Tổng kết sau một tháng phát động cuộc thi Sáng tác Slogan cùng Tasco
Theo tinh thần phát động của cuộc thi sáng tác Slogan cho Tasco ngày 21/09/2009 được đăng tải trên website của công ty và 1 số phương tiện truyền thông khác, Cuộc thi nhằm hướng đến phục vụ việc xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Tasco trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu.
![]() |
Theo tinh thần phát động của cuộc thi sáng tác Slogan cho Tasco ngày 21/09/2009 được đăng tải trên website của công ty và 1 số phương tiện truyền thông khác, Cuộc thi nhằm hướng đến phục vụ việc xây dựng và phát triển thương hiệu của Công ty Cổ phần Tasco trong nền kinh tế hội nhập toàn cầu.
Là cơ hội để quảng bá thương hiệu Tasco đến với công chúng, khách hàng, đối tác trong và ngoài nước, đưa thương hiệu của Tasco tiến thêm một bước mới, thâm nhập vào các thị trường trong và ngoài nước. Theo đúng kế hoạch, ngày 21/10/2009, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi chính thức ngừng nhận bài dự thi. Các tác phẩm được gửi đến muộn sẽ được căn cứ theo dấu bưu điện để xem xét có hợp lệ hay không, tất cả các tác phẩm khác được gửi qua email, website, thư trực tiếp sau ngày 21/10/2009 được coi là không hợp lệ và không được tổng kết chấm giải.
Theo thông tin từ BTC, qua một tháng phát động cuộc thi, đến hết ngày 21/10/2009 tổng số lượng thí sinh tham dự trên 100 người từ khắp mọi miền gửi về và con số cho các tác phẩm dự thi đã lên đến trên 300 tác phẩm, đây là con số đáng tự hào đối với một cuộc thi mang tầm cỡ doanh nghiệp. Trong số hơn 300 tác phẩm gửi về BTC, đa số các tác phẩm đều thể hiện được sự sáng tạo và hiểu biết về ngành nghề, lĩnh vực hoạt động cũng như tầm nhìn, sứ mệnh, định hướng của Tasco. Một số tác phẩm đã khiến BTC thật sự ngạc nhiên về sự cầu kỳ và ấn tượng trong cách trình bày bài dự thi, một số khác thì phần diễn giải khá dài, sâu sắc và rất thú vị. Kỷ lục là bài dự thi đến từ một sinh viên trường đại học Kinh tế Quốc dân, phần diễn giải dài hơn 5 trang giấy A4 cho một phương án dự thi. Thí sinh cao tuổi nhất và sở hữu nhiều tác phẩm nhất là một họa sỹ sinh năm 1966, gửi đến BTC trên 30 tác phẩm dự thi. Điều này một lần nữa khẳng định sự nghiêm túc, tìm tòi suy nghĩ trong mỗi phương án của các thí sinh và sự phong phú trong các phương án dự thi.
Dự kiến tuần 4 tháng 10, BTC sẽ tiến hành chấm vòng loại. Các tác phẩm được tổng hợp trong 01 file exel, bỏ toàn bộ phần tên, địa chỉ, chỉ để lại phần nội dung tác phẩm và diễn giải (nếu có), cùng một font chữ, size chữ và tông mầu, nhằm đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi. Dựa vào tiêu chí đã đề ra ban đầu, BTC sẽ loại bỏ các phương án không phù hợp, chọn ra 50 ý tưởng xuất sắc nhất vào vòng chấm giải thứ hai dưới sự nghiên cứu, phân tích kỹ lưỡng của Hội đồng giám khảo bao gồm: Giáo sư Vũ Khiêu, Viện trưởng đầu tiên của Viện Xã hội học Việt Nam, nguyên Phó Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam, nguyên Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Khoa học xã hội (nay là Viện Khoa học Xã hội Việt Nam), Hội đồng Quản trị Công ty CP Tasco, Ban Giám đốc Công ty CP Tasco, Trưởng phòng Quan hệ Công chúng Công ty CP Tasco vào tuần đầu tháng 11. Kết quả vòng hai cũng là vòng chấm giải cuối cùng, dự kiến kết quả cuộc thi sẽ được Công bố trên website công ty www.tasco.com.vn vào ngày 16 tháng 11 năm 2009. Theo đó, giải đặc biệc là phương án được lựa chọn – phương án đáp ứng đúng các tiêu chí của cuộc thi nhất trị giá 20.000.000 VNĐ, và 02 giải khuyến khích là hai phương án được bình chọn nhiều nhất trị giá 5.000.000 VNĐ/giải.
Hiện nay Ban tổ chức đang cập nhật danh sách, dọc phách và tiến hành những bước cuối cùng cho công tác chấm giải hứa hẹn nhiều gay cấn của cuộc thi “Sáng tác slogan cùng Tasco”.
NTT
