Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng "Solo cùng Bolero 2017"

(PLO) - Chiều ngày 14/11, tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình Solo cùng Bolero 2017 đã tổ chức họp báo mùa thứ 4 của chương trình Solo cùng Bolero 2017 được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1 từ ngày 20/11.
Ban giám khảo và ban tổ chức
Ban giám khảo và ban tổ chức

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 bao gồm 13 tập gồm 2 tập bán kết, 10 tập chung kết và 1 đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp. Ở vòng chung kết, 16 thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giải thưởng có giá trị cho các giải phụ. Tổng giải thưởng của chương trình hơn 400 triệu đồng.

Theo đại diện Ban tổ chức, chất lượng của các thí sinh năm nay cao hơn mọi năm, với sự lựa chọn khắt khe về chuyên môn của những giám khảo uy tín như nhạc sỹ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, Phi Nhung... Các thí sinh năm nay khá đa dạng về vùng miền, màu sắc giọng hát của mỗi thí sinh đều riêng biệt, rõ nét – yếu tố quan trọng cho việc định hình tên tuổi trong lòng khán giả.

Điểm mới của chương trình năm nay là Ban tổ chức tìm cách làm khó thí sinh của mình bằng những chủ đề mới, vừa để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất vừa mang đến nhiều mới mẻ cho mùa thứ 4. Điều này hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình

Sân khấu, bối cảnh của Solo cùng Bolero 2017 được thiết kế theo từng chủ đề, từng bài hát để có thể mang đến hiệu ứng thị giác, sự rung cảm đẹp nhất cho khán giả và hỗ trợ cho phần thể hiện của các thí sinh được hay và đẹp nhất có thể.

Đảm nhận vai trò kết nối chương trình với khán giả là MC Phan Ngọc Phương Uyên. Đây cũng là MC trẻ tuổi nhất của Solo cùng Bolero từ mùa đầu tiên đến nay. Phương Uyên vừa tốt nghiệp khoa Văn trường Đại học Sư phạm TP.HCM, từng đạt giải Á khôi cuộc thi Nét đẹp Sinh viên với cộng đồng vào năm 2015 và có kinh nghiệm 4 năm trong việc dẫn chương trình, hiện đang làm phó chủ nhiệm CLB MC của Cung Văn hoá Lao động.

Giám khảo xuyên suốt của chương trình là nữ ca sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, mỗi đêm thi chương trình có thêm sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời gồm những tên tuổi như nhạc sĩ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, danh ca Nhật Hạ, Danh ca Trường Vũ, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đông Đào… Ca sĩ Đông Đào đồng thời cũng là huấn luyện viên thanh nhạc cho các thí sinh.

Nhạc sĩ Hàn Châu
Nhạc sĩ Hàn Châu

NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh, người được xem là “cha đẻ” của chương trình Solo cùng Bolero cho rằng Solo cùng Bolero đã vượt qua quy luật thông thường của một gameshow giải trí bởi các gameshow thông thường sẽ giảm nhiệt từ mùa thứ 3 nhưng Solo cùng Bolero đã đi đến mùa thứ 4 và vẫn đang là chương trình uy tín nhất, lớn nhất về dòng nhạc này. 

Năm nay, thành phần giám khảo cũng có sự đổi mới khi có đại diện giới sáng tác trên ghế nóng. Nhạc sĩ Hàn Châu, một trong các giám khảo khách mời của Solo cùng Bolero 2017 khẳng định Bolero là dòng nhạc nằm trong trái tim của người Việt Nam và Bolero “đang đi tới” sau một thời gian ẩn náu, im ắng. Bằng chứng là thời gian gần đây, nhiều ca sĩ trẻ, nhiều bạn trẻ tìm đến Bolero.

Chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero 2017, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, khoảng 4 năm trở lại đây, dòng nhạc Bolero bắt đầu “hồi sinh” mạnh mẽ và trở thành dòng nhạc được yêu thích đặc biệt của nhiều tầng lớp khán giả.

Thí sinh tham gia chương trình và Ban giám khảo
Thí sinh tham gia chương trình và Ban giám khảo

“Ngoài hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh luôn tìm kiếm các chương trình xã hội và giải trí có chất lượng cao, đặc sắc để phục vụ cho khán giả như xây cầu treo ở miền Tây, tặng bò giúp người dân thoát nghèo, Kịch cùng Bolero, Cười xuyên Việt… Đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí chất lượng, có giá trị nhân văn sâu sắc và nhiều ý nghĩa”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.

Trước đó, vòng sơ tuyển của chương trình đã được tổ chức từ tháng 7/2017 tại 4 tỉnh thành trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ với 25 ngàn thí sinh tham gia, cao hơn hẳn mọi năm.

Tin cùng chuyên mục

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội

(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.