(PLVN) - Theo thông tin của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 thành phố Hà Nội, từ ngày 7/2 đến ngày 10/2, Tổng đài 1022 Hà Nội đã tiếp nhận 996 cuộc gọi đến, trong đó cuộc đáp ứng là 803 cuộc, đạt 80,62%.
(PLVN) - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ngày 3/9 cho biết, để mở rộng kênh tiếp nhận thông tin hỗ trợ người dân trên địa bàn Hà Nội bị ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, từ ngày 2/9, Sở bổ sung thêm 2 nhánh của Tổng đài điện thoại 1022.
(PLVN) - Sau 5 ngày chính thức hoạt động, Tổng đài 1022 đã tiếp nhận hơn 2.000 cuộc gọi, phản ánh của người dân liên quan đến công tác phòng chống, dịch trên địa bàn TP Hà Nội. Tất cả các phản ánh đã được ghi nhận, giải đáp hoặc chuyển đến các cơ quan chức năng xử lý kịp thời, qua đó góp phần hiệu quả cùng TP từng bước đẩy lùi dịch COVID-19.