Kinh doanh nhượng quyền trà sữa bền vững cùng ToCoToCo

Trà sữa vẫn chưa hết hot đối với giới trẻ kéo theo sự nở rộ của nhiều cửa hàng. Ảnh: ToCoToCo
(PLVN) - Thị trường kinh doanh nhượng quyền trà sữa rộn ràng hơn bao giờ hết, bởi những cam kết vô cùng hấp dẫn như siêu lợi nhuận, hoàn vốn chỉ sau 3 tháng. Thực tế chuyện nhượng quyền có “ngon ăn” như vậy hay không? Đâu mới là hướng đi đúng đắn cho hình thức kinh doanh này?

ToCoToCo - Nơi họp fan K-pop lý tưởng của giới trẻ

ToCoToCo - Nơi họp fan K-pop lý tưởng của giới trẻ
(PLVN) - Với lượng fan ngày càng đông đảo K-pop BTS tại Việt Nam, những sự kiện giao lưu, gặp gỡ, hẹn hò họp hội fan thần tượng gần đây càng được mở rộng. Từ đó những cửa hàng trà sữa có không gian rộng rãi, lối kiến trúc trẻ trung và năng động như ToCoToCo dần trở thành những địa điểm quen thuộc của các bạn trẻ hâm mộ âm nhạc K-pop.

ToCoToCo – Hành trình đồng hành cùng nông sản Việt

Trân châu sợi được làm từ bột sắn Nam Đàn – Nghệ An.
(PLVN) - Với tốc độ phát triển của công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, chất lượng nông sản Việt Nam ngày càng được cải thiện theo hướng áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất an toàn và đạt được kết quả tích cực. 

Hội trà sữa Thủ Đức lại thêm 1 địa điểm check-in "chất lừ"

Hội trà sữa Thủ Đức lại thêm 1 địa điểm check-in "chất lừ"
(PLVN) - Với lợi thế về mặt bằng rộng rãi trên mặt tiền đường Đặng Văn Bi, không gian tại cửa hàng ToCoToCo 151A Đặng Văn Bi (phường Trường Thọ, quận Thủ Đức, TP HCM) được thiết kế dựa theo phong cách chung của chuỗi cửa hàng với 3 gam màu vàng, đen, xám chủ đạo mang sắc thái trẻ trung, phóng khoáng. 

Học hỏi chị em “đi đu đưa trà sữa” mùa dịch

Học hỏi chị em “đi đu đưa trà sữa” mùa dịch
(PLVN) - Uống trà sữa như một niềm vui, sở thích cá nhân, đôi khi còn mạnh mẽ quyết liệt hơn cả thú vui làm đẹp, đọc sách hay xem phim. Nhiều bạn còn đặt châm ngôn “Làm gì cũng được nhưng nhất định phải có trà sữa” đủ để thấy trà sữa có sức hút mãnh liệt thế nào.