Trần Bảo Sơn không hối tiếc sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh

Trần Bảo Sơn không hối tiếc sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh
Nam diễn viên "Đoạt hồn" tiết lộ lý do chia tay vợ cũ vì cả hai không còn thấy phù hợp, mỗi người đều chọn một con đường riêng trong cuộc sống.
- Vai diễn Vương Gia Huy trong “Đoạt hồn” là một trong 3 phim anh đảm nhận trong vòng một năm qua. Việc nhận vai dồn dập ảnh hưởng thế nào tới chất lượng vai diễn của anh?
- Tôi cho rằng mình không tham lam nhận vai. Chủ yếu là thấy hợp tôi mới làm. Nếu tôi ham đóng phim, thì tôi đâu cần ngưng tới gần 3 năm để chờ đợi một vai diễn mới. Phim ảnh với tôi như một cái duyên vậy. Tiếng là 3 vai diễn trong một năm, nhưng đó lại là 3 dạng nhân vật hoàn toàn khác nhau trong 3 dòng phim khác nhau, một phim kinh dị, một phim art-house, một phim chính luận. Tôi nghĩ rằng, vai diễn có thành công hay không, tôi nói sẽ không khách quan lắm, xin để giới chuyên môn và khán giả đánh giá.
- So với “Giao lộ định mệnh” và “Ngôi nhà trong hẻm”, vai kinh dị lần này có điểm gì hấp dẫn anh?
- Dù là phim kinh dị, nhưng vai diễn của tôi chưa bao giờ lặp lại. Vương Gia Huy là một người cha hết mực thương con. Và trong những biến cố của gia đình với những biểu hiện kỳ lạ, anh ta cũng rất yêu thương đứa con riêng của vợ đang ở tuổi vị thành niên. Với tất cả mọi cách để cứu gia đình khỏi vũng lầy tuyệt vọng bí ẩn, Vương Gia Huy đã phải chấp nhận nhiều ràng buộc và day dứt. Nhưng trên hết, đó là một người cha tử tế. Tôi nghĩ đây là một vai diễn hấp dẫn.
Trần Bảo Sơn hy vọng vai diễn Vương Gia Huy sẽ mang đến cho anh thành công mới.
Trần Bảo Sơn hy vọng vai diễn Vương Gia Huy sẽ mang đến cho anh thành công mới. 
- Anh từng diễn nhiều cảnh nóng với mỹ nhân Việt, khi phải đóng cảnh giường chiếu với “đàn chị” Ngọc Hiệp, cảm xúc của anh thay đổi như thế nào?
- Cảnh nóng trên phim, với hiệu ứng âm thanh và ánh sáng, khiến khán giả rất hào hứng và đẹp lung linh, nhưng trên trường quay cũng trần ai lắm. Thử tưởng tượng bạn phải diễn tả cảnh nồng nàn âu yếm dưới ngọn đèn nóng như thiêu và vài máy quay chĩa vào, bên cạnh cả chục đôi mắt nín thở dõi theo… Thực ra đóng với bạn diễn nào tôi cũng hết lòng, không phải cho riêng tôi, mà cho vai diễn, cho bộ phim.
- Ngoài anh, bộ phim không có dàn sao trẻ đẹp tham gia, anh có lo lắng điều này ảnh hưởng thế nào đến chuyện bán vé?
- Ở Việt Nam, chưa có những cái tên để khán giả buộc phải mua vé đến rạp. Tôi hiểu bạn có ưu ái tôi trong việc “định giá mức độ tên tuổi”, tuy nhiên, tôi không dám nghĩ tới những điều đao to búa lớn đó. Tôi chỉ làm tốt chức phận của mình. Phim là một sản phẩm tập thể và mỗi người cùng góp một chút để tạo thành công chung.
- Những cảnh nhập xác, bật hồn giữa anh và bé Thanh Mỹ trong phim ám ảnh anh như thế nào?
- Nhìn chung, những yếu tố tâm linh luôn là một bí ẩn mà chính chúng ta cũng chưa có câu trả lời chính xác. Thực ra tôi không bị ám ảnh bởi cảnh quay, mà tôi bị ám ảnh bởi thông điệp về luật nhân quả, gieo nhân nào gặt quả đó.
Phim phải quay rất nhiều cảnh sông nước, những cảnh lội sông hay té nước là chuyện thường xuyên. Tôi khá cực. Chúng tôi phải quay từ năm cũ vắt qua năm mới, cả đoàn phim cùng nâng ly mừng giao thừa trên trường quay. Đó là những kỷ niệm rất đáng nhớ.
-Thời điểm anh quay “Đoạt hồn” cũng chính là lúc gia đình anh lục đục, những thông tin ly hôn của vợ chồng anh nở rộ trên mặt báo. Điều này ảnh hưởng như thế nào tới diễn xuất của anh?
- Đó là mọi người dự đoán thế, chứ mọi thứ không phải thế. Tôi không gặp khó khăn nào về chuyện này. Trên phim trường, tôi luôn tập trung cao độ và chưa từng để chuyện cá nhân ảnh hướng tới công việc của mình.
- Anh nghĩ thế nào về ý kiến cho rằng, vợ chồng anh đã cố tình giấu tin đồn ly hôn để chờ thời điểm gần ra mắt phim mới thừa nhận nhằm tạo sự chú ý cho phim?
- Nếu vậy lẽ ra chúng tôi phải cố gắng giấu đến tận thời điểm này chứ nhỉ? Và phim của Trương Ngọc Ánh đến tận tháng 10 mới công chiếu cơ. Có ai lại đem hạnh phúc riêng tư ra đùa giỡn như vậy đâu?
- Anh có hối tiếc không khi để công việc nghệ thuật khiến vợ chồng xa cách rồi chia tay?
- Công việc nghệ thuật không khiến chúng tôi xa cách, chỉ là những ý hướng trong cuộc sống không đồng nhất, mỗi người theo đuổi một con đường riêng, nên rồi cảm thấy không hợp nhau nữa thì chia tay. Tôi không hối tiếc nhưng buồn thì có.
Bén duyên với phim ảnh, đến nay nam diễn viên đã có tới 6 phim điện ảnh trong tay.
Bén duyên với phim ảnh, đến nay nam diễn viên đã có tới 6 phim điện ảnh trong tay. 
- Hiện tại, cuộc sống của anh sau ly hôn thế nào?
- Về mặt tình cảm, tôi hơi cô độc một chút, nhưng như vậy cũng tốt, tôi cần thời gian để sống bình tĩnh hơn. Còn công việc thì ổn, các dự án vẫn đang phát triển. Sắp tới với tôi là những ngày bận rộn, tôi nghĩ như thế sẽ tốt.
- Nổi tiếng, thành đạt và đào hoa, quanh anh sẽ không thiếu những bóng hồng bên cạnh. Ở thời điểm này anh sẽ chọn một người phụ nữ như thế nào?
- Còn quá sớm để nói chuyện tình cảm. Tôi chỉ có tiêu chuẩn duy nhất, đó phải là một người phụ nữ tử tế và biết yêu thương con gái tôi./.

Tin cùng chuyên mục

Nhạc sĩ Văn Cao - tác giả ca khúc “Mùa xuân đầu tiên”. (Ảnh: TL)

Những khúc ca mùa xuân đi cùng năm tháng

(PLVN) - Những ngày giáp Tết thật rộn ràng bởi những khúc ca xuân. Trong đó, không thể nào thiếu những ca khúc bất hủ đã đi cùng âm nhạc Việt nhiều thập kỉ. Đó không chỉ là bản hòa ca của niềm vui, tình yêu mà còn là giai điệu của những kí ức hào hùng đẹp đẽ, của niềm tin và hy vọng vào tương lai tươi sáng.

Đọc thêm

'Cánh chim đầu đàn' của nền âm nhạc cách mạng Việt Nam

Nhạc sĩ Đỗ Nhuận có cống hiến to lớn cho nền âm nhạc cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Được biết đến là người tiên phong trong sáng tác nhạc cách mạng, nhạc sĩ - chiến sĩ Đỗ Nhuận sở hữu kho tàng những tác phẩm âm nhạc cách mạng bất hủ, sống mãi với thời gian. Ngày nay, trong các buổi hòa nhạc hay đêm nhạc tôn vinh trang sử hào hùng và chói lọi của dân tộc Việt Nam, âm nhạc của ông vẫn vang lên như ngọn lửa bất diệt của lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành
(PLVN) - MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành vào tháng 12/2024. Đây là dự án âm nhạc mới nhất của nhạc sĩ Lê Minh Phương và đạo diễn Phan Ngọc Trung - được lấy cảm hứng từ ý thơ của nhà thơ Dương Quyết Thắng.

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
(PLVN) - Theo Trưởng Ban tổ chức Phạm Kim Dung, Kiều Duy được chọn vì sở hữu hình thể cân đối, hài hòa, trí tuệ xuất sắc và đáp ứng tiêu chí của cuộc thi. Cô có tố chất cần thiết để tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

NSND Mai Hoa ra mắt đĩa than “Nốt trầm”

“Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa (ảnh BTC).
(PLVN) - “Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa. NSND Mai Hoa thích hát những bài buồn, nhưng là buồn ánh lên tia hy vọng, ánh lên niềm lạc quan về cuộc sống chứ không phải buồn não nề, bi ai.

"Hoa hậu Việt Nam năm 2024" góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc

Các Hoa hậu: Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh cùng hội ngộ (ảnh BTC).
(PLVN) - Được thiết kế chuỗi hoạt động giàu tính thực tế, đậm chất nhân văn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2024 sẽ góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc, lan tỏa lòng nhân ái và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong mỗi người dân đất Việt, để từ đó làm "Rạng rỡ Việt Nam".

Nguyễn Mộc An dành Quán quân "Tiếng hát Hà Nội 2024"

Thí sinh xứ Nghệ Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi (ảnh BTC).
(PLVN) - Tối 25/12/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, Chung kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2024 do Đài Hà Nội tổ chức đã diễn ra với 15 thí sinh tranh tài. Với ca khúc "Lời ru" (sáng tác: Quang Thái) và "Mênh mang một khúc sông Hồng" (sáng tác: Phó Đức Phương), thí sinh xứ Nghệ - Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam
(PLVN) - Sau giai đoạn thành công với các bộ phim về đề tài gia đình, phim truyền hình Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi các mô típ quen thuộc dần trở nên nhàm chán. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những tác phẩm khai thác các đề tài mới mẻ cho thấy tín hiệu đáng mừng, khẳng định sự cần thiết của một “luồng gió mới” để làm phong phú mảng phim truyền hình và đáp ứng nhu cầu khán giả hiện nay.

Triển lãm “Thiên Quang” - câu chuyện ánh sáng đất trời Thăng Long

Triển lãm truyền tải ý nghĩa về ánh sáng đất trời, tri thức, văn hóa và lịch sử lâu đời đất Thăng Long (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm “Thiên Quang” khai thác câu chuyện về ánh sáng thiêng liêng của trời và đất soi chiếu Thăng Long - nơi hội tụ văn hóa, lịch sử và tinh hoa nghề thủ công truyền thống diễn ra tại khu Thái Học, Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội). Từ ngày 22/12/2024 đến ngày 25/3/2025

Câu chuyện thoát nghèo của người phụ nữ Mường chinh phục Liên hoan phim quốc tế

Chị Bùi Thị Thu Huyền cầm trên tay hai chiếc cúp danh dự của Liên hoan phim SineMaya 2024. (Ảnh: TYM)
(PLVN) - Những ngày cuối năm 2024, tin vui đã đến khi bộ phim ngắn mang tên “Escaping Poverty: A Story of a Muong Woman Supported by TYM” được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của chị Bùi Thị Thu Huyền, một phụ nữ dân tộc Mường sống tại Thanh Sơn, Phú Thọ, đã đạt giải tại Liên hoan phim quốc tế SineMaya 2024. Bộ phim gây ấn tượng khi chị Huyền và các thành viên trong gia đình tự đóng vai chính, mang đến cảm xúc chân thực và sâu sắc.

Cuộc đời buồn của 'ông hoàng bolero' Trúc Phương

Những bản nhạc sầu thương đã vận vào đời nhạc sĩ Trúc Phương. (Nguồn: Amnhac.net)
(PLVN) - Nhạc sĩ Trúc Phương nổi tiếng khoảng những năm 60 của thế kỷ trước với dòng nhạc bolero uyển chuyển, hấp dẫn. Mỗi câu hát, lời ca của ông đều gắn liền với thân phận con người trôi nổi, đau thương, buồn khổ. Có lẽ, âm nhạc đã vận vào cuộc đời của nhạc sĩ Trúc Phương “chữ tài đi với chữ tai một vần”.