Trải nghiệm dịch vụ BHNT mới nhất từ Prudential

Trải nghiệm dịch vụ BHNT mới nhất từ Prudential
(PLO) - Không chỉ chiếm vị thế “thượng phong” trong tăng trưởng và dẫn đầu  thị trường bảo hiểm nhân thọ, Prudential Việt Nam còn luôn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với mục tiêu coi khách hàng là trung tâm. 

Số liệu mới nhất từ Cục Quản lý Giám sát bảo hiểm, Bộ Tài chính cho thấy tới nay vị trí dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ vẫn thuộc về Prudential. Còn Ông Wilf Blackburn, Tổng giám đốc của Prudential thì cho hay công ty này đang có vị thế cạnh tranh cao một phần nhờ vào chiến lược nâng cao chất lượng dịch vụ.

Vài năm trở lại đây, Prudential đã có nhiều bước tiến mới khi tung ra hàng loạt dịch vụ lần đầu xuất hiện trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Theo đó, năm 2015, công ty này đã cho ra đời Tổng đài phục vụ khách hàng miễn cước 1800 1247. Đây là dịch vụ đầu tiên trên thị trường tài chính Việt Nam giúp khách hàng dễ dàng truy cập thông về bảo hiểm nhân thọ, bất kể ngày đêm.

Còn ứng dụng thông minh PruSmart trên Ipad là một công cụ tiện ích và hiện đại hỗ trợ các tư vấn viên Prudential trong việc tư vấn và phục vụ nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ của khách hàng, chốt hợp đồng nhanh hơn cũng như lên lịch hoạt động theo kế hoạch và theo dõi khách hàng thường xuyên, lưu lại tất cả thông tin về sản phẩm bảo hiểm và hồ sơ của khách hàng với số lượng lớn. Cũng trong năm qua, Prudential tung ra dịch vụ Bảo lãnh viện phí nhằm giúp người dân giảm lo lắng về gánh nặng tài chính để tập trung điều trị bệnh tật. Dịch vụ này được triển khai và mở rộng tại mạng lưới các bệnh viện lớn nhất Việt Nam mà hiện đã có tới 100 bệnh viện nằm trong chuỗi liên kết.

Chất lượng dịch vụ của Prudential còn được thị trường đánh giá cao khi được phát triển trên nền tảng của hệ thống kinh doanh rộng khắp và bền vững. Hiện Prudential đang sở hữu 300 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng Chi nhánh, Văn phòng Tổng đại lý trải dài 63 tỉnh thành trên toàn quốc với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm của mạng lưới nhân viên, tư vấn viên. Cùng lúc, kênh Bancassurance cũng được mở rộng nhanh chóng khi Prudential hiện có hợp đồng hợp tác với 8 ngân hàng lớn trên  toàn quốc như Vietcombank, Techcombank, Sacombank, VIB bank...

Đặc biệt, thỏa thuận hợp tác chiến lược mới đây trong phát triển Bancassurance giữa Prudential và VIB bank có thể tạo ra một mô hình phát triển tốt nhất cho kênh này ở Việt Nam.

Đồng hành với việc phát triển dịch vụ và mở rộng hệ thống, Prudential đã đầu tư mạnh vào con người với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn, tính kỷ luật cao và tạo môi trường sáng tạo những ý tưởng mới. Hàng loạt các khoá đào tạo về dịch vụ khách hàng cũng được triển khai tại Prudential. Và Danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm” tại Việt Nam mà Niesel trao cho Prudential trong năm qua đã chứng minh khả năng quy tụ những nhân tài tốt nhất của ngành bảo hiểm từ công ty này.

Ông Wilf Blackburn cho biết: “Chúng tôi tin rằng liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệp tốt nhất. Đây cũng là mấu chốt giúp Prudential tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu thị trường trong thời điểm hiện nay. Chìa khoá thành công của chúng tôi chính là công nghệ giúp nâng cấp chất lượng dịch vụ, nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm. Prudential cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cấp cũng như đưa ra các dịch vụ mới trong năm 2016 để gia tăng sự hài lòng từ khách hàng.”

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.