Triển lãm hàng Việt Nam tại Nhật Bản
Tại khu vực Gin-da, trung tâm thương mại sầm uất ở thủ đô Tô-ki-ô của Nhật Bản đang diễn ra Triển lãm hàng Việt Nam, do Cơ quan Thương vụ nước ta tại Nhật Bản tổ chức với sự giúp đỡ của Trung tâm ASEAN-Nhật Bản nhân kỷ niệm 60 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9.
Tham dự triển lãm có 10 công ty lớn đại diện cho ba miền Bắc-Trung-Nam của nước ta như Hapro, Artexport, Thăng Hoa, Tiamo, Barotex, Bitis... Đây là các công ty có uy tín và được biết đến trên thương trường quốc tế, chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ gỗ nội thất, giầy dép, đồ gia dụng được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng.
Toàn bộ các mặt hàng tham gia triển lãm được trưng bày trên diện tích rộng 220 mét vuông. Đây là cơ hội thuận lợi để các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá những mặt hàng có thế mạnh xuất khẩu. Ngay trong ngày khai trương 2/9, đại diện của nhiều công ty Nhật Bản đã tìm hiểu hàng hóa và thị trường nước ta, một số công ty nước chủ nhà còn có kế hoạch tiếp tục làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm.
Nhân dịp này, đại diện hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại Nhật Bản cũng phối hợp với Cơ quan Thương vụ giới thiệu tiềm năng du lịch của Việt Nam.
Triển lãm hàng Việt Nam tại Nhật Bản lần này kéo dài ba tuần từ ngày 2/9 đến 22/9./.