Tri ân doanh nghiệp, VPBank tặng hàng trăm cặp vé Westlife

Tri ân doanh nghiệp, VPBank tặng hàng trăm cặp vé Westlife
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Bên cạnh các hệ giá trị tài chính ưu việt, tháng 11 này, khách hàng doanh nghiệp của VPBank sẽ có cơ hội gặp mặt trực tiếp nhóm nhạc đình đám đến từ Ireland. Đây là món quà tri ân độc quyền đến từ VPBank.

Đêm nhạc “The Wild Dreams Tour” của huyền thoại Westlife đang tạo ra cơn sốt trong cộng đồng yêu âm nhạc Việt Nam. Sự kiện này không chỉ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ cộng đồng fan hâm mộ Westlife tại Việt Nam, mà còn tạo ra một làn sóng phấn khích lan rộng trên các nền tảng truyền thông xã hội. Trên các trang, hội nhóm, đêm nhạc trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi. Phần lớn khán giả đều bày tỏ sự mong đợi, háo hức trước một bữa tiệc âm nhạc đẳng cấp quốc tế.

Show diễn sẽ được tổ chức vào ngày 21-22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất TP.HCM. Tại đây, Westlife sẽ trình diễn tất cả những bản hit trong quá khứ của họ như cách tri ân, hội ngộ với khán giả sau nhiều năm như “Uptown Girl", "If I Let You Go", "I Lay My Love On You", "You Raise Me Up", "My Love"...

Với những bản hit đình đám, ngọt ngào, đêm nhạc chắc chắn sẽ làm các khán giả đắm chìm trong những cung bậc cảm xúc. Chưa hết, để khán giả được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc thỏa mãn đa giác quan, thịnh soạn chưa từng có, BTC trang bị hệ thống loa chuyên dụng, hệ thống màn hình led live hiện đại, dàn đèn chiếu sáng, tạo hiệu ứng 3D vô cùng mãn nhãn.

Trước sức hút của các chàng trai đến từ Ireland, hàng loạt những hạng vé VIP cũng nhanh chóng “bốc hơi” khiến nhiều khán giả phải tiếc hùi hụi vì không kịp "săn" cho mình những tấm vé của tuổi thanh xuân mà thế hệ 8x - 9x thương nhớ. Càng gần đến ngày sự kiện diễn ra, các fan lại càng nóng lòng tìm cho mình những tấm vé cuối cùng để giành cơ hội tận hưởng một bữa tiệc âm nhạc đúng nghĩa mang tầm quốc tế.

Với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất cho đêm diễn, VPBank dành tặng 425 cặp vé mời có vị trí đẹp nhất, gần sân khấu như một đặc quyền dành riêng cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của VPBank tại TP Hồ Chí Minh, Bình Dương và Đồng Nai. Đây là món quà ý nghĩa VPBank thể hiện lòng biết ơn đến các khách hàng đã luôn ủng hộ, đồng hành với nhà băng trong suốt hành trình phát triển.

Cụ thể, VPBank dành tặng 100 cặp vé CAT1 (trị giá 8 triệu đồng/cặp) cho 100 doanh nghiệp hiện hữu có tổng doanh thu/doanh số giao dịch cao nhất trong thời gian từ tháng 1 đến tháng 09/2023.

VPBank cũng tặng 100 cặp vé CAT5 (trị giá 2,4 triệu đồng/cặp) cho 100 doanh nghiệp hiện hữu có bình quân số dư tiền gửi không kỳ hạn cao nhất (tính đến 30/09/2023).

Đặc biệt, ngân hàng dành tới 225 cặp vé CAT5 (trị giá 2.400.000VND/cặp) cho TOP 225 doanh nghiệp có doanh số bình quân tiền gửi không kỳ hạn (trong thời gian từ 28/10 - 13/11/2023) tăng cao nhất so với số dư bình quân số dư tiền gửi không kỳ hạn trong tháng 09/2023.

Những năm qua, song song với việc tạo hệ sinh thái ngân hàng số toàn diện, VPBank cũng chinh phục doanh nghiệp bằng đa dạng “điểm chạm” khách hàng, giúp doanh nghiệp dễ dàng tương tác với ngân hàng, từ đó gia tăng sự gắn bó và củng cố niềm tin. VPBank luôn cam kết đối với doanh nghiệp, ngân hàng không chỉ trở thành người bạn đồng hành mà còn là một “đòn bẩy tài chính” hữu hiệu nâng các doanh nghiệp đến những thành công hơn.

Đồng hành cùng đêm nhạc với vai trò là nhà tài trợ lớn nhất đưa Westlife đến Việt Nam, VPBank sẽ tạo nên bữa tiệc âm nhạc cực kì chất lượng và mãn nhãn. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, VPBank đã xây dựng sự thịnh vượng không chỉ trong lĩnh vực tài chính, mà còn trong lĩnh vực văn hóa và nghệ thuật. Không chỉ là ngân hàng, VPBank còn song hành với cộng đồng, đem lại giá trị thịnh vượng đa chiều.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia

VinFast xuất khẩu 2.500 ô tô điện sang Indonesia
(PLVN) - Gần 2.500 xe ô tô điện VinFast đã rời cảng Mipec - MPC Port (Hải Phòng - Việt Nam) tới Jakarta (Indonesia) trên chuyến tàu chuyên dụng Silver Queen. Đây là chuyến tàu thứ tư và là chuyến tàu chuyên chở số lượng xe lớn nhất tới Indonesia chỉ sau một năm VinFast chính thức gia nhập thị trường

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững

Thanh toán thông minh: Động lực thúc đẩy giao thông xanh và bền vững
(PLVN) - Công nghệ thanh toán không tiếp xúc đang mở ra một cục diện mới đầy triển vọng cho giao thông công cộng tại Việt Nam. Nhưng đây không chỉ đơn thuần là nâng cấp về công nghệ mà còn là một “cuộc cách mạng về trải nghiệm”, phù hợp với xu thế và lối sống xanh bền vững.

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường

Vietcombank tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường
(PLVN) -  Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường Vietcombank bầu bổ sung ông Lê Quang Vinh – Phó Tổng Giám đốc phụ trách Ban điều làm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2023 - 2028, đồng thời miễn nhiệm với ông Nguyễn Mỹ Hào, người đã nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 01/11/2024. Với các quyết định trên, HĐQT Vietcombank hiện vẫn có 9 thành viên.

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh

MSB tái bổ nhiệm Tổng Giám đốc Nguyễn Hoàng Linh
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) vừa công bố Quyết định về việc tái bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Linh giữ chức vụ Tổng Giám đốc với thời hạn bổ nhiệm là 5 năm (2025 – 2030). Quyết định có hiệu lực từ ngày 23/03/2025.

Từ hoài nghi đến tin dùng: Dịch vụ y tế từng bị dè dặt nay phục vụ 5 triệu lượt khách mỗi năm

Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đặt chân tới 63 tỉnh thành trên toàn quốc và vươn ra quốc tế
(PLVN) -  Trước đây, nhắc đến xét nghiệm, người ta tin rằng chỉ bệnh viện mới đủ tiêu chuẩn thực hiện. Lấy mẫu tận nơi là một dịch vụ hoàn toàn mới, khiến nhiều người hoài nghi về độ chính xác. Thế nhưng, sau 3 thập kỷ không ngừng cải tiến, MEDLATEC đã khẳng định chất lượng, trở thành lựa chọn tin cậy của hơn 5 triệu lượt khách mỗi năm.

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'

Herbalife Việt Nam tổ chức chương trình thường niên 'Xuân Yêu Thương'
(PLVN) - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết

MSB ra mắt chương trình tích điểm MSB Rewards tri ân khách hàng thân thiết
(PLVN) -  Với mục tiêu tối ưu trải nghiệm dịch vụ và gia tăng lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà - MSB Rewards. Đây là một phần trong cam kết của ngân hàng về việc mang lại giá trị vượt trội, gia tăng sự gắn kết không chỉ qua các sản phẩm tài chính chất lượng mà còn qua những ưu đãi đặc biệt.