Tôi yêu Việt Nam 2018 – nguồn cảm hứng mới mẻ với talk show “Xoay cuộc sống, xoáy giao thông”

Chương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản truyền hình với chủ đề “Xoay cuộc sống, xoáy giao thông”
Chương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản truyền hình với chủ đề “Xoay cuộc sống, xoáy giao thông”
(PLO) -  Bắt đầu từ ngày 17/4 Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” phiên bản VOV Giao thông chính thức bước sang năm thứ 2 sẽ chính thức phát sóng trong các khung giờ cao điểm của VOV giao thông. Và cũng bắt đầu từ ngày 21/4, Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trên truyền hình năm thứ 14 cũng chính thức phát sóng với chủ đề  “Xoay cuộc sống, xoáy giao thông”…

“Tôi yêu Việt Nam” là chương trình hướng dẫn về An toàn giao thông (ATGT) và kỹ năng lái xe an toàn được phát sóng liên tục trong suốt 13 năm qua. Chương trình được Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông – Bộ Công an, Đài truyền hình, Đài tiếng nói Việt Nam và Công ty Honda Việt Nam (HVN) phối hợp triển khai và phát sóng với mong muốn đem đến những hình ảnh, những câu chuyện chân thực về thực trạng giao thông trong đời sống hằng ngày và qua đó gửi những thông điệp, những bài học, những hướng dẫn hết sức bổ ích cho người dân để phòng tránh tai nạn khi tham gia giao thông, không gây ra ách tắc giao thông, góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn. 

Kế thừa những giá trị cốt lõi của chương trình Tôi yêu Việt Nam các phiên bản trước, Tôi yêu Việt Nam trên truyền hình năm thứ 14 là một câu chuyện hoàn toàn mới, đó là những câu chuyện gần gũi với đời thường và cũng không kém phần gay cấn, thể hiện mối tương quan về cuộc sống và giao thông, với chủ đề:“Xoay cuộc sống, xoáy giao thông”. 

Mỗi tuần một chủ đề, những câu chuyện về cuộc sống và giao thông sẽ dần được bóc tách qua 6 phút trò chuyện giữa MC Đinh Tiến Dũng dí dỏm và những vị khách mời nổi tiếng từ mọi ngành nghề như đạo diễn Lê Hoàng, đạo diễn Quang Dũng, siêu mẫu Xuân Lan, MC – người mẫu Hoàng Oanh, MC Nguyên Khang…và lần đầu tiên khán giả truyền hình sẽ được thấy họ chia sẻ và nói về giao thông – hứa hẹn những quan điểm đa chiều, giàu sắc màu về giao thông tại Việt Nam. Chương trình gồm 26 tập phim với độ dài mỗi tập 5-7 phút chính thức được phát sóng vào lúc 18h50 thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3 và phát lại vào lúc 16:45 trên kênh VTV3, từ ngày 21/4/2018.  

Chương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản VOV Giao thông
Chương trình Tôi yêu Việt Nam phiên bản VOV Giao thông

Song song với các tập phim trên truyền hình, chương trình “Tôi yêu Việt Nam” còn được phát sóng trên Đài tiếng nói Việt Nam, kênh VOV Giao thông trong khung giờ cao điểm tập trung dành cho thính giả lái xe ô tô. Theo đó, mỗi tập phát sóng của chương trình sẽ là những câu chuyện xoay quanh các chủ đề và tình huống giao thông được chia sẻ khéo léo, gần gũi thông qua các tiểu phẩm hài hước được dẫn dắt bởi các diễn viên nổi tiếng như Quang Tèo, Giang Còi, NSND Lan Hương, Danh Tùng… giúp người nghe tiếp nhận một cách tự nhiên nhất những kiến thức, bài học và hướng dẫn hết sức bổ ích về kỹ năng tham gia giao thông ô tô an toàn.

Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VOV Giao thông Hà Nội, tần số FM 91MHz trong khung giờ từ 18:10 đến 18:30 các ngày thứ 3 và thứ 5 trong tuần, và đặc biệt năm nay được mở rộng phát trên kênh VOV Giao thông Hồ Chí Minh, tần số FM 91MHz trong cùng khung giờ các ngày thứ 2 và thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/4/2018. Ngoài ra, khán giả của “Tôi yêu Việt Nam” – Phiên bản VOV Giao thông còn có thể nghe lại các tập đã phát sóng tại Website: https://honda.com.vn/lai-xe-an-toan/

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).

Vietjet mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Jakarta nhân chuyến thăm của Chủ tịch Quốc hội đến Indonesia

Vietjet chào mừng các hành khách trên chuyến bay đầu tiên từ TP HCM đi Jakarta tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
(PLVN) - Ngày 5/8, tại Jakarta (Indonesia), Vietjet đã chính thức khai trương đường bay thẳng kết nối thành phố Hồ Chí Minh với thủ đô Jakarta, Indonesia trước sự chứng kiến của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và ông Arsjad Rasjid, Chủ tịch Thương mại và Công nghiệp Indonesia (KADIN) cùng đại diện lãnh đạo, doanh nghiệp hai nước, trong khuôn khổ Diễn đàn chính sách, pháp luật, thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư Việt Nam - Indonesia.