Triển lãm Vietbuild 2016: Khách hàng ấn tượng với sản phẩm mới của Eurowindow

(PLO) - Là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, mỗi dịp triển lãm Vietbuild, Eurowindow đều giới thiệu những sản phẩm mới chất lượng cao. Năm 2016 cũng ghi dấu ấn thành công của Eurowindow khi “tung” nhiều ra dòng sản phẩm độc đáo, mới lạ, tính năng ưu việt.

Với tiêu chí luôn cập nhật công nghệ sản xuất hiện đại đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo kiến trúc của các công trình và phù hợp xu hướng phát triển thế giới, tại triển lãm Vietbuild 2016, Eurowindow tiếp tục giới thiệu những sản phẩm có thiết kế mới lạ với tính năng ưu việt.

Thăm khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Eurowindow Thứ Trưởng Bộ Xây dựng - Nguyễn Trần Nam nhận xét: “Eurowindow là thương hiệu mạnh trong ngành vật liệu xây dựng, những sản phẩm của Eurowindow có chất lượng tốt, chiếm được niềm tin của người tiêu dùng trong nhiều năm qua. Đặc biệt tại triển lãm Vietbuilt 2016, khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow được trưng bày hết sức ấn tượng, gần gũi, thân thiện với khách đến tham quan”.

Khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Eurowindow tại Triển lãm
Khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Eurowindow tại Triển lãm

Ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc kinh doanh của Eurowindow cho biết: “Triển lãm Vietbuild 2016 rất đặc biệt với Eurowindow bởi đây là lần đầu tiên Eurowindow giới thiệu bộ sản phẩm cửa gỗ 4 cánh xếp trượt trên chất liệu gỗ tự nhiên rất phù hợp với không gian có khoảng mở rộng, thoáng, hệ phụ kiện công nghệ hiện đại giúp đóng mở cửa nhẹ nhàng mặc dù trọng lượng cánh cửa nặng, khẩu độ mở lớn. Với tính thẩm mỹ cao, ưu điểm vượt trội về chất lượng, thiết kế, dòng sản phẩm cửa gỗ xếp trượt 4 cánh này đang thu hút nhiều sự quan tâm của đông đảo khách hàng, giới chuyên môn”. Ưu điểm chính của dòng sản phẩm cửa gỗ xếp trượt giúp mở rộng tối đa không gian, giúp căn phòng trở nên rộng, thoáng hơn, đóng mở êm, tiện dụng, tính thẩm mỹ cao, kết cấu gỗ ghép thanh chống cong vênh, co ngót, màu sắc đa dạng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp không gian nội thất của ngôi nhà.

Đặc biệt tại triển lãm Vietbuild lần này phải kể đến dòng sản phẩm cửa nhôm Eurowindow Premium dành cho gia đình lần đầu tiên ra mắt trên thị trường. Hệ cửa nhôm Eurowindow Premium được sản xuất từ những nguyên vật liệu chất lượng cao như: profile nhôm AL 6063-T5 đạt các tiêu chuẩn châu Âu (EN 755.2, EN12020-2), hệ thống phụ kiện và gioăng nhập khẩu đồng bộ của hãng Giesse (Italy), cầu cách nhiệt của hãng Technoform Bautec (CHLB Đức). Cửa nhôm Eurowindow Premium có nhiều tính năng ưu việt như độ dày đa dạng, khả năng chịu lực cao, có nhiều khoang rỗng giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, giá thành tối ưu và công năng phù hợp với tập quán, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam.   

Cửa nhôm ốp gỗ của Eurowindow
Cửa nhôm ốp gỗ của Eurowindow

Bộ cửa nhôm Eurowindow Premium nhấc trượt ba cánh có ưu điểm cách nhiệt tốt, có gioăng cao su ép giữa cánh cửa và khung ray, tạo độ kín khít cao. Đây là hệ cửa nhôm nhấc trượt có độ kín khít và khả năng chịu áp lực gió thuộc loại cao nhất trong số các loại cửa nhôm trên thị trường. Bộ cửa sổ mở hất an toàn tích hợp lưới chống muỗi có ưu điểm tiện dụng cho người dùng, khi đón mở cửa chỉ cần quay tay nắm, không cần kéo hoặc đẩy cánh cửa, việc mở đóng cửa không ảnh hưởng đến lưới chống muỗi do tay nắm được thiết kế nằm trên khung, không nằm trên cánh như các loại cửa thông thường.

Bộ cửa sổ nhấc trượt hai cánh tích hợp lưới chống muỗi có ưu điểm vận hành nhẹ nhàng, độ kín khít cao, có gioăng cao su ép giữa cánh và khung ray, cách âm, kín nước, có lưới chống muỗi dạng trượt, nhỏ gọn, tiện dụng, thẩm mỹ cao.  Bản thân cửa nhôm luôn được nhiều người ưu ái lựa chọn vì đây là vật liệu có độ bền cao, khả năng chịu lực va đập rất cao, khó cậy phá nên đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Cùng với đó, công nghệ sơn hiện đại cho phép màu sơn trên bề mặt thanh nhôm giữ được độ bền lâu, giúp cho sản phẩm không bị tác động bởi quá trình oxy hóa.

Sau hợp tác thành công với hãng Technal thuộc Hydro Building Systems (CH Pháp), Eurowindow tiếp tục hợp tác với hãng Giesse (Italy) nhằm đáp ứng mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với điều kiện của nhiều nhóm khách hàng trong giai đoạn hiện nay. Cũng tại triển lãm này, Eurowindow còn giới thiệu tới khách hàng nhiều sản phẩm mới gồm: cửa đi nhấc trượt hai cánh profile Koemmerling (Đức), Cửa sổ ba cánh Eurowindow Laminate có nan trang trí thuộc dòng sản phẩm uPVC; Đối với dòng sản phẩm cửa nhôm, gồm có: cửa đi trượt 3 cánh, cửa đi quay ngoài nhôm gỗ, cửa đi 1 cánh quay ngoài bản lề 2D khóa góc nhôm gỗ, cửa đi mở quay 2 cánh, cửa sổ 2 cánh nhấc trượt cao cấp.

Theo chia sẻ của kiến trúc sư Trương Thái Bình – Giám đốc CT Cổ phần Kombi: “Sản phẩm của Eurowindow rất tốt, đáp ứng được nhu cầu nhiều đối tượng khách hàng. Triển lãm lần này, Eurowindow giới thiệu các sản phẩm mới có tính thẩm mỹ cao, sang trọng, ấn tượng, an toàn, thuận tiện cho người sử dụng, hệ thống phụ kiện giúp việc đóng mở êm, nhẹ nhàng. Những sản phẩm tân tiến, độc đáo, ưu việt hơn hẳn về chất lượng và thẩm mỹ của Eurowindow chắc chắn sẽ được khách hàng ủng hộ, tin tưởng lựa chọn cho ngôi nhà của mình”.

Nhân dịp triển lãm Vietbuild 2016, Eurowindow tổ chức chương trình khuyến mãi “Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội trúng Mazda CX5 và nhiều giải thưởng  có giá trị khác” trong thời gian từ ngày 24/3 đến 31/5/2016 dành cho các công trình nhà riêng trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.