Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần thứ 8

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ngày khách hàng hiện trường lần thứ 8
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Ngày 29/12, tại TP Hồ Chí Minh, Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức ngày tri ân khách hàng lần thứ 8 qua hình thức đa kênh trực tiếp và trực tuyến. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 khách hàng tham gia và theo dõi. Thượng tá Bùi Văn Quỳ - Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn chủ trì.

Tham gia ngày khách hàng hiện trường lần thứ 8, khách hàng được thông tin về hệ thống chăm sóc khách hàng một cửa của Tổng công ty; tổng kết các hoạt động của tháng tri ân khách hàng đồng thời tham gia đóng góp ý kiến về chất lượng dịch vụ của Tân Cảng Sài Gòn.

Đây là hoạt động thường niên và lần đầu tiên được Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức đa kênh trực tiếp và trực tuyến, nhằm tri ân tới các khách hàng. Đồng thời cũng là dịp để Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn lắng nghe, tiếp thu những chia sẻ của khách hàng, làm cơ sở đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo thuận lợi cho khách hàng trên nhiều phương diện.

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng toàn cầu, trong đó Tân Cảng Sài Gòn là mắt xích rất quan trọng, việc nỗ lực để đảm bảo hàng hóa thông suốt qua cảng là trách nhiệm rất cấp bách trong thời gian qua.

Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu

Thượng tá Bùi Văn Quỳ, Phó Tổng Giám đốc TCT Tân Cảng Sài Gòn phát biểu

Nhằm chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, có các chính sách linh hoạt nhằm chia sẻ để khách hàng cắt giảm chi phí và tạo thêm giá trị gia tăng cho khách hàng cũng như thuận lợi hóa các hoạt động khai thác cảng và các dịch vụ Logistics.

Các hính sách được áp dụng như: Chương trình phát triển cảng thông minh như cảng điện tử (Eport), Chứng từ và lệnh giao hàng điện tử (e DO), kho hàng thông minh (eWMS); Đưa Website mới có chức năng nhanh hơn, hình ảnh sinh động hơn, thân thiện với người dùng và áp dụng trí tuệ nhân tạo qua đó khách hàng có thể tương tác trực tiếp qua phần mềm “chatbox” để có được sự hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Trao thưởng cho khách hàng tham dự các hoạt động trong chuỗi sự kiện

Trao thưởng cho khách hàng tham dự các hoạt động trong chuỗi sự kiện

Với phương châm “Đến với Tân Cảng Sài Gòn, đến với chất lượng dịch vụ hàng đầu”, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng.

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.