Trà sữa TocoToco: Viết tiếp câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới

(PLVN) - Mỗi năm trôi qua là mỗi cuộc phiêu lưu đầy thú vị của TocoToco trong ngành trà sữa được ghi lại với dấu ấn đặc biệt. Hành trình của những ly đồ uống TocoToco sẽ không dừng lại ở trên tay những khách hàng trong nước mà sẽ còn lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới.

Trà sữa, vốn là thức uống đơn giản tưởng chừng chỉ là “trà đổ vào sữa” nhưng khi được chuyên môn hóa và trở thành một ngành kinh doanh thì lại sớm chiếm được cảm tình của giới trẻ. Du nhập vào Việt Nam những năm 2000 nhưng phải cho đến những năm gần đây trà sữa mới thật sự trở thành cơn sốt và bùng nổ trong giới ẩm thực. Ngành kinh doanh trà sữa vẫn là một lĩnh vực tiềm năng, hứa hẹn khó có một đồ uống mới có thể vùng lên “soán ngôi” vị trí thượng tôn của trà sữa.

Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường
Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường

TocoToco và hành trình chinh phục giới trẻ của thương hiệu trà sữa Việt Nam

Có thể nói, việc TocoToco ra mắt khách hàng năm 2013 là một cuộc phiêu lưu đầy dũng cảm của nhà sáng lập, của những người trẻ trong ngành F&B. Đứng trước mạng lưới dày đặc của thương hiệu trà sữa ngoại như Đài Loan, Nhật Bản hay Hồng Kong, TocoToco không chọn cho mình hướng đi rầm rộ và khoa trương theo trào lưu mà trái lại vô cùng thận trọng và có tính bền vững. Một cửa hàng TocoToco được khai trương năm 2013 trên con phố Bạch Mai, không hề rình rang mà chỉ như lời thông báo đến khách hàng, tại Việt Nam cũng đã có một thương hiệu trà sữa với hương vị đặc trưng từ mảnh đất quê hương.

TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống
TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống

Mỗi thương hiệu đều sẽ chọn cho mình một đặc trưng riêng để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Với TocoToco, thương hiệu chọn cho mình con đường khác biệt trong việc sử dụng nguyên liệu để pha chế đồ uống. Ngoài những nguyên liệu tại Việt Nam chưa thể đáp ứng như bột sữa hay kem phô mai, tất cả nguyên liệu có tại các cửa hàng TocoToco đều được chế biến từ nguồn nông sản Việt Nam bằng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn, tạo ra nhiều đồ uống và topping (món ăn kèm) với hương vị khác nhau. Đứng trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ vẫn chọn TocoToco là điểm đến quen thuộc hàng ngày để trò chuyện với bạn bè, học bài và làm việc bởi không gian cá tính và thoải mái. 

Tiếp tục viết câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới

Từ lâu TocoToco đã không còn nhận được câu hỏi “Bao giờ TocoToco mới về chỗ mình?” vì hiện tại TocoToco đã sở hữu số lượng hơn 200 cửa hàng, phủ rộng trên toàn quốc. Mỗi cửa hàng mới được khai trương sẽ là một mảnh ghép hoàn thiện mục tiêu mang những ly trà sữa tới tay khách hàng 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam của TocoToco. 

Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ
Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ

Bằng tất cả tâm huyết của nhà sáng lập từ việc chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt, cũng như nhiệt huyết của cả e-kip trong việc tạo ra những ly đồ uống chất lượng tại cửa hàng, TocoToco kỳ vọng sẽ là một niềm vui nhỏ không bao giờ mất đi trong lòng khách hàng.

Từ tháng 03/2018 với TocoToco San Jose – dấu ấn đặc biệt cho ước mơ vươn xa biển lớn, TocoToco sẽ ngày một phát triển, không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện và nâng tầm thương hiệu thêm nữa.

Trong năm 2019, TocoToco hứa hẹn sẽ có 10 cửa hàng tại Mỹ và Úc Hy vọng trong tương lai, những ly đồ uống từ nông sản Việt của TocoToco sẽ vươn xa hơn để có thể đưa thương hiệu Việt lên một vị thế mới trên thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa lớn nhất Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa lớn nhất Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm
(PLVN) -"Vua nha đam" GC Food (UPCoM: GCF) có quý 1/2024 khởi sắc với doanh thu thuần gần 119 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 10,5 tỷ đồng, lần lượt tăng 9,4% và 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Khấu trừ giá vốn và chi phí, GCFood lãi ròng gần 8 tỷ đồng, tăng 18% so với quý 1/2023 và là quý 1 có lợi nhuận cao nhất từ khi doanh nghiệp công bố báo cáo tài chính đến nay.

Petrolimex bổ nhiệm loạt nhân sự mới

Lãnh đạo Petrolimex chúc mừng tân Phó Tổng giám đốc
(PLVN) - Chiều 2/5, tại Hà Nội, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức Lễ công bố các Nghị quyết, Quyết định về công tác cán bộ. Phó Chủ tịch Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp Đỗ Hữu Huy tham dự buổi lễ.

Bí quyết quản lý tài chính thông minh - Tiết kiệm chi tiêu hiệu quả với thẻ tín dụng

Thẻ VietinBank Mastercard Eliv3 giúp bạn theo dõi và quản lý chi tiêu dễ dàng và hiệu quả.
(PLVN) -  Trong cuộc sống bận rộn, việc quản lý tài chính hiệu quả là kỹ năng vô cùng quan trọng giúp bạn kiểm soát chi tiêu, tiết kiệm tiền bạc và đạt được mục tiêu tài chính. VietinBank giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc theo dõi và quản lý chi tiêu do thu nhập không ổn định, thói quen chi tiêu chưa hợp lý, thiếu công cụ hỗ trợ,...

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus

BIDV ưu đãi khách hàng sử dụng dịch vụ thu chi hộ trên nền tảng InfoPlus
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) v ừa hợp tác với đối tác công nghệ InfoPlus để tích hợp toàn diện các dịch vụ thu chi hộ của ngân hàng trên nền tảng của đối tác thông qua kết nối Open API. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp đăng ký sử dụng dịch vụ sẽ được trải nghiệm tiện ích quản lý tài chính thông minh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024

Khuyến mại của các dòng xe ô tô Honda trong tháng 5/2024
(PLVN) - Với mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều hơn nữa cơ hội trải nghiệm các mẫu xe ô tô Honda và tận hưởng những khoảnh khắc trọn vẹn bên gia đình, Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 6 đến hết ngày 31/5/2024.

Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư

Việt Nam tiếp tục là thị trường trọng điểm AEON mở rộng đầu tư
(PLVN) - Trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ 2 sau Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư. Năm 2024, Tập đoàn sẽ tiếp tục tăng tốc mở rộng với đa dạng mô hình kinh doanh, đồng thời đẩy mạnh kênh thương mại điện tử, tăng cường các sản phẩm từ nhãn hàng riêng sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn AEON. Từ đó, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng vì sự thịnh vượng chung.

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report

ROX Cons được vinh danh tại hai bảng xếp hạng của Vietnam Report
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng ROX Cons Việt Nam (tiền thân là TNCons Vietnam) vinh dự lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng - công nghiệp năm 2024 và Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam theo khảo sát của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt

Doanh nhân Lưu Đức Khang: Khát khao tạo nên những giá trị khác biệt
(PLVN) -  Gần 10 năm chính thức đi vào hoạt động đã ghi dấu nhiều cột mốc quan trọng trong sự đổi thay và phát triển vượt bậc của Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang. Luôn xây dựng giá trị cốt lõi là đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Khang dưới sự dẫn dắt của “thuyền trưởng” Lưu Đức Khang đã và đang nỗ lực tạo nên nhiều giá trị khác biệt, không ngừng phấn đấu vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực du học, xuất khẩu lao động tại Việt Nam.

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài

Nhà thiết kế Hoàng Ly - Chủ tịch CLB Văn hóa Áo dài Việt Nam: Nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận với tà áo dài
(PLVN) -   Năm 2024 là một năm rất đặc biệt đối với Nhà thiết kế (NTK) Hoàng Ly, đánh dấu cột mốc 30 năm chị gắn bó với ngành thời trang nói chung và áo dài nói riêng. Một chặng đường mà chị cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì đã góp công sức trong việc lưu giữ và bảo tồn văn hóa Việt Nam, khẳng định giá trị bền vững trong mọi thời đại. Cho đến nay, niềm đam mê được cống hiến cái đẹp cho cuộc đời chưa bao giờ nguội lạnh đối với NTK tài ba này.

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa

Doanh nhân Lê Lan Hương: Luôn đổi mới, sáng tạo đưa thương hiệu Quạt trần MR.VŨ vươn xa
(PLVN) -  Là một người đam mê sáng tạo và rất thức thời trong kinh doanh, doanh nhân Lê Lan Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quạt trần Cho Người Giàu đã luôn nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm quạt phù hợp với thực tế người tiêu dùng. Cũng chính nhờ sự nhạy bén này của chị mà thương hiệu Quạt trần MR.VŨ ngày càng khẳng định được vị thế trên thương trường.

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'

Tô Diệp Hà - Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018: 'Gia đình là bến đỗ của hạnh phúc'
(PLVN) - Bùi Thị Ngọc Hà (nghệ danh Tô Diệp Hà) là cái tên đã đăng quang Hoa hậu Tài năng MS Việt Nam Beauty INTERNATIONAL PAGEANT 2018. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, bên cạnh nghệ thuật, người đẹp này còn rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Sở hữu công ty đa hạng mục nhưng nữ doanh nhân cực kỳ kín tiếng, đối với cô, chính chất lượng sản phẩm là lời quảng bá thuyết phục nhất và hạnh phúc gia đình mới thực sự là đích đến cuối cùng của nàng Hoa hậu.