Tổng Công ty 939: Hành trình phụng sự từ Long Thành đến Trường Sa

Tổng Công ty 939 hưởng ứng chương trình “Vì Trường Sa thân yêu” bằng những sản phẩm mang giá trị nhân văn.
Tổng Công ty 939 hưởng ứng chương trình “Vì Trường Sa thân yêu” bằng những sản phẩm mang giá trị nhân văn.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Hưởng ứng chương trình “Vì Trường Sa thân yêu” nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống ngành Tư pháp Việt Nam, 939 Group trao tặng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe trị giá 150 triệu đồng, lan tỏa khát vọng kiến tạo hệ sinh thái xanh - sạch - lành phục vụ cộng đồng.

Khát vọng Việt từ vùng đất Long Thành

Từ vùng nguyên liệu tại Long Thành (Đồng Nai) nơi được định hướng thành trung tâm công nghiệp, nông nghiệp công nghệ cao gắn với sân bay quốc tế Long Thành, 939 Group đã và đang xây dựng một hệ sinh thái sản phẩm bảo vệ sức khỏe mang đậm bản sắc và trí tuệ Việt.

Với triết lý “phụng sự cộng đồng bằng sản phẩm sạch, chất lượng, giàu giá trị dược liệu”, Tổng Công ty 939 đã phát triển chuỗi sản xuất khép kín từ nuôi trồng, thu hái đến chiết xuất và đóng gói tại Chi nhánh Nông trại Xanh. Từ đó hình thành nên dòng sản phẩm K9 được kết hợp giữa dược liệu bản địa quý giá và công nghệ hiện đại như sấy thăng hoa, kiểm nghiệm hoạt chất theo tiêu chuẩn cao.

Ông Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty 939

Ông Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty 939

Tham gia chương trình “Vì Trường Sa thân yêu” do Bộ Tư pháp phát động, Tổng Công ty 939 đã trao tặng: 250 hộp Trà túi lọc Đông Trùng dây thìa canh K9; 250 hộp Trà túi lọc Cà gai leo mật nhân K9; 300 hũ Thượng đỉnh Yến sào K9; Tổng giá trị quà tặng lên đến 150 triệu đồng.

Không đơn thuần là quà tặng vật chất, đây là sự gửi gắm tấm lòng, tình cảm hậu phương của đất liền đến những người lính đang canh giữ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Cùng với đó là khát vọng đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt Nam phục vụ mọi miền đất nước từ thành thị đến biên giới, hải đảo.

Kết hợp phụng sự xã hội với phát triển bền vững

Ông Nguyễn Duy Khương - Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty 939 chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng một quốc gia chỉ thực sự phát triển khi người dân được chăm sóc toàn diện từ sức khỏe thể chất đến tinh thần, mà điều đó phải bắt đầu từ một hệ sinh thái bền vững, minh bạch và có trách nhiệm.

Việc đưa sản phẩm của 939 Group đến với Trường Sa không chỉ là hành động tri ân, mà còn là sự tiếp nối sứ mệnh doanh nghiệp trong việc góp phần kiến tạo sức khỏe và nền kinh tế quốc gia. Thông qua những sản phẩm sạch, lành, mang đậm bản sắc Việt, 939 Group hướng tới mục tiêu phục vụ cộng đồng, nâng cao chất lượng sống và lan tỏa những giá trị nhân văn đến mọi miền Tổ quốc.”.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng.

Ông khẳng định, gắn trách nhiệm xã hội với chiến lược phát triển dài hạn là hướng đi xuyên suốt của 939 Group. Doanh nghiệp không chỉ tìm kiếm lợi nhuận mà còn nuôi dưỡng tầm nhìn đóng góp tích cực cho cộng đồng, đặc biệt trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, phòng bệnh từ gốc.

Theo xu hướng hiện nay, người tiêu dùng ngày càng đề cao giá trị bền vững và nguồn gốc sản phẩm, Tổng Công ty 939 đã đầu tư mạnh mẽ vào các loại dược liệu có giá trị như đông trùng hạ thảo, dây thìa canh, cà gai leo, mật nhân,... để tạo nên các dòng sản phẩm đặc trị và hỗ trợ phòng chống bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp, gan mật, tim mạch.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng.

Hệ sinh thái “xanh - sạch - lành” mà 939 Group đang kiến tạo không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, mà còn thúc đẩy nông nghiệp bản địa phát triển theo hướng bền vững, có trách nhiệm với môi trường và xã hội.

Việc đưa sản phẩm của doanh nghiệp Việt đến tận Trường Sa là một cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của 939 Group. Hơn cả một chương trình tri ân, đây là minh chứng cho tầm nhìn chiến lược: kết nối nguồn lực trong nước để phục vụ chính đồng bào mình bằng sản phẩm Việt, do người Việt nghiên cứu, sản xuất và tự hào sở hữu.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu 939 - Nông trại Xanh, hướng đến giá trị xanh - sạch - lành cho cộng đồng.

Từ Long Thành vùng đất của đổi mới và khát vọng đến Trường Sa nơi đầu sóng ngọn gió, 939 Group đang từng bước khẳng định vai trò doanh nghiệp kiến tạo, lan tỏa giá trị nhân văn, khơi mở niềm tin vào sức mạnh nội sinh của nền kinh tế sức khỏe Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Hơn cả một chiếc Thẻ - BIDV 68 mang tới những giá trị và trải nghiệm độc bản

Hơn cả một chiếc Thẻ - BIDV 68 mang tới những giá trị và trải nghiệm độc bản

(PLVN) - Trong nhịp sống đô thị hiện đại, khách hàng không chỉ tìm kiếm một chiếc thẻ ngân hàng thanh toán đơn thuần, mà kỳ vọng vào những trải nghiệm độc đáo, từ tài chính thông minh đến phong cách sống tiện lợi. Thấu hiểu nhu cầu đó, BIDV đã ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng BIDV 68 phiên bản giới hạn với thiết kế đặc biệt và hệ sinh thái ưu đãi từ văn hóa, ẩm thực đến di chuyển.

Đọc thêm

FinSpark 2025 khép lại với đêm chung kết bùng nổ

FinSpark 2025 khép lại với đêm chung kết bùng nổ
(PLVN) -  Tối 15/5, 7 đội thi xuất sắc nhất của FinSpark 2025 đến từ các trường đại học hàng đầu Việt Nam đã có những màn tranh tài đầy hấp dẫn và gay cấn. Đội thi Sixdigits xuất sắc giành lấy ngôi vị quán quân của cuộc thi năm nay.

Doanh nhân Thanh Cường: Hành trình đam mê với thú vui sưu tầm đồ quý hiếm và độc lạ

Doanh nhân Thanh Cường: Hành trình đam mê với thú vui sưu tầm đồ quý hiếm và độc lạ
(PLVN) -  Trong thế giới của những nhà sưu tầm đồ cổ và ngọc quý, doanh nhân Thanh Cường nổi bật như một nhân vật đặc biệt với niềm đam mê mãnh liệt và con mắt tinh tường hiếm có. Hơn hai thập kỷ miệt mài theo đuổi đam mê, anh đã thu thập nên một bộ sưu tập quý giá, không chỉ có giá trị vật chất mà còn mang tính nghệ thuật cao.

HDBank mở gói vay ưu đãi 20.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp hạ tầng và công nghệ số

HDBank triển khai gói tín dụng ưu đãi 20.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp đang và sẽ đầu tư vào lĩnh vực hạ tầng và công nghệ số
(PLVN) - Thực hiện định hướng của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong chương trình tín dụng trọng điểm 500.000 tỷ đồng nhằm thúc đẩy đầu tư hạ tầng và công nghệ số - hai động lực tăng trưởng chiến lược của giai đoạn 2025 - 2030, HDBank triển khai gói tín dụng ưu đãi 20.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp đang và sẽ đầu tư vào các lĩnh vực then chốt này.

Vedan phối hợp trao tặng 'Nhà tình nghĩa quân - dân' tại huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai)

Bà Nguyễn Thu Thủy - Phó Giám đốc đối ngoại Vedan cùng đại diện BCHQS trao tặng nhà tình nghĩa Quân – Dân tại huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
(PLVN) -  Sáng ngày 15/5 Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã phối hợp cùng Ban chỉ huy Quân sự (BCHQS) tỉnh Đồng Nai, BCHQS huyện Nhơn Trạch cùng đại diện các cơ quan trên địa bàn huyện Nhơn Trạch tổ chức lễ trao tặng căn nhà “Tình nghĩa Quân – Dân” cho gia đình anh Võ Văn Lâm (ngụ tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Kỳ vọng cho phát triển khu kinh tế phía Nam

Khách sạn quốc tế tại Đồi Rồng lần đầu tiên đáp ứng được tiêu chuẩn Hội nghị, Hội thảo quốc tế.
(PLVN) - Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã chính thức bước vào mùa lễ hội ấn tượng với sự bùng nổ mạnh mẽ với hơn 70.000 lượt du khách đến tham quan và trải nghiệm vào dịp nghỉ lễ 30/4 vừa qua. Trong đó, khu vui chơi giải trí đã thu hút gần 30.000 lượt khách, tạo nên một không khí nhộn nhịp và sôi động ngay từ những ngày đầu kỳ nghỉ lễ. Cùng đó, khách sạn Dream Dragon Resort với 303 phòng cũng đã kín khách, cho thấy sức hút mạnh mẽ của Đồ Sơn thu nhỏ nằm hoàn toàn trên biển này...

Đằng sau vẻ đẹp tự tin: Chuyến trải nghiệm giàu cảm xúc của thí sinh Hoa hậu Việt Nam tại SIAM Thailand

Đằng sau vẻ đẹp tự tin: Chuyến trải nghiệm giàu cảm xúc của thí sinh Hoa hậu Việt Nam tại SIAM Thailand
(PLVN) - Không chỉ là nơi trải nghiệm công nghệ làm đẹp tiên tiến, Bệnh viện Thẩm mỹ SIAM Thailand đã trở thành không gian đặc biệt để các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2024 được lắng nghe, chăm sóc và hồi phục cả thể chất lẫn cảm xúc – điều thường bị bỏ quên trong hành trình chinh phục các cuộc thi nhan sắc.

Đẩy mạnh tiêu thụ nội địa, Tập đoàn Hoa Sen đạt lợi nhuận "khủng" sau thuế

Đẩy mạnh tiêu thụ nội địa, Tập đoàn Hoa Sen đạt lợi nhuận "khủng" sau thuế
(PLVN) - Dù hoạt động xuất khẩu sang Hoa Kỳ bị tạm gián đoạn, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) đang đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm tại thị trường nội địa với nhiều kết quả khả quan. Lợi nhuận sau thuế uớc lũy kế 7 tháng niên độ tài chính (NĐTC) 2024-2025 đạt 460 tỷ đồng, hoàn thành 92% kế hoạch đề ra.

Công ty VinSpeed đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Công ty VinSpeed đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam
(PLVN) -  Hà Nội, ngày 14/5/2025 - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Đường sắt cao tốc VinSpeed đã chính thức đăng ký đầu tư dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam. Dự án mong muốn hoàn thành vào năm 2030, đặt nền móng cho công nghiệp đường sắt và tạo động lực phát triển mới cho các địa phương, góp phần đưa kinh tế Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên vươn mình

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành cùng Chính phủ phát triển nông nghiệp bền vững

SHB ra mắt giải pháp tài trợ linh hoạt cho ngành gạo, đồng hành cùng Chính phủ phát triển nông nghiệp bền vững
(PLVN) -  Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức triển khai giải pháp tài chính toàn diện dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực lúa gạo. Giải pháp tập trung vào tài trợ vốn, giúp đảm bảo dòng tiền lưu thông trong toàn bộ chuỗi sản xuất – kinh doanh, từ thu mua nguyên liệu, tạm trữ đến xuất khẩu.

Điện lực TPHCM triển khai kịp thời công tác điều chỉnh giá điện

Điện lực TPHCM triển khai kịp thời công tác điều chỉnh giá điện
(PLVN) -  Sau khi Bộ Công Thương có Quyết định 1279/QĐ-BCT ngày 9/5/2025 Quy định về giá bán điện và thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã tích cực triển khai các mặt công tác để bán điện đúng giá quy định cho các khách hàng.

PVFCCo - Phú Mỹ: Thương hiệu mạnh, tăng trưởng xanh

PVFCCo - Phú Mỹ: Thương hiệu mạnh, tăng trưởng xanh
(PLVN) - Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – Phú Mỹ) là doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất phân bón và hóa chất. Đơn vị này vừa có thương hiệu mạnh, vừa tăng trưởng theo hướng xanh, bền vững, bảo vệ môi trường.