Tổng Công ty Điện lực miền Nam: Đồng hành cùng khách hàng vượt khó

Trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại Trà Vinh.
Trao nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại Trà Vinh.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19”, Tháng Tri ân khách hàng 2021 (diễn ra trong tháng 12/2021 và tháng 01/2022) do Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức gồm nhiều hoạt động tri ân khách hàng sử dụng diện và đồng loạt được diễn ra tại 21 tỉnh thành, thành phố phía Nam.

Các hoạt động, sự kiện các đơn vị điện lực thuộc EVNSPC được tổ chức trong Tháng Tri ân khách hàng đều tập trung trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Gần 1,5 tỷ đồng tiền thưởng khi sử dụng “App ngay quà liền tay”

Trong thời gian diễn ra Tháng Tri ân khách hàng 2021, EVNSPC còn tổ chức các hoạt động nhằm khuyến khích, đồng thời gia tăng mức độ tri ân khách hàng. Trong đó, “App ngay quà liền tay” là chương trình khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ trực tuyến thông qua tải và cài App chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) trên thiết bị di động, đăng ký và thanh toán tiền điện qua ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán trong tình hình dịch COVID-19 vẫn tiếp diễn phức tạp.

Bên cạnh đó, EVNSPC triển khai quay số trúng thưởng nhằm tri ân khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Cụ thể, EVNSPC dự kiến sẽ trao hơn 600 giải thưởng với tổng mức tiền thưởng là 1,470 tỷ đồng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng. Trong đó gồm có 315 giải Khuyến khích mỗi giải trị giá 1 triệu đồng; 210 giải Ba mỗi giải trị giá 2 triệu đồng; 105 giải Nhì mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và 21 giải Nhất mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Nghĩa tình - thiết thực với cộng đồng xã hội

Tặng 420 máy tính bảng cho học sinh nghèo tại các tỉnh phía Nam để có điều kiện học tập trực tuyến.

Tặng 420 máy tính bảng cho học sinh nghèo tại các tỉnh phía Nam để có điều kiện học tập trực tuyến.

EVNSPC triển khai hỗ trợ các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn, trong đó tập trung hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, trẻ em nghèo mồ côi do cha, mẹ mất bởi COVID-19. Cụ thể, EVNSPC triển khai đến 21 Công ty Điện lực trực thuộc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng; hỗ trợ tối đa người dân và khách hàng trong việc cấp điện mới, hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ.

Ngoài ra, tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền đến khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, các bệnh viện, cơ sở y tế tại các vùng, khu vực, địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh COVID-19.

Hỗ trợ đảm bảo cung cấp điện 24/24 cho các Trạm Y tế lưu động phục vụ phòng chống dịch tại một số địa phương có số ca nhiễm cao; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch COVID-19 trong năm 2021, nhất là các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất nằm trong khu vực phải thực hiện giãn cách xã hội trong thời gian vừa qua.

Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia cài App CSKH EVNSPC tại Bình Dương.

Tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng tham gia cài App CSKH EVNSPC tại Bình Dương.

Trong Tháng Tri ân khách hàng 2021, EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động thăm hỏi, tặng quà tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình chính sách, đồng thời EVNSPC sẽ hoàn tất chương trình trao 245 căn nhà tình nghĩa-tình thương, nhà đại đoàn kết cho hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở.

Bên cạnh đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Sóng và máy tính cho em” nhằm hỗ trợ học sinh nghèo gặp khó khăn khi học trực tuyến, EVNSPC đã tích cực ủng hộ trên 100 máy tính bảng với tổng trị giá gần 450 triệu đồng và dự kiến tiếp tục ủng hộ 320 máy tính bảng và 21.000 quyển tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh phía Nam.

EVNSPC cũng sẽ triển khai kịp thời chương trình giảm giá điện đợt 4 và 5 đảm bảo đúng đối tượng, đúng quy định; Tổ chức tri ân các khách hàng công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia phối hợp thực hiện việc điều chỉnh phụ tải ở một số thời điểm trong năm, nhất là vào mùa nắng nóng và hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng; Phối hợp với các đơn vị trung gian thanh toán, các nhà cung cấp dịch vụ thương mại điện tử để triển khai chương trình khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng App chăm sóc khách hàng trên điện thoại di động và tham gia thanh toán trực tuyến.

Hiến máu cứu người

Công ty Điện lực Long An tổ chức cho CBCNV hiến máu tình nguyện.

Công ty Điện lực Long An tổ chức cho CBCNV hiến máu tình nguyện.

Đồng hành cùng chương trình hiến máu cứu người - Tuần lễ Hồng EVN lần VII do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động từ ngày 6-12/12/2021, EVNSPC đã kêu gọi CBCNV tham gia hiến máu tình nguyện và hiện đã có trên 2.200 người tham gia hiến máu.

Công ty Điện lực 21 tỉnh phía Nam tự chủ động tổ chức điểm hiến máu theo diễn biến thực tế của dịch Covid-19 tại địa phương. Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, các đơn vị điện lực phối hợp bệnh viện tại địa phương lựa chọn hình thức tổ chức an toàn; tích cực vận động cán bộ nhân viên thay hình đại diện Facebook cá nhân, chia sẻ video clip tuyên truyền về chương trình hiến máu trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng, khuyến khích người dân cùng tham gia. Để thuận tiện trong việc đăng ký cũng như theo dõi lịch sử các lần hiến máu, CBCNV được khuyến khích cài đặt ứng dụng Hiến máu.

Tin cùng chuyên mục

Công tác an sinh xã hội được Công ty Thuỷ điện Bản Vẽ chú trọng trong những năm qua.

Công ty Thủy điện Bản Vẽ: Hành trình 14 năm phát triển

(PLVN) - Sau 14 năm đưa điện hoà vào lưới điện Quốc gia, Nhà máy thuỷ điện Bản Vẽ góp phần giải quyết được tình trạng thiếu hụt điện, giảm lũ vùng hạ du và góp phần nâng cao đời sống của đồng bào các huyện miền núi phía tây tỉnh Nghệ An. Bên cạnh đó, công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng, trong 5 năm gần đây đơn vị đã hỗ trợ gần 30 tỷ đồng...

Đọc thêm

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025

Nhà máy Thủy điện Quảng Trị tích nước phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh và cấp nước hạ du năm 2025
(PLVN) - Nhà máy Thủy điện Quảng Trị (NMTĐ Quảng Trị) đang thực hiện kế hoạch tích nước để phục vụ tưới tiêu và phát điện năm 2025. Việc này đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ, khoa học giữa các cơ quan chức năng và Công ty Thủy điện Quảng Trị (TĐQT) để đảm bảo sử dụng nguồn nước hiệu quả, tránh tình trạng thiếu nước vào mùa khô, đồng thời kiểm soát ngập lụt trong mùa mưa.

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội

Khai mạc Khảo sát chính thức đánh giá chất lượng 6 chương trình đào tạo tại Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội
(PLVN) -  Ngày 13/12, Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tổ chức khai mạc đợt khảo sát chính thức để đánh giá chất lượng giáo dục đối với 06 chương trình đào tạo bao gồm: Bất động sản, Quản lý đất đai, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Marketing, Quản trị khách sạn, và Luật. Chương trình khảo sát do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện.

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương

Sao Mai và hành trình san sẻ yêu thương
Không chỉ tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh đa ngành, Sao Mai còn đang nỗ lực thực hiện "sứ mệnh" thiện nguyện như một phần trách nhiệm trong hành trình phát triển của mình.

Khởi công dự án Parc Hà Nội

Khởi công dự án Parc Hà Nội
(PLVN) - Với dự án Parc Hà Nội, Indochina Kajima thể hiện chiến lược đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng cao cấp ở hiện tại và đón đầu nhu cầu này trong tương lai, đồng thời duy trì cam kết về tính hiệu quả trong hoạt động vận hành, đột phá và xuất sắc trong kiến trúc, bền vững, thân thiện môi trường và có trách nhiệm với xã hội.

TTC Land và Tui Hotels & Resorts ký kết thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn dự án TTC Plaza Đà Nẵng

Ông Võ Thanh Lâm - Tổng Giám đốc TTC Land và ông Artur Gerber - Tổng Giám đốc TUI Hotels & Resorts cùng Lãnh đạo cấp cao hai bên thực hiện nghi thức ký kết.
(PLVN) - Vừa qua, tại trụ sở Tập đoàn TTC, Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land; HOSE: SCR) và Công ty TUI Hotels & Resorts (thuộc Tập đoàn TUI Group) đã ký kết hợp đồng dịch vụ kỹ thuật và thỏa thuận hợp tác quản lý vận hành khách sạn thuộc dự án cao ốc phức hợp TTC Plaza Đà Nẵng.

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết

Áp lực, nóng trong người khi ngày chạy deadline đêm săn sale mùa tết
Tháng 12 là cao điểm chạy deadline, đây cũng là lúc người trẻ tăng tốc mua sắm khi các doanh nghiệp, cửa hàng tung ra các chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm. Ngày cuống cuồng chạy việc, tối thức đêm săn sale khiến không ít bạn trẻ nóng trong người vì thiếu ngủ hay ăn uống thất thường.

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa

Tích cóp đón Tết, bí quyết gửi tiết kiệm sinh lời tối đa
(PLVN) -  Tiết kiệm online đã trở nên phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và an toàn. Với vài thao tác trên điện thoại, bạn đã có thể chủ động tận dụng số tiền nhàn rỗi để sinh lời mà không lo ngại các thủ tục phức tạp. Đặc biệt các chương trình khuyến mại hấp dẫn của ngân hàng đang là cơ hội “vàng” vừa giúp bạn có một hình thức đầu tư ổn định vừa nhận được những phần quà tri ân giá trị.