Toyota Việt Nam triển khai bảo hiểm chính hàng Toyota và Chương trình xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota

Toyota Việt Nam triển khai bảo hiểm chính hàng Toyota và Chương trình xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota
(PLO) -Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức giới thiệu chương trình Bảo hiểm chính hãng Toyota và chương trình kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota với thương hiệu mới Toyota Sure. 

Đây là một trong những hoạt động nằm trong dự án “NO QUALITY. NO LIFE” mà TMV đã triển khai từ tháng 9/2017, với mục tiêu nâng tầm chất lượng sản phẩm, chất lượng hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc, từ đó tiếp tục đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Bảo hiểm chính hãng Toyota

Là vấn đề xã hội mang tính toàn cầu, để chủ động hạn chế tối đa thiệt hại về tài sản trong các vụ tai nạn giao thông,  trong hai thập kỷ qua, Bảo hiểm Toyota đã được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới như: Mỹ, Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha, Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ, Úc, New Zealand… Tại Việt Nam, TMV đã phối hợp với các chuyên gia bảo hiểm xe cơ giới hàng đầu xây dựng chương trình Bảo hiểm Toyota nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất trên cơ sở cam kết cao nhất từ thương hiệu Toyota tại Việt Nam, từ các Đại lý, Công ty điều phối Bảo hiểm Toyota Tsusho và các công ty Bảo hiểm liên kết uy tín trên thị trường bảo hiểm cơ giới gồm Bảo Việt, Bảo hiểm bưu điện (PTI), Bảo hiểm xăng dầu (PJICO), Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG).

"Là chương trình bảo hiểm chính hãng chỉ dành riêng cho khách hàng Toyota, bảo hiểm Toyota được thiết kế với phạm vi bảo hiểm rộng và phù hợp nhất cho khách hàng; bên cạnh đó là Quy trình xử lý bồi thường chất lượng cao, nhanh chóng bởi sự cam kết hợp tác chặt chẽ từ các đối tác Bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam; đặc biệt là dịch vụ một cửa với thủ tục đơn giản, tiện lợi tại Đại lý từ khâu mua bảo hiểm, sửa đổi bổ sung, giám định bồi thường, dịch vụ sửa chữa, đến tái tục bảo hiểm...”- Đại diện TMV cho biết.

Ngoài ra, TMV cũng lưu ý, chỉ duy nhất những khách hàng mua bảo hiểm chính hãng Toyota mới có quyền được yêu cầu bồi thường mất cắp bộ phận lên đến 3 lần/năm; được hỗ trợ chi phí thuê xe trong thời gian chờ sửa chữa; được hưởng bồi thường theo giá trị xe thỏa thuận ban đầu, thay vì giá trị tại thời điểm xảy ra tổn thất; không tính khấu hao khi thay mới bộ phận (áp dụng cho cả xe kinh doanh và không kinh doanh sử dụng dưới 5 năm), được hoàn phí khi không xảy ra tổn thất,… 

Bảo hiểm Toyota được triển khai trên toàn bộ Đại lý chính hãng của Toyota trên toàn quốc từ ngày hôm nay 03/04/2018.

Kinh doanh xe đã qua sử dụng- Toyota Sure

Tại thị trường Việt Nam, TMV là một trong những thương hiệu có lượng xe lưu hành cao, được khách hàng Việt tin dùng nhờ chế độ bảo hành, bảo dưỡng thuận tiện với giá cả hợp lý, đặc biệt là giá trị bán lại cao đối với xe đã qua sử dụng. Tuy nhiên, một trong những băn khoăn lớn nhất của người tiêu dùng khi mua hoặc bán xe đã qua sử dụng là chất lượng chiếc xe, giá cả mua bán và sự thuận tiện trong quá trình giao dịch. 

Hiểu được những lo lắng này của Khách hàng, sau thời gian thử nghiệm và nghiên cứu chuyên sâu tại 3 đại lý, TMV chính thức giới thiệu dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng Toyota mang thương hiệu Toyota Sure.

Theo đó, Toyota Sure giúp khách hàng yên tâm khi giao dịch mua bán xe cũ tại các đại lý chính hãng của Toyota. Khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều ưu đãi khi đổi xe và được đảm bảo về giá trị bán lại.

Toyota Sure bước đầu được áp dụng chính thức tại 03 đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam gồm: Toyota Mỹ Đình – Chi nhánh Cầu Diễn, Toyota Đông Sài Gòn - Chi nhánh Nguyễn Văn Lượng và Toyota Hiroshima Tân Cảng.
Toyota Sure bước đầu được áp dụng chính thức tại 03 đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam gồm: Toyota Mỹ Đình – Chi nhánh Cầu Diễn, Toyota Đông Sài Gòn - Chi nhánh Nguyễn Văn Lượng và Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Theo đại diện TMV, khách hàng hoàn toàn an tâm về Chất lượng vì mỗi chiếc xe đã qua sử dụng mang thương hiệu Toyota Sure sẽ phải trải qua công đoạn kiểm tra, đánh giá nghiêm ngặt và toàn diện với 176 hạng mục kĩ thuật bởi các chuyên gia của Toyota. Toyota Sure cũng sẽ kiểm tra hồ sơ pháp lý và lịch sử sửa chữa, bảo dưỡng của mỗi xe. Chỉ những chiếc xe có đủ điều kiện mới được cấp giấy chứng nhận; Toyota Sure cũng cam kết Thủ tục đơn giản khi toàn bộ quá trình mua bán của khách hàng được đảm bảo minh bạch và nhanh chóng nhất thông qua các dịch vụ hỗ trợ thủ tục vay tài chính, thủ tục sang tên đổi chủ,…; và quan trọng nhất, Toyota Sure cấp Bảo hành chính hãng trên toàn quốc theo tiêu chuẩn của TMVtrong thời hạn 01 năm hoặc 20.000 km cho động cơ và hộp số, tùy theo điều kiện nào đến trước. 

Toyota Sure bước đầu được áp dụng chính thức tại 03 đại lý ủy quyền chính hãng của Toyota Việt Nam gồm: Toyota Mỹ Đình – Chi nhánh Cầu Diễn, Toyota Đông Sài Gòn - Chi nhánh Nguyễn Văn Lượng và Toyota Hiroshima Tân Cảng.

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.