Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế khẳng định cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam

Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế khẳng định cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế, ông Jaime Anchustegui tiếp tục cam kết gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam thông qua đơn vị kinh doanh có tốc độ tăng trưởng nhanh, mạnh và thành công là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam.

Trong chuyến công tác của mình hôm 27/2, ông Jaime Anchustegui đã gặp gỡ hơn 1,500 Tư vấn Tài chính, cán bộ nhân viên và ban lãnh đạo của Generali Việt Nam tại sự kiện Phát động Kinh doanh năm 2023 tại Hà Nội.

“Việt Nam luôn là thị trường tăng trưởng chủ chốt của Tập đoàn tại châu Á. Với thành tựu kinh doanh ấn tượng cùng chiến lược phát triển hiệu quả, Generali Việt Nam đang đóng góp đáng kể cho kế hoạch chiến lược ‘Lifetime Partner24: Driving Growth’ của Tập đoàn. Chúng tôi rất háo hức với các kế hoạch hoạt động tại Việt Nam trong những năm tới và mong muốn được tích cực đóng góp vào ngành bảo hiểm nói riêng cũng như kinh tế Việt Nam nói chung.”- ông Jaime Anchustegui phát biểu.

Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế, ông Jaime Anchustegui

Tổng Giám đốc Generali Quốc Tế, ông Jaime Anchustegui

Ông Rob Leonardi, Tổng Giám đốc Generali Châu Á khẳng định thêm: “Phát triển một thương hiệu mạnh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi tại châu Á và là trụ cột chính trong chiến lược toàn cầu của chúng tôi. Trong khi các sáng kiến về sản phẩm và công nghệ số của Generali đem lại những đổi mới và đơn giản hóa cần thiết thì chính đội ngũ nhân viên, Tư vấn Tài chính mới là lực lượng nòng cốt của quá trình chuyển đổi này. Họ cũng chính là những người mang đến những thấu cảm và sự tận tâm mà khách hàng thực sự cần.”

Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, bà Tina Nguyễn chia sẻ: “Generali Việt Nam đặt mục tiêu trở thành thương hiệu bảo hiểm sáng tạo và đáng tin cậy nhất Việt Nam. Tôi tin rằng với sự tin tưởng và hậu thuẫn mạnh mẽ từ Tập đoàn cũng như một tập thể tài năng, gắn kết, cùng chung một đam mê, quyết tâm với nghề, chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu này và trở thành Người bạn Trọn đời của khách hàng, đối tác và đội ngũ.”

Generali là một trong những tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản lớn nhất trên thế giớ và là Tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu Italia. Sau hơn 190 năm phát triển, tập đoàn Generali hiện đang có hơn 75.000 nhân viên, phục vụ 67 triệu khách hàng tại 50 quốc gia trên thế giới.

Ông Jaime Anchustegui bắt đầu làm việc tại Tập đoàn Generali từ năm 1993 và được bổ nhiệm là Tổng Giám đốc Generali Quốc tế từ năm 2018. Generali Quốc Tế tập trung vào mục tiêu đẩy nhanh kế hoạch thực hiện chiến lược 'Lifetime Partner24: Driving Growth' tại 3 khu vực: Địa Trung Hải và châu Mỹ Latin, Trung Đông Âu và châu Á.

Tin cùng chuyên mục

Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

Napas và Mastercard triển khai chiến dịch khuyến mại toàn quốc, đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc

(PLVN) -  Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.

Đọc thêm

Vietjet trao thoả thuận tăng cường kết nối vận tải hàng không Việt Nam – Lào

Vietjet trao thoả thuận tăng cường kết nối vận tải hàng không Việt Nam – Lào
(PLVN) - Ngày 11/7/2024, tại Thủ đô Viêng Chăn, Lào, Vietjet trao thoả thuận hợp tác với Bộ Công chính và Vận tải Lào về hợp tác tăng cường kết nối vận tải hàng không tại Lào. Sự kiện diễn ra trang trọng trước sự chứng kiến của Chủ tịch nước Tô Lâm; Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith cùng lãnh đạo cấp cao hai nước.

Herbalife Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐVN mời chuyên gia dinh dưỡng quốc tế về đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học

Herbalife Việt Nam phối hợp cùng LĐBĐVN mời chuyên gia dinh dưỡng quốc tế về đào tạo chế độ dinh dưỡng khoa học
(PLVN) -  Tiếp tục nối dài mối quan hệ hợp tác nhằm đưa bóng đá Việt Nam vươn tầm quốc tế, Herbalife sẽ phối hợp tổ chức buổi đào tạo “Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học cho vận động viên bóng đá dành cho đại diện 58 câu lạc bộ (CLB) tại Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN). Chương trình có sự tham gia của Tiến sĩ Dana Ryan chuyên gia dinh dưỡng thể thao đến từ Herbalife.

Vietinbank nâng tầm trải nghiệm với website mới

Trang chào ấn tượng biểu đạt vị thế và bản sắc của VietinBank.
(PLVN) -  Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc

Thông báo mời thi tuyển phương án kiến trúc
(PLVN) - Ban Quản lý dự án Thủy điện Sông Bung 2 đại diện chủ đầu tư Tổng công ty Phát điện 2-CTCP thông báo mời thi tuyển kiến trúc nhằm chọn được phương án thiết kế tối ưu đáp ứng yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, công năng sử dụng và hiệu quả kinh tế để đầu tư xây dựng công trình Trung tâm điều hành và giám sát vận hành các nhà máy điện – EVNGENCO2.

6 tháng đầu năm 2024: EVNGENCO2 quyết tâm 'bám máy, giữ lò', sản xuất đạt hơn 8,3 tỷ kWh điện

Nhân viên vận hành Nhà máy Nhiệt điện Hải Phòng tập trung quan sát các thông số. Ảnh: Việt Đức

(PLVN) - Để hoàn thành nhiệm vụ cung ứng điện, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) đã tập trung mọi nguồn lực trong công tác quản lý kỹ thuật, vận hành và sửa chữa, thực hiện tốt phương châm “bám máy, giữ lò”, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn, tin cậy, đáp ứng kịp thời huy động của Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc Gia (A0) trong mọi tình huống, đặc biệt trong giai đoạn các tháng cao điểm mùa khô năm 2024. 

Herbalife Việt Nam thông báo

Herbalife Việt Nam thông báo
(PLVN) - Chúng tôi xin cảm ơn Quý Khách hàng và Các bên có liên quan đã luôn tin tưởng và ủng hộ Herbalife, một thương hiệu thế giới về sức khỏe và thể chất. Tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành Viên Độc Lập (Thành viên) đến tay Khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép và hàng hóa bán trên các kênh này đều không đảm bảo xuất xứ và chất lượng.

Cen Academy ra mắt chương trình: Đi Nhật cùng Cen

Sự kiện “Đi Nhật cùng Cen” thu hút hơn 500 khách mời tham dự là đại diện khách hàng, các đối tác trong nước, các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản và cơ quan truyền thông báo chí.
(PLVN) - Ngày 8/7, Công ty Cổ phần Cen Academy tổ chức “Lễ ra mắt Chương trình Đi Nhật cùng Cen và ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược” tại khách sạn Daewoo, Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự có mặt của Cen Academy tại Nhật Bản trong lĩnh vực cung ứng nhân lực .

"Won Open Cup 2024" kỷ niệm 4 năm thành lập WON GROUP

"Won Open Cup 2024" kỷ niệm 4 năm thành lập WON GROUP
(PLVN) - Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 4 năm thành lập, ngày 05/07/2024, tại sân bóng đá Vĩnh Hoàng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, Won Group đã tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá Won Open Cup 2024. Sự kiện quy tụ 12 đội bóng hàng đầu từ các đơn vị báo chí, tài chính ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản lớn, thu hút hàng trăm cổ động viên tham dự.