Trà sữa TocoToco: Viết tiếp câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới

(PLVN) - Mỗi năm trôi qua là mỗi cuộc phiêu lưu đầy thú vị của TocoToco trong ngành trà sữa được ghi lại với dấu ấn đặc biệt. Hành trình của những ly đồ uống TocoToco sẽ không dừng lại ở trên tay những khách hàng trong nước mà sẽ còn lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới.

Trà sữa, vốn là thức uống đơn giản tưởng chừng chỉ là “trà đổ vào sữa” nhưng khi được chuyên môn hóa và trở thành một ngành kinh doanh thì lại sớm chiếm được cảm tình của giới trẻ. Du nhập vào Việt Nam những năm 2000 nhưng phải cho đến những năm gần đây trà sữa mới thật sự trở thành cơn sốt và bùng nổ trong giới ẩm thực. Ngành kinh doanh trà sữa vẫn là một lĩnh vực tiềm năng, hứa hẹn khó có một đồ uống mới có thể vùng lên “soán ngôi” vị trí thượng tôn của trà sữa.

Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường
Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường

TocoToco và hành trình chinh phục giới trẻ của thương hiệu trà sữa Việt Nam

Có thể nói, việc TocoToco ra mắt khách hàng năm 2013 là một cuộc phiêu lưu đầy dũng cảm của nhà sáng lập, của những người trẻ trong ngành F&B. Đứng trước mạng lưới dày đặc của thương hiệu trà sữa ngoại như Đài Loan, Nhật Bản hay Hồng Kong, TocoToco không chọn cho mình hướng đi rầm rộ và khoa trương theo trào lưu mà trái lại vô cùng thận trọng và có tính bền vững. Một cửa hàng TocoToco được khai trương năm 2013 trên con phố Bạch Mai, không hề rình rang mà chỉ như lời thông báo đến khách hàng, tại Việt Nam cũng đã có một thương hiệu trà sữa với hương vị đặc trưng từ mảnh đất quê hương.

TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống
TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống

Mỗi thương hiệu đều sẽ chọn cho mình một đặc trưng riêng để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Với TocoToco, thương hiệu chọn cho mình con đường khác biệt trong việc sử dụng nguyên liệu để pha chế đồ uống. Ngoài những nguyên liệu tại Việt Nam chưa thể đáp ứng như bột sữa hay kem phô mai, tất cả nguyên liệu có tại các cửa hàng TocoToco đều được chế biến từ nguồn nông sản Việt Nam bằng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn, tạo ra nhiều đồ uống và topping (món ăn kèm) với hương vị khác nhau. Đứng trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ vẫn chọn TocoToco là điểm đến quen thuộc hàng ngày để trò chuyện với bạn bè, học bài và làm việc bởi không gian cá tính và thoải mái. 

Tiếp tục viết câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới

Từ lâu TocoToco đã không còn nhận được câu hỏi “Bao giờ TocoToco mới về chỗ mình?” vì hiện tại TocoToco đã sở hữu số lượng hơn 200 cửa hàng, phủ rộng trên toàn quốc. Mỗi cửa hàng mới được khai trương sẽ là một mảnh ghép hoàn thiện mục tiêu mang những ly trà sữa tới tay khách hàng 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam của TocoToco. 

Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ
Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ

Bằng tất cả tâm huyết của nhà sáng lập từ việc chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt, cũng như nhiệt huyết của cả e-kip trong việc tạo ra những ly đồ uống chất lượng tại cửa hàng, TocoToco kỳ vọng sẽ là một niềm vui nhỏ không bao giờ mất đi trong lòng khách hàng.

Từ tháng 03/2018 với TocoToco San Jose – dấu ấn đặc biệt cho ước mơ vươn xa biển lớn, TocoToco sẽ ngày một phát triển, không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện và nâng tầm thương hiệu thêm nữa.

Trong năm 2019, TocoToco hứa hẹn sẽ có 10 cửa hàng tại Mỹ và Úc Hy vọng trong tương lai, những ly đồ uống từ nông sản Việt của TocoToco sẽ vươn xa hơn để có thể đưa thương hiệu Việt lên một vị thế mới trên thị trường quốc tế.

Đọc thêm

MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng

 MSB bổ nhiệm nhân sự cấp cao, hướng tới tăng cường chuyển đổi số mảng Tài chính tiêu dùng
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) mới có Quyết định bổ nhiệm nhân sự cấp cao. Đây là dấu mốc quan trọng trong hành trình hiện thực hóa những kế hoạch tham vọng của MSB về định hướng chiến lược cũng như trong mảng tài chính tiêu dùng, tạo nên những kết quả đột phá tại công ty Tài chính TNHH MTV TNEX Finance, từ đó góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế của MSB trên thị trường.

Tân cảng Sài Gòn chăm lo Tết cho người nghèo TP Thủ Đức

Đại tá Nguyễn Năng Toàn trao quà tết tặng người nghèo phường Cát Lái
(PLVN) - Đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã phối hợp với Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức mới tổ chức chương trình “Xuân đoàn kết - Tết nghĩa tình”, tặng quà Tết gia đình chính sách, người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Vedan Việt Nam 12 năm vững vàng trong 'Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam'

Đại diện Vedan Việt Nam bà Hà Thị Hòa Bình (phó Giám đốc) - nhận chứng nhận từ ban tổ chức.
(PLVN) -  Ngày 08/01, Vedan Việt Nam một lần nữa khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường khi vinh dự góp mặt trong bảng xếp hạng Top 500 Doanh Nghiệp Lớn Nhất Việt Nam (VNR500) năm 2024. Đây là lần thứ 12 liên tiếp Vedan được vinh danh, minh chứng cho sự phát triển bền vững và những đóng góp không ngừng cho nền kinh tế nước nhà.

Năm 2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng

Năm 2024: Lợi nhuận hợp nhất của BIC đạt hơn 650 tỷ đồng
(PLVN) - Tại Hội nghị Tổng kết công tác xây dựng Đảng và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch kinh doanh toàn hệ thống năm 2025 của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã vinh dự được trao tặng nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý.

Vingroup phát động chiến dịch 'Vì Thủ đô trong xanh' - Kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải

Vingroup phát động chiến dịch 'Vì Thủ đô trong xanh' - Kêu gọi người dân chung tay giảm phát thải
(PLVN) - Tập đoàn Vingroup cùng các công ty trong hệ sinh thái phát động chiến dịch “Vì Thủ đô trong xanh”, kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về môi trường và chung tay giảm thiểu tình trạng ô nhiễm không khí tại Thủ đô. Với vai trò tiên phong, Vingroup công bố chương trình hành động quyết liệt và cụ thể các lĩnh vực hoạt động, đặc biệt là lĩnh vực giao thông đô thị.

T&T Group đầu tư dự án điện gió tại Lào

T&T Group đầu tư dự án điện gió tại Lào
(PLVN) - Ngày 9/1/2025, trong khuôn khổ Hội nghị hợp tác đầu tư Việt Nam – Lào, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone, Bộ Kế hoạch và Đầu tư Lào đã thay mặt Chính phủ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào trao hợp đồng nhượng quyền (“Concession Agreement”) dự án điện gió Savan 1 cho Công ty TNHH MTV điện gió Savan 1 (đơn vị thành viên của T&T Group).

Công ty than Dương Huy đạt mốc lịch sử với 2,5 triệu tấn than hầm lò năm 2024

Công ty Than Dương Huy – TKV đón tấn than hầm lò thứ 2,5 triệu.
(PLVN) - Với tinh thần thép, truyền thống đoàn kết, thích ứng nhanh, “vượt nắng, thắng mưa” của thế hệ thợ mỏ công ty than Dương Huy - TKV đương đại đã biến mục tiêu tưởng như “không tưởng” trở thành hiện thực, đánh mốc son thắng lợi đạt mốc lịch sử công ty cán đích đón tấn than hầm lò thứ 2,5 triệu năm 2024.

Khai trương Nhà Phân phối Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt

Khai trương Nhà Phân phối Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt
(PLVN) - Honda Việt Nam (HVN) cùng Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Ôtô Lâm Đồng vừa chính thức khai trương Honda Ôtô Lâm Đồng – Đà Lạt. Đại lý đi vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của HVN, mở rộng hệ thống Nhà Phân phối Honda ô tô tại khu vực miền Trung.

Agribank - TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024

Agribank - TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Với vị thế ngân hàng thương mại hàng đầu, có tầm quan trọng lớn trong hệ thống với quy mô và hiệu quả hoạt động tăng trưởng bền vững, Agribank tiếp tục khẳng định 8 năm liên tiếp là ngân hàng đứng thứ Nhất trong hệ thống NHTM Việt Nam và nằm trong TOP10 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam tại bảng xếp hạng 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024.

C.P. Việt Nam: Top 10 uy tín, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc năm 2024

C.P. Việt Nam: Top 10 uy tín, Top 50 doanh nghiệp xuất sắc năm 2024
(PLVN) - Tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) và Top 10 Công ty uy tín các ngành do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet tổ chức, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) đã vinh dự được xướng tên trong hai hạng mục, là doanh nghiệp đứng thứ nhất trong “Top 10 Công ty uy tín ngành thức ăn chăn nuôi” và nằm trong “Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam” năm 2024.

Cùng Bảo hiểm PJICO đón 'Nhịp đập tương lai'

Cùng Bảo hiểm PJICO đón 'Nhịp đập tương lai'
(PLVN) - Đại nhạc hội PJICO Fest với chủ đề “Nhịp đập tương lai” sẽ diễn ra tối ngày 12/01/2025 tại trung tâm Quảng trường Cách mạng tháng 8, Hà Nội hứa hẹn là sự kiện đặc sắc mà các fans âm nhạc không thể bỏ lỡ bởi sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu Showbiz Việt Nam.

Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas Life lọt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
(PLVN) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ MB Ageas đã được vinh danh tại Lễ công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Bảng xếp hạng do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet thực hiện, khẳng định uy tín và vị thế của doanh nghiệp trong ngành Tài chính – Bảo hiểm ở Việt Nam.

Đừng để dịp Tết làm trầm trọng bệnh lý 7 triệu người dân Việt chung sống suốt đời

Không có triệu chứng bất thường, người dân cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ.
(PLVN) -  Nước ta hiện có khoảng 7 triệu người mắc đái tháo đường và cứ 10 người trưởng thành thì có 3 người mỡ máu cao. Đáng lo lắng đây là những bệnh mạn tính hay gặp, không chữa khỏi hoàn toàn và phải theo dõi, điều trị c ả đời, nhưng có thể kiểm soát , ngăn ngừa bằng chế độ ăn uống khoa học. Dịp Tết Ất Tỵ cận kề, bạn chớ bỏ qua những thông tin này để kiểm soát sức khỏe tốt nhất.

Vinfast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải

Vinfast ra mắt dòng sản phẩm Green đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải
(PLVN) - VinFast công bố dòng ô tô điện Green được thiết kế riêng, đặc biệt tối ưu cho kinh doanh dịch vụ vận tải, gồm 4 mẫu xe thuộc các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, có hai mẫu xe hoàn toàn mới, lần đầu tiên ra mắt thị trường là Minio Green - xe cỡ nhỏ đô thị và Limo Green - xe 7 chỗ với 3 hàng ghế thoải mái.

Sacombank - Thương hiệu vàng TP Hồ Chí Minh 5 năm liên tiếp

Sacombank - Thương hiệu vàng TP Hồ Chí Minh 5 năm liên tiếp
(PLVN) - Sacombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh “Thương hiệu vàng TP HCM” năm 2024 - giải thưởng do Ủy ban nhân dân TP HCM chỉ đạo thực hiện, Sở Công thương và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm - dịch vụ ấn tượng, gắn với sự nhận diện về TP HCM.

VIB tuyển dụng 1.200 nhân sự bán hàng sau khi tăng trưởng tín dụng ngoạn mục 22% trong năm 2024

VIB tuyển dụng 1.200 nhân sự bán hàng sau khi tăng trưởng tín dụng ngoạn mục 22% trong năm 2024
(PLVN) - Với tốc độ tăng trưởng tín dụng đạt trên 150% so với toàn ngành ngân hàng năm 2024, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) đang triển khai tuyển dụng 1200 vị trí Quản lý Khách hàng (RM) và các vị trí chức danh khác trên địa bàn 34 tỉnh thành, mang đến cho ứng viên cơ hội phát triển sự nghiệp và thu nhập, với mức lương có thể vượt 100 triệu/người/tháng để nối tiếp đà tăng trưởng trong năm 2025.

Lắng nghe thanh âm Tết Việt tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2025

Lắng nghe thanh âm Tết Việt tại đường hoa Home Hanoi Xuan 2025
(PLVN) -  Chào đón năm mới Ất Tỵ, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 trở lại với chủ đề đặc biệt “Bản hòa ca Tết Việt”, không chỉ là một lễ hội Xuân, mà còn là nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống, được tôn vinh và tái hiện qua lăng kính sáng tạo hiện đại giữa lòng khu đô thị Mailand Hanoi City (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội).

Bảo hiểm PJICO và VTVcab hợp tác chiến lược toàn diện

Bảo hiểm PJICO và VTVcab hợp tác chiến lược toàn diện
(PLVN) - Ngày 06/01/2025, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) và Tổng Công ty Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện sẽ là tiền đề để hai doanh nghiệp khai thác và phát huy thế mạnh của mỗi bên, mở ra những cơ hội phát triển mới trên quy mô toàn hệ thống. Điều này mang lại nhiều lợi ích, hiệu quả không chỉ cho hai doanh nghiệp, mà cao hơn là các trải nghiệm mới cho khách hàng và thị trường bảo hiểm.