Đây cũng là số bán tháng 2 cao nhất từ trước đến nay của MV, đánh dấu kết quả bán hàng tăng trưởng tích cực trong tháng đầu tiên của năm Đinh Dậu 2017. Trong đó, thị trường miền Bắc tiêu thụ 1.380 xe (chiếm 39%), thị trường miền Trung tiêu thụ 342 (9%) và thị trường miền Nam tiêu thụ 1.857 xe (chiếm 52%).
Cụ thể, doanh số bán của phân khúc xe du lịch (PC) và phân khúc xe thương mại (CV) lần lượt đạt 1.616 xe và 1.963 xe, tăng 41% và 61% so với cùng kỳ năm 2016. Ở phân khúc PC, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu với 1.033 xe được bán ra, tăng trưởng ấn tượng 61% so với tháng 2/2016.
Tiếp đó, các mẫu xe Corolla Altis và Camry đạt tổng doanh số 411 xe. Ở phân khúc CV, dù nhu cầu mua xe sau Tết nguyên đán trên toàn thị trường có phần giảm, song Innova đạt 950 xe bán ra, tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm 2016. Doanh số này có được nhờ mẫu xe Innova hoàn toàn mới ra mắt trong năm 2016.
Với xe nhập khẩu và phân phối (CBU), dẫn đầu là Fortuner với 903 xe bán ra, tăng trưởng tới 86% so với cùng kỳ năm ngoái, Tiếp đến là Yaris đạt 172 xe bán ra, tăng 58%. Bên cạnh đó, Hilux đạt 74 xe, Hiace 16 xe, Land Cruiser 14 xe và Prado 6 xe.
Với các mẫu xe Lexus , dù vẫn chịu ảnh hưởng từ sự thay đổi trong chính sách về thuế đối với các dòng xe có dung tích xy lanh lớn có hiệu lực từ tháng 7/2016, nhưng thương hiệu xe sang này vẫn đạt 48 xe bán ra trong tháng 2/2017.
Hiện Lexus Việt Nam đang phân phối các mẫu xe: LS460L, GS350, ES350, ES250, LX570, GX460, RX350; cùng các mẫu xe với động cơ tăng áp Turbo mới gồm GS Turbo, NX Turbo, RX Turbo và mẫu xe thể thao hai cửa RC Turbo.
Tính đến hết tháng 2/2017, tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường tăng 8% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó: xe ô tô du lịch tăng 21%; xe thương mại giảm 11% và xe chuyên dụng tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính đến hết tháng 2/2017, doanh số bán hàng của xe lắp ráp trong nước tăng 13% trong khi xe nhập khẩu giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái.