Trào lưu tận hưởng “bốn bánh” của dân công sở

Thảnh thơi được xe đưa đón tận nơi, thậm chí mỗi ngày một xe, một tài xế riêng... đang là phong cách đi làm “sang chảnh” của dân công sở. Ảnh: Grab
Thảnh thơi được xe đưa đón tận nơi, thậm chí mỗi ngày một xe, một tài xế riêng... đang là phong cách đi làm “sang chảnh” của dân công sở. Ảnh: Grab
(PLO) - Thoải mái trang điểm, làm tóc mà không lo bụi bẩn; thảnh thơi được xe đưa đón tận nơi, thậm chí mỗi ngày một xe, một tài xế riêng… Đó là phong cách đi làm “sang chảnh” của không ít dân công sở hiện nay. Đây gần như một trào lưu tận hưởng “bốn bánh” mà không cần phải bỏ tiền mua xe của nhiều người.

“Bất chấp nắng hay mưa, ngày nào mình cũng được đưa đón để có thể mặc đẹp, trang điểm, làm tóc cầu kỳ một chút để gặp khách hàng, đối tác…”, Thanh Thảo (35 tuổi, Giám đốc kinh doanh của một công ty nội thất) hào hứng chia sẻ.

Không riêng Thảo, khá nhiều dân công sở cũng có xu hướng tận hưởng những chuyến đi đầy tiện ích như vậy, đặc biệt các chị em. Vừa có “tài xế riêng”, vừa không phải len lách trong dòng người, lại thoải mái mặc đẹp, trang điểm xinh mà không lo mưa gió, bụi bặm… 

Mai Lan (28 tuổi) kể, mọi lần cô thường được chồng đưa đón đi làm vì cả hai cùng làm trên một con phố. Nhưng mới đây, do chồng đi công tác lại ngại tự lái xe nên cô chọn “mở app book xế” trên điện thoại thông minh. Lan dí dỏm khoe: “Mỗi ngày đổi một xe, sang chảnh hơn cả sếp, mà lại chẳng lo đánh xe lên đánh xe xuống cửa hầm, rồi va quệt, bảo dưỡng…”.

Tuy nhiên, không ít cư dân công sở cũng còn e ngại khi thường xuyên sử dụng ứng dụng gọi xe bởi chi phí cho các khoản này cũng không phải nhỏ nếu sử dụng đi làm, đi chơi hàng ngày bởi các mã khuyến mãi cũng chỉ tiết kiệm chi phí được một phần nào. Do đó, ngoài khuyến mãi từ chính đơn vị cung cấp, nhiều khách hàng còn tích cực “săn” các ưu đãi từ các đối tác khác để được “cú đúp” giảm tiền.

Anh Nguyễn Cường – một giảng viên ĐH KHXH Nhân văn từng được sinh viên biết đến nhiều với loạt “tự sự” trên mạng xã hội Facebook về chuyện trải nghiệm xe bus nội thành là một ví dụ. Anh cho biết, để tránh tắc đường, khói bụi… và những phiền phức mà một chiếc xe cá nhân mang lại, anh vẫn thường đi làm, đi chơi bằng xe bus nhưng gần đây anh đã chuyển sang đặt Uber hoặc Grab vì phát hiện ra một bí quyết siêu tiết kiệm.

“Bên cạnh việc săn các deal khuyến mãi của các hãng, mình không sử dụng trả bằng tiền mặt mà ‘cà’ thẻ. Trả bằng thẻ, ngoài việc không cần phải ‘boa’ tròn tiền cho tài xế như trả bằng tiền mặt mà còn có thể sử dụng ưu đãi kép của ngân hàng phát hành thẻ”, anh Cường bộc bạch. “Khám phá” mới nhất của vị giảng viên này chính là sử dụng ưu đãi từ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, với chương trình hoàn 50% tiền cước (lên đến 1 triệu đồng) kể từ ngày 16 – 30/11/2017 cho khách hàng khi thanh toán cước Uber, Grab.  

“Săn” các chương trình ưu đãi để có cơ hội tận hưởng “bốn bánh” đang là trào lưu của nhiều người. Ảnh: Internet

“Săn” các chương trình ưu đãi để có cơ hội tận hưởng “bốn bánh” đang là trào lưu của nhiều người. Ảnh: Internet

Anh hào hứng phân tích: “Thông thường, khi gọi xe qua Uber hay Grab mà có sử dụng mã khuyến mãi đã được giảm khoảng trên dưới 30.000 đồng/chuyến. Nay, với chính sách hoàn tiền 50% tổng hóa đơn của Maritime Bank như vậy thì có những chuyến đi tôi chỉ mất 10.000 -20.000 đồng”. Chương trình không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ, lại được áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác… nên ngoài việc gọi Grab/Uber đi làm, nay anh có thể vi vu gọi xe đi chơi mà không lo về chi phí.

Được biết, ưu đãi mà anh Cường chia sẻ là nội dung tháng 11 của chuỗi các chương trình ưu đãi Travel JOY+ mà Maritime Bank dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa. Thông qua hợp tác với các đối tác liên quan đến lĩnh vực du lịch, mỗi tháng ngân hàng này lại có một ưu đãi hoàn tiền tới hàng triệu đồng cực “hot” dành cho chủ thẻ, qua đó nâng cao trải nghiệm sống một cách tích cực và toàn diện cho các  khách hàng của mình. 

Travel JOY+ là chuỗi các chương trình ưu đãi với mức hoàn tiền khủng 30%, lên tới 2 triệu đồng mỗi tháng với các đối tác uy tín về du lịch và dành riêng cho thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Từ ngày 16 – 30/11/2017, khi tham gia chương trình Travel JOY+ và di chuyển bằng Grab và Uber, các các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền 50%. Chương trình được áp dụng đồng thời với các khuyến mại khác và không giới hạn số lần sử dụng dịch vụ của Grab và Uber. Tổng giá trị hoàn tối đa cho mỗi khách hàng trong suốt quá trình chương trình là 1.000.000 đồng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng xem tại: https://www.msb.com.vn/joy/home 

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).