TocoToco: Trà sữa Việt Nam vươn tầm quốc tế

TocoToco: Trà sữa Việt Nam vươn tầm quốc tế
(PLO) - TocoToco – thương hiệu trà sữa “made in Việt Nam” đang từng ngày khẳng định vị thế của mình trên thị trường quốc tế bằng những đồ uống hảo hạng và chất lượng dịch vụ tuyệt vời. 

Khi thế giới đang từng ngày mê mẩn khám phá những thức uống mang hương vị khác lạ và hướng ngoại thì thương hiệu TocoToco vẫn trung thành với những gì thuộc về quê hương đất nước để tạo nên nét riêng của chính mình. 

TocoToco đã và đang vững bước trên con đường xây dựng và phát triển với chủ trương xuyên suốt từ khi thành lập để tìm ra hướng giải quyết các vấn đề đầu ra của nông sản Việt như: Trà xanh, bột sắn, trái cây… 5 năm nỗ lực phấn đấu không ngừng với mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm trà sữa chất lượng và đặc biệt an toàn dành cho người sử dụng, đến nay TocoToco đã có hơn 200 chi nhánh trên khắp cả nước. Không chỉ vậy, tháng 3 năm 2018 TocoToco đã vượt qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm và chính thức đặt cơ sở TocoToco tại thành phố San Jose, Mỹ để tiếp bước trên con đường mang thức uống Việt đến với thế giới. TocoToco tại San Jose là một bước ngoặt lớn của thương hiệu trong việc hiện thức hóa ước mơ vươn tầm thế giới, “vươn xa biển lớn”. 

Trà sữa TocoToco đánh thức hương vị ẩm thực truyền thống của Việt Nam
Trà sữa TocoToco đánh thức hương vị ẩm thực truyền thống của Việt Nam

TocoToco là thương hiệu trà sữa đầu tiên sử dụng nguồn nông sản Việt Nam. Chia sẻ về hành trình “thuần hóa” nguyên liệu Việt và thổi hồn vào từng ly đồ uống, nhà sáng lập TocoToco cho biết: “Những năm tháng còn là du học sinh, trà sữa với tôi không đơn thuần chỉ là một ly đồ uống, nó còn là xu hướng, là đam mê. Biết được những ly trà sữa Đài Loan mà tôi thường uống được sản xuất nguồn nông sản Việt, khi ấy tôi nghĩ mình cần phải làm gì đó thiết thực hơn, nhân văn hơn.”

TocoToco hiểu rằng, để có thể khiến khách hàng hài lòng thì mỗi sản phẩm của TocoToco không chỉ đảm bảo được sự đa dạng hương vị mà còn phải đáp ứng xu hướng và tinh tế điều chỉnh các nguyên liệu sao cho phù hợp với khẩu vị cũng như văn hóa ẩm thực của người Việt. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và khắt khe từ khách hàng, TocoToco không ngừng lắng nghe khách hàng, sáng tạo và đổi mới mẫu mã sản phẩm và hương vị theo xu hướng mới nhất và đây cũng là yếu tố khiến khách hàng luôn gắn bó và lựa chọn TocoToco.

Với quy trình vận hành thương hiệu chuẩn SOP, khi lựa chọn TocoToco, khách hàng sẽ đươc trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất từ hệ thống concept cửa hàng cho đến từng ly đồ uống. Hệ thống cửa hàng TocoToco từ cơ sở cho đến đại lý luôn đảm bảo sự đồng bộ về nhất diện thương hiệu. Quá trình pha chế tại cửa hàng cũng thật cầu kỳ, nhân viên phải tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn pha chế chuẩn SOP. Khi pha chế, điều tuyệt đối nhân viên không được quên đó chính là “rửa sạch tay”. Những vật dụng được sử dụng trong quá trình pha chế cũng phải tuân thủ đúng quy định. Khăn được phân loại theo màu cho từng mục đích sử dụng, tráng công cụ bằng nước lọc trước khi sử dụng. Đặc biệt, nhân viên phải tuân thủ thời gian bán thành phẩm (rau câu, pudding,…) từ 3 – 4 tiếng đều phải hủy để đảm bảo độ tươi sạch. Đặc biệt, để giữ nguyên hương vị đặc trưng của trà, trà xanh sau khi ủ chỉ được sử dụng trong vòng 3 tiếng để đảm bảo chất lượng.

Khách hàng sẽ là đối tượng nhận được thành quả từ quy trình vận hành chuẩn SOP của thương hiệu. Nhân viên thực hiện đúng quy chuẩn SOP, đến TocoToco khách hàng sẽ được phục vụ với dịch vụ chuyên nghiệp và thưởng thức những ly đồ uống tốt nhất. TocoToco vẫn không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện mỗi ngày để có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ văn minh và đồ uống chất lượng.

Mới đây, thương hiệu trà sữa Việt Nam TocoToco đã chính thức được vinh danh trong hạng mục giải thưởng "Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương 2018". Giải thưởng ghi nhận những đóng góp của TocoToco trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu trà sữa thơm ngon, chất lượng, tạo tiền đề cho các bước phát triển tiếp theo.

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ để mang lại cho các khách hàng những sản phẩm ĐẶC BIỆT THƠM NGON – ĐẶC BIỆT CHẤT LƯỢNG thì giải thưởng “Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á Thái Bình Dương” chính là sự đền đáp xứng đáng cho mọi cố gắng của TocoToco trong suốt thời gian qua.

Giải thưởng này một lần nữa khẳng định quyết tâm của TocoToco trong việc nói không với thực phẩm bẩn và tiếp tục khẳng định vị thế của TocoToco tại thị trường trong nước, cũng như ghi nhận những nỗ lực không ngừng của TocoToco để phát triển bền vững, đóng góp hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của cả nước.

Ông Lê Phúc Khánh - Giám đốc Meketing thương hiệu TocoToco nhận giải thưởng danh giá
Ông Lê Phúc Khánh -  Giám đốc Meketing thương hiệu TocoToco nhận giải thưởng danh giá

Giải thưởng này còn là niềm cảm hứng để TocoToco tiếp tục chinh phục những thử thách tiếp theo trên chặng đường phía trước với mong muốn không chỉ đem đến những ly đồ uống chất lượng hảo hạng mà còn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm, xúc cảm tuyệt vời nhất.

Đọc thêm

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh

Hé lộ công nghệ thông minh mà FPT Long Châu đầu tư để đảm bảo chất lượng từng mũi vắc xin phòng bệnh
(PLVN) - FPT Long Châu với bệ phóng sức mạnh công nghệ vượt trội từ tập đoàn FPT, đã và đang tạo nên những bước tiến mạnh mẽ trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Tiêm Chủng Long Châu tiếp tục là một thành viên trong hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ được số hoá từ những bước đi đầu tiên, trang bị những công nghệ tiên tiến, nhằm mang đến những giá trị chất lượng và trải nghiệm tiêm chủng an toàn nhất cho người Việt.

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu

Học bổng từ FE CREDIT: Hy vọng và động lực cho trẻ em hiếu học tại Bạc Liêu
(PLVN) -  Những câu chuyện đầy cảm xúc của các em học sinh tại buổi lễ trao học bổng do FE CREDIT đồng hành cùng chương trình “Trao học bổng báo Dân trí năm học 2024-2025” vào cuối tháng 11 vừa qua đã chạm đến trái tim của tất cả những người tham dự. Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, các em vẫn giữ vững niềm tin vào tương lai, lấy học tập làm con đường thay đổi cuộc đời mình.

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực

LAMORI Resort & Spa - Nâng tầm phong vị ẩm thực
(PLVN) -  Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm và hưởng thụ cuộc sống, chắc hẳn, bạn đã từng nghe cái tên LAMORI Resort & Spa. Tuy mới đi vào hoạt động, nhưng “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0” đã làm “khuynh đảo” hàng triệu trái tim du khách gần xa.