Trải nghiệm dịch vụ BHNT mới nhất từ Prudential

(PLO) - Không chỉ chiếm vị thế “thượng phong” trong tăng trưởng và dẫn đầu  thị trường bảo hiểm nhân thọ, Prudential Việt Nam còn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với mục tiêu coi khách hàng là trung tâm. 
Trải nghiệm dịch vụ BHNT mới nhất từ Prudential

Số liệu mới nhất từ Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính cho thấy tới nay vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ vẫn thuộc về Prudential. Còn Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc của Prudential thì cho hay công ty này đang có vị thế cạnh tranh cao một phần nhờ vào chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vài năm trở lại đây, Prudential đã có nhiều bước tiến mới khi tung ra hàng loạt dịch vụ lần đầu xuất hiện trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Theo đó, năm 2015, công ty này đã cho ra đời Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247. Đây là dịch vụ đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông về bảo hiểm nhân thọ, bất kể ngày đêm.

Còn ứng dụng thông minh PruSmart trên Ipad là một công cụ tiện ích và hiện đại hỗ trợ các tư vấn viên Prudential trong việc tư vấn và phục vụ nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ của khách hàng, chốt hợp đồng nhanh hơn cũng như lên lịch hoạt động theo kế hoạch và theo dõi khách hàng thường xuyên, lưu lại tất cả thông tin về sản phẩm bảo hiểm và hồ sơ của khách hàng với số lượng lớn. Cũng trong năm qua, Prudential tung ra dịch vụ Bảo lãnh viện phí nhằm giúp người dân giảm lo lắng về gánh nặng tài chính để tập trung điều trị bệnh tật. Dịch vụ này được triển khai và mở rộng tại mạng lưới các bệnh viện lớn nhất Việt Nam mà hiện đã có tới 100 bệnh viện nằm trong chuỗi liên kết.

Chất lượng dịch vụ của Prudential còn được thị trường đánh giá cao khi được phát triển trên nền tảng của hệ thống kinh doanh rộng khắp và bền vững. Hiện Prudential đang sở hữu 300 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh, Văn phòng Tổng đại lý trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của mạng lưới nhân viên, tư vấn viên. Cùng lúc, kênh Bancassurance cũng được mở rộng nhanh chóng khi Prudential hiện có hợp đồng hợp tác với 8 ngân hàng lớn trên  toàn quốc như Vietcombank, Techcombank, Sacombank, VIB bank...

Đặc biệt, thỏa thuận hợp tác chiến lược mới đây trong phát triển Bancassurance giữa Prudential và VIB bank có thể tạo ra một mô hình phát triển tốt nhất cho kênh này ở Việt Nam.

Đồng hành với việc phát triển dịch vụ và mở rộng hệ thống, Prudential đã đầu tư mạnh vào con người với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn, tính kỷ luật cao và tạo môi trường sáng tạo những ý tưởng mới. Hàng loạt các khoá đào tạo về dịch vụ khách hàng cũng được triển khai tại Prudential. Và Danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm” tại Việt Nam mà Niesel trao cho Prudential trong năm qua đã chứng minh khả năng quy tụ những nhân tài tốt nhất của ngành bảo hiểm từ công ty này.

Ông Wilf Blackburn cho biết: “Chúng tôi tin rằng liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệp tốt nhất. Đây cũng là mấu chốt giúp Prudential tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường trong thời điểm hiện nay. Chìa khoá thành công của chúng tôi chính là công nghệ giúp nâng cấp chất lượng dịch vụ, nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Prudential cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cấp cũng như đưa ra các dịch vụ mới trong năm 2016 để gia tăng sự hài lòng từ khách hàng.”

Hồng Minh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88
Luôn nắm bắt cơ hội từ thị trường, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với phân khúc khách hàng là người lao động phổ thông, qua đó giúp cuộc sống của họ bớt “đầu tắt mặt tối”, F88 dần dần trở thành "người hàng xóm quốc dân" của mọi người. Cùng giải mã câu chuyện kinh doanh của F88.

SHB được vinh danh là Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam

Ảnh minh họa
(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Tạp chí uy tín Global Finance vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam” năm 2022 - một trong những hạng mục quan trọng nhất của hệ thống giải thưởng “Best Bank” do Global Finance tổ chức thường niên nhằm vinh danh tổ chức tài chính xuất sắc nhất tại mỗi một quốc gia.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Nhà máy Hà Nam của doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc”

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Hà Nam.
(PLVN) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan -Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Bảo hiểm PVI tung ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu

Người dân Việt Nam có thể hoàn toàn vững tâm xuất ngoại cùng gói Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam
(PLVN) - Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên được Bộ Tài chính phê duyệt sản phẩm bảo hiểm liên quan đến COVID-19: “ Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu ” và hiện là đơn vị duy nhất nhận bảo hiểm cho quyền lợi “chi trả chi phí cách ly y tế khi Người được bảo hiểm bị nhiễm COVID-19” tại nước ngoài.

SHB tặng lãi suất lên đến 1,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử.
(PLVN) - Tưng bừng chào đón mùa hè 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử với lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1,1% so với mức hiện hành.

Cargill cải thiện điều kiện học tập cho trẻ em nông thôn Việt Nam

Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát.
(PLVN) - Tiếp nối hành trình 26 năm thực hiện Chương trình Xây dựng Trường học cho Việt Nam, ngày 14/5 vừa qua, Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát (Thanh Hóa), mở rộng phạm vi và tác động tới thêm một cộng đồng dân cư vùng sâu vùng xa có nhu cầu cấp thiết về cải thiện điều kiện giáo dục.

Trao giải Hội giao lưu “An tàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” 2021- 2022

Thượng tá Tạ Thị Hồng Minh và ông Kazuya Maruyama - Trợ lí Giám đốc HVN trao giải nhất cho các học sinh xuất sắc
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cùng Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An tổ chức Lễ trao giải Hội giao lưu “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành phố trong năm học 2021 – 2022.

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”
(PLVN) - Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.

Home Credit áp dụng bộ nguyên tắc ESG trong dịch vụ tài chính

Ứng dụng điện thoại (Mobile App) của Home Credit Việt Nam.
(PLVN) - Home Credit Việt Nam đã duy trì các quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) như là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần mang lại các giải pháp tài chính mới, bền vững trong bối cảnh mức chi tiêu của người dân yếu đi do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung
(PLVN) - Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai được khởi công xây dựng từ tháng 6/1999 và đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 7 năm 2002, sản phẩm của Vicem Hoàng Mai với biểu tượng “con chim Lạc” đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xi măng cả nước và xuất khẩu sang một số nước trong vùng.

Bảo hiểm PVI triển khai Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”

Bảo hiểm PVI triển khai Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”
(PLVN) - Tổng công ty Bảo hiểm PVI sẽ phối hợp với Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền giới thiệu và cung cấp tới cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọl đồng thời hợp tác đào tạo, phát triển lực lượng cộng tác viên, đại lý bán hàng góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình.