Chiều 3/6, Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình đã tổ chức hội nghị công bố các quyết định, thông báo về công tác cán bộ và ký cam kết quy định về trách nhiệm và xử lý trách nhiệm đối với người đứng đầu và cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị thuộc diện Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.
Sau khi công bố các nghị quyết, quyết định, thông báo về công tác cán bộ, thay mặt Thường trực Tỉnh ủy Quảng Bình, ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy đã trao quyết định cho 25 cá nhân được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm.
Cụ thể, ông Nguyễn Công Huấn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy - được điều động giữ chức vụ Phó Chủ tịch Thương trực HĐND tỉnh; ông Lê Văn Bảo, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Lệ Thủy được điều động giữ chức vụ Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy;
Ông Đoàn Ngọc Lâm, Bí thư Huyện ủy Minh Hóa - được điều động giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tổ chức Tỉnh ủy; ông Trần Quốc Tuấn, Bí thư Tỉnh đoàn được điều động giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy;
Ông Mai Văn Minh, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT - được điều động giữ chức vụ Giám đốc Sở NN&PTNT; ông Đinh Tùng Lâm, Quyền Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Bình giữ chức vụ Giám đốc Đài Phát thanh – Truyền hình Quảng Bình;
Ông Lương Vĩnh Thế, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Lệ Thủy - được điều động giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Lệ Thủy; Ông Bùi Anh Tuấn, Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa - được điều động giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Minh Hóa;
Bà Mai Thị Liên Giang, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Quảng Bình - được điều động giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Ông Phan Thanh Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Quảng Trạch - được điều động giữ chức vụ Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Đăng Quang trao quyết định cho các cá nhân được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm. |
Bà Diệp Thị Minh Quyết, Trưởng phòng Nghiệp vụ Dược, Sở Y tế được điều động giữ chức Phó giám đốc Sở Y tế; ông Trần Văn Hoài, Trưởng phòng Tổng hợp, Văn phòng UBND tỉnh - được điều động giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng UBND tỉnh;
Ông Phạm Tiến Nam, Phó Chủ tịch HĐND huyện Tuyên Hóa - được điều động giữ chức vụ Chủ tịch HĐND huyện Tuyên Hóa; ông Phan Ngọc Lâm, Chánh Thanh tra Sở Nội vụ - được điều động giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Nội vụ;
Bà Võ Thị Diệu Hương, Chánh Văn phòng Sở Tư pháp - được điều động giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tư pháp; ông Nguyễn Mậu Hào, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Lệ Ninh - giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Lệ Ninh;
Ông Dương Chí Bình, Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Việt Trung Quảng Bình - giữ chức Giám đốc Công ty CP Việt Trung; ông Nguyễn Hải Thanh, Kế toán trưởng Công ty CP Việt Trung Quảng Bình - giữ chức Phó Giám đốc Công ty CP Việt Trung;
Ông Trần Quang Hiếu, Trưởng phòng Hậu cần Công an tỉnh - được điều động giữ chức vụ Phó Giám đốc Công an tỉnh, ông Lê Viết Hợp, Trưởng phòng Hành chính – Tổng hợp, Công ty CP Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình - giữ chức Phó Giám đốc Công ty CP Môi trường và Phát triển đô thị Quảng Bình;
Bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy, Trưởng phòng Tài chính – Kế hoạch huyện Quảng Trạch - giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND huyện Quảng Trạch; bà Châu Thị Định, Chánh Văn phòng Hội LHPN tỉnh - giữ chức vụ Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh;
Ông Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Minh Hóa - giữ chức vụ Chủ tịch UBND huyện Minh Hóa; ông Phan Văn Thanh, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy Quảng Trạch - giữ chức vụ Phó Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch.
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, ông Hoàng Đăng Quang -Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình - đã chúc mừng các cá nhân vừa được chuẩn y, điều động và bổ nhiệm công tác mới. Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh này cũng nhấn mạnh: “Đề nghị các đồng chí nghiên cứu thật kỹ Quy định số 01 và quy định sửa đổi bổ sung của Ban Thường vụ Tỉnh ủy để thực hiện tốt về trách nhiệm của người đứng đầu và cấp Phó người đứng đầu trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao. Trên cương vị công tác mới, các đồng chí tiếp tục học tập, tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức của mình, có nhiều đóng góp cho cơ quan, đơn vị và địa phương nơi công tác”.