Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2020

Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo năm 2020
(PLVN) - Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn phối hợp với 6 tỉnh nhận phụng dưỡng suốt đời 40 Mẹ Việt Nam anh hùng; hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa, nhà đồng đội cùng nhiều công trình, hoạt động tuyên truyền về biên giới, biển đảo.

Ngày 17/12, tại Thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn tổ chức Hội nghị sơ kết 1 năm thực hiện công tác tuyên truyền biển, đảo; tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực với Ban Tuyên giáo  6 tỉnh năm 2020 và ký kết kế hoạch phối hợp thực hiện năm 2021. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân dự và chỉ đạo hội nghị.

Tham dự hội nghị có đại biểu Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy 6 tỉnh (Gia Lai, Kon Tum, Đăk Nông, Bình Dương, Hậu Giang và Thanh Hóa); Cơ quan Tuyên huấn, Cục Chính trị Hải quân; lãnh đạo Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn; Cơ quan chính trị Tổng công ty, Hải đoàn 128, Hải đoàn 129.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân trao thưởng cho các tập thể và cá nhân
Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân trao thưởng cho các tập thể và cá nhân 

Tại hội nghị, lãnh đạo Tổng công ty cùng với đại biểu Ban tuyên Giáo 6 tỉnh đã tiến hành đánh giá, sơ kết hoạt động phối hợp tuyên truyền biển đảo và thu hút nguồn nhân lực năm 2020 trong việc phối hợp với các địa phương, đơn vị làm tốt công tác tuyên truyền biển đảo, thu hút nguồn nhân lực cho 2.205 lượt người nghe; tuyên truyền chỉ thị 45 của Thủ trướng Chính phủ về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định, về vị trí vai trò hoạt động các âu tàu, làng chài tại Trường Sa do Tổng công ty quản lý, vận hành cho 3.710 lượt ngư dân; tổ chức cuộc thi tìm hiểu biển đảo Việt Nam tại tỉnh Kon Tum với sự tham gia của 12.191 lượt thí sinh; phối hợp với các báo, đài đưa tin, bài, phóng sự phản ánh các hoạt động của Tổng công ty tạo sức lan tỏa lớn trong công tác tuyên truyền.

Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền năm 2021.
 Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền năm 2021.

Cùng với hoạt động tuyên truyền biển đảo, thu hút nguồn nhân lực, Tổng công ty thực hiện hiệu quả công tác chính sách, an sinh xã hội. Tại 6 tỉnh đã ký kết, Tổng công ty nhận phụng dưỡng suốt đời 40 Mẹ Việt Nam anh hùng; hỗ trợ xây dựng 20 căn nhà tình nghĩa, nhà đồng đội; tặng công trình điện chiếu sáng tại Thanh Hóa, hỗ trợ Ban Tuyên giáo tỉnh ủy Gia Lai xây dựng khu di tích lịch sử Ban Tuyên huấn tỉnh ủy Gia Lai trong kháng chiến chống Mỹ; tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các đối tượng chính sách, học sinh nghèo hiếu học nhân dịp lễ, tết, khai giảng năm học mới. Tổng số tiền thực hiện công tác dân vận, quân vận xã hội từ thiện, đền ơn đáp nghĩa kết hợp tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực tại 6 tỉnh trong năm 2020 là hơn 2,5 tỷ đồng.

Năm 2021, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn và Ban Tuyên giáo các địa phương tiếp tục bám sát kế hoạch, chủ động trao đổi, phối hợp thực hiện các nội dung kế hoạch đã ký kết, bảo đảm hoàn thành tốt kế hoạch; góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo, tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực tại các địa phương./.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.