TPBank khẳng định vị thế ngân hàng số hàng đầu với giải thưởng của The Asian Banker

TPBank đã trình làng Bộ sưu tập 5 Tính năng Cá nhân hóa - Banking đậm chất Tôi trên ứng dụng TPBank Mobile.
TPBank đã trình làng Bộ sưu tập 5 Tính năng Cá nhân hóa - Banking đậm chất Tôi trên ứng dụng TPBank Mobile.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Được nghiên cứu, đánh giá và công bố bởi nhóm chuyên gia đầu ngành đến từ tạp chí uy tín The Asian Banker, sau ba vòng thẩm định khắt khe, TPBank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong phát triển ngân hàng số tại Việt Nam, không ngừng mang tới giá trị cho khách hàng của mình thông qua Dịch vụ ngân hàng số xuất sắc và Hệ sinh thái số toàn diện.

Mới đây, trong khuôn khổ sự kiện Hội nghị “Dịch vụ Tài chính Bán lẻ xuất sắc năm 2023” do The Asian Banker phối hợp với Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) tổ chức, TPBank lần thứ tư được vinh danh Ngân hàng số xuất sắc; cùng với Hệ sinh thái số và Quy trình tự động hoá xuất sắc của mình. Những giải thưởng quan trọng này một lần nữa khẳng định uy tín và thành công của nhà băng tím trong việc chuyển đổi số toàn diện, đặc biệt là trong năm 2022 khi đã phát triển một hệ sinh thái ngân hàng số đồng bộ, thân thiện và thỏa mãn tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Đại diện The Asian Banker cho biết TPBank đã vượt qua các ngân hàng khác không chỉ bằng cách cung cấp dịch vụ ngân hàng số với độ hấp dẫn hàng đầu thị trường, được hỗ trợ bởi nền tảng công nghệ hiện đại, khả năng tích hợp và khả năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ theo nhu cầu của người dùng, mà chính bởi định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu để đáp ứng nhu cầu dựa trên phong cách sống, thói quen của khách hàng. Việc cá nhân hóa ngân hàng số của TPBank chính là cuộc chơi về trải nghiệm khách hàng rất thành công và riêng có.

Năm 2022, quả thực TPBank đã tiến thêm một bước để nhanh chóng bắt kịp xu hướng, định vị chính xác từ đó tung ra thị trường những tính năng cá nhân hóa trải nghiệm người dùng nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, gia tăng cảm xúc, sự yêu thích cũng như lòng trung thành của khách hàng hiện hữu. TPBank đã trình làng Bộ sưu tập 5 Tính năng Cá nhân hóa - Banking đậm chất Tôi trên ứng dụng TPBank Mobile, với nhiều công nghệ mới lạ, mang lại nhiều ấn tượng và đặc biệt là hành trình khách hàng trẻ khám phá chính mình trọn vẹn trong một ứng dụng ngân hàng số.

Kết quả nghiên cứu của The Asian Banker cho thấy, khối lượng giao dịch kỹ thuật số của TPBank chiếm 95% trong tất cả các giao dịch, phần lớn là trên thiết bị di động và hơn 90% sản phẩm và quy trình của ngân hàng được số hóa, giúp ngân hàng đạt mức tăng trưởng doanh số bán hàng hàng năm xấp xỉ 50% vào năm 2022. Cùng với khả năng thấu hiểu mạnh mẽ, số lượng khách hàng nhờ đó đã có bước tăng ngoạn mục tới 3,5 triệu chỉ trong năm 2022.

Dịch vụ ngân hàng số của TPBank không chỉ đáp ứng gần như 100% các nhu cầu về tài chính mà còn có một hệ sinh thái số toàn diện đáp ứng gần như mọi nhu cầu thanh toán ở mọi lĩnh vực trong cuộc sống của khách hàng. Các hệ sinh thái này đã đóng góp 40% vào tổng doanh thu ngân hàng số. Không chỉ vậy, TPBank còn là ngân hàng đi đầu trong việc đóng gói các giải pháp tài chính và tích hợp vào các nền tảng đối tác (Open Banking/Banking as a Service) để khách hàng có thể thực hiện ngay các giao dịch tài chính trên ứng dụng Thương mại điện tử, các fintech, ví điện tử… TPBank cũng là Ngân hàng có tỉ lệ phủ dịch vụ kết nối ví lớn nhất tại Việt Nam với việc đã kết nối với 12 Ví điện tử và chiếm hơn 90% người sử dụng dịch vụ ví điện tử tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank chia sẻ: “Khi đồng thời các ngân hàng cùng chuyển mình, cùng đổi mới số thì chúng tôi sẽ phải đối mặt liên tục với rất nhiều thách thức, cạnh tranh. Là người tiên phong đi trước đón đầu, chúng tôi luôn phải kiên định vào mục tiêu và cải tiến liên tục để tìm ra những phương thức hiệu quả nhất, tối ưu nhất, đem lại những trải nghiệm mới, nâng tầm giá trị của những khách hàng đồng hành cùng chúng tôi”.

Đại diện The Asian Banker còn đánh giá cao sáng kiến nâng cao năng suất, hiệu quả và tự động hoá quy trình của TPBank.“Sáng kiến này làm giảm thiểu nhu cầu thực hiện các tác vụ thủ công, cải thiện độ chính xác, giảm lỗi, tăng cường bảo mật và nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Việc triển khai 473 bot đã tiết kiệm cho ngân hàng hàng triệu đô la chi phí; tiết kiệm dự kiến sẽ tăng 20% từ năm 2024 trở đi. Đây chính là một sáng kiến nâng tầm tự động hóa mới trong các hoạt động kỹ thuật số, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hóa chi phí vận hành.”

Tạp chí The Asian Banker, được thành lập năm 1996 và có trụ sở tại Singapore, là một tạp chí tài chính uy tín và cũng là tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính trong khu vực. Tạp chí xuất bản ấn phẩm hàng quý, thu hút hàng trăm nghìn độc giả là doanh nhân trong khu vực và toàn thế giới. Hàng năm, Tạp chí đã tổ chức nhiều giải thưởng, cuộc bình chọn các danh hiệu ngân hàng liên quan tới một số mảng hoạt động quan trọng như tài trợ thương mại, quản lý tiền tệ, thanh toán... Các ngân hàng được The Asian Banker trao giải đều là các ngân hàng danh giá tại các quốc gia, có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín cao.

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.