Triển lãm ra mắt bộ 6 lon đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca - Cola tôi yêu”

Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật
Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật
(PLVN) - Trong sự kiện triển lãm nghệ thuật tại Crescent Mall (Q.7, TP.HCM), Coca-Cola Việt Nam chính thức giới thiệu bộ 6 lon phiên bản đặc biệt với tên gọi “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, đánh dấu hành trình một phần tư thế kỷ Coca-Cola đồng hành cùng người Việt.

Qua bộ sản phẩm có thiết kế độc đáo, hình ảnh gửi gắm đặc trưng văn hoá Việt, Coca-Cola mong muốn thể hiện sự gắn kết với những bản sắc truyền thống, đồng thời tôn vinh giá trị văn hoá bền vững cùng các phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt Nam.

Trải qua hơn một phần tư thế kỷ đồng hành cùng người Việt, Coca-Cola luôn “ghi điểm” với những ý tưởng sáng tạo và nhân văn, thể hiện sự am hiểu đất nước, con người nơi thương hiệu đã lựa chọn gắn kết. Hình ảnh Việt Nam vốn luôn được lồng ghép một cách khéo léo trong các thông điệp của Coca-Cola, đến nay càng được thể hiện rõ nét qua thiết kế của bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”.

Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật
Giới trẻ thích thú trải nghiệm triển lãm nghệ thuật 

Qua những hình ảnh sống động mà bình dị đậm chất Việt Nam như tà áo dài, gánh hàng rong, xe xích lô, xe máy, quán cóc… được kết hợp hài  hoà cùng 6 danh thắng nổi bật làm nên thương hiệu du lịch Việt trải dài xuyên suốt đất nước, Coca-Cola gửi gắm một thông điệp đầy ý nghĩa: Dù ở đâu, bối cảnh nào, Coca-Cola luôn gắn bó với mọi người Việt.

Diễn ra duy nhất trong một ngày, sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ hơn 7.000 lượt khách. Khách tham gia trực tiếp trải nghiệm bộ lon Coca-Cola đặc biệt một cách ấn tượng và độc đáo. 6 lon Coca-Cola khổng lồ được trưng bày trong khung cảnh đặc trưng của 6 thành phố: Hà Nội, TP.HCM , Đà Nẵng, Huế, Hội An và Cần Thơ, trải dài trên bản đồ Việt Nam, tạo nên một không gian văn hoá nghệ thuật ấn tượng và mãn nhãn. Đồng thời, sự kiện mang đến một không khí sôi nổi với những màn trình diễn âm nhạc thể hiện nét đặc trưng và lôi cuốn của cả 3 miền. Đặc biệt, thông qua các tiết mục rút thăm may mắn, khách tham gia khi chia sẻ hình ảnh chụp tại sự kiện còn có cơ hội nhận ngay những quà tặng giá trị từ Coca-Cola như tai nghe không dây và bộ quà 6 lon Coca-Cola đặc biệt…

Ông Tôn Thất Đề (giữa) - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao thưởng cho người thắng giải.
Ông Tôn Thất Đề (giữa) - Giám đốc thương mại toàn quốc Coca-Cola Việt Nam trao thưởng cho người thắng giải. 

Trong khuôn khổ sự kiện triển lãm nghệ thuật “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu”, Coca-Cola Việt Nam tiến hành trao giải thưởng trị giá 1 lượng vàng mỗi người cho những khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong chương trình “Hứng khởi Việt Nam”. Cụ thể,  từ từ 00h00 ngày 25/04/2019 đến 24h00 ngày 23/07/2019, khi mua lon Coca-Cola 330ml phiên bản đặc biệt, tất cả khách hàng sẽ nhận được một mã tham dự dưới nắp khoén của lon, mang đến cơ hội trúng vàng mỗi ngày. Giải thưởng là nắp khoén Coca-Cola trị giá 1 lượng vàng đối với giải ngày hoặc nắp khoén Coca-Cola trị giá 5 lượng vàng đối với giải tháng. Thông tin chi tiết và nội dung chương trình khuyến mãi được đăng tải chính thức tại: https://cokeurl.com/khuyenmai.

Khách hàng nhận quà là bộ lon Việt Nam đặc biệt.
Khách hàng nhận quà là bộ lon Việt Nam đặc biệt. 

Thông qua việc ra mắt bộ lon “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” và chương trình trúng thưởng “Hứng khởi Việt Nam”, Coca-Cola Việt Nam đặt kỳ vọng gắn kết hơn nữa với những giá trị Việt, tiếp tục đồng hành cùng người Việt trên hành trình thấu hiểu và thực hiện sứ mệnh kết nối mọi người lại với nhau.

Đọc thêm

Phát huy vai trò của 'thương lái' trong chuỗi giá trị ngành hàng lúa gạo

Phát huy vai trò của 'thương lái' trong chuỗi giá trị ngành hàng lúa gạo
(PLVN) -  Ngày 2/5, tại TP Cần Thơ, Hiệp hội ngành hàng lúa gạo Việt Nam phối hợp với Văn phòng điều phối nông nghiệp, nông thôn vùng ĐBSCL tổ chức hội thảo “Phát triển liên kết bền trong chuỗi giá trị lúa gạo”. Tại hội thảo, các đại biểu, chuyên gia đã bàn luận về vai trò của đội ngũ thương lái trong chuỗi liên kết giá trị ngành hàng lúa gạo.

Hệ thống điện 'căng mình' mùa nắng nóng

Phụ tải đỉnh vừa lập đồng nghĩa với lượng tiêu thụ điện tăng tương đương công suất đặt của 2 NMTĐ Lai Châu, Hòa Bình.
(PLVN) - Mới bắt đầu vào những ngày cao điểm nắng nóng nhưng phụ tải đỉnh của hệ thống điện quốc gia đã lập kỷ lục mới. Điều này gây lo ngại khi những ngày “lập đỉnh” của 2 năm gần đây rơi vào tháng 6 và tháng 7.

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.