Tình ngọt như đường giữa "họa mi nước Anh" và bạn trai "tổng tài"

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Cặp đôi Adele và Rich Paul được khán giả tình cờ bắt gặp đang trở về cùng nhau sau khi kết thúc sự kiện "An Audience with Adele” tại nhà hát kịch London Palladium mới đây.

Theo The Independent (Anh), sự kiện mới đây đánh dấu mốc 4 năm Adele trở lại sân khấu biểu diễn với các khán giả Anh quốc. Sự kiện còn quy tụ sự góp mặt của dàn ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Beyoncé, Dua Lipa, Andrew Lloyd Webber, Idris Elba, Samuel L. Jackson, Emma Watson, Naomi Campbell, Bryan Cranston, Josh Gad và Catherine O'Hara, Kate Garraway, Dua Lipa, ….Được biết, buổi ghi hình này cũng sẽ được sử dụng cho một chương trình truyền hình đặc biệt sắp tới của Adele.

Đáng chú ý, trong toàn bộ quá trình thu âm và ghi hình tại nhà hát kịch London Palladium, người bạn trai Rich Paul đã luôn luôn ở bên cạnh cô. Cặp đôi được phát hiện khi đang nhanh chóng rời đi cùng nhau sau khi sự kiện kết thúc.

Rich Paul đã luôn ở bên cạnh Adele trong sự kiện của cô. Ảnh: Shutterstock

Rich Paul đã luôn ở bên cạnh Adele trong sự kiện của cô. Ảnh: Shutterstock

Trong bức hình, "hoạ mi nước Anh" xuất hiện trong một chiếc váy đen lấp lánh, cô kết hợp với một số trang sức bạc quyến rũ và mái tóc được uốn xoăn. Còn Rich Paul, nhà sáng lập tập đoàn bóng rổ Klutch Sports Group, sánh đôi cùng bạn gái trong bộ vest nhung xám đậm và áo cổ lọ màu đen.

Ca sĩ "Easy on Me” đã chính thức công khai tình trạng hẹn hò với Rich Paul trên Instagram vào tháng 9 sau nhiều tháng dư luận đồn đoán xung quanh mối quan hệ của họ Theo nguồn tin từ People, cặp đôi đã hẹn hò từ vài tháng trước đó.

Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue vào tháng trước, Adele tiết lộ rằng cô và Paul đã bắt đầu hẹn hò vào đầu năm 2021 sau khi gặp nhau tại một bữa tiệc cách đây hai năm.

Adele vô tình công khai mối quan hệ của họ vào tháng 7 khi cô tham dự chương trình Game 5 của NBA Finals với Paul. Lúc ấy, cô nói: "Tôi đã không có ý định công khai mối quan hệ này. Tôi chỉ muốn tham gia chương trình. Tôi chỉ thích ở bên anh ấy. Tôi chỉ đơn giản là yêu những khoảnh khắc ấy."

Rich Paul là ông chủ của một tập đoàn bóng rổ lớn tại nước Mỹ. Ảnh: Shutterstock

Rich Paul là ông chủ của một tập đoàn bóng rổ lớn tại nước Mỹ. Ảnh: Shutterstock

Cả hai đã xuất hiện cùng nhau một lần nữa tại trận mở màn mùa giải thi đấu bóng rổ quốc gia (NBA) giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers tại Trung tâm Staples ở Los Angeles vào 19/10.

Sau khi ly hôn với chồng cũ Simon Konecki, Adele nói với Vogue rằng cô biết chính xác những gì cô muốn ở một người bạn đời với tư cách là một "bà mẹ 33 tuổi đã ly hôn của một cậu con trai".

"Điều cuối cùng tôi cần là một người không biết họ đang ở đâu hoặc họ muốn gì.”, cô nói thêm, ”Bây giờ, tôi thực sự biết mình muốn điều gì và không muốn điều gì”.

Tin cùng chuyên mục

Trong nghệ thuật tuồng, mặt nạ là điểm nhấn độc đáo tạo nên phần hồn của vở diễn.

'Ngàn xưa âm vọng' tôn vinh di sản tuồng Huế

(PLVN) - “Ngàn xưa âm vọng” là một sự kiện nghệ thuật tôn vinh di sản tuồng Huế trong dịp Festival Huế, tạo ra một lễ hội đường phố vui tươi, có khả năng thu hút du khách và người dân. Chương trình do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức thực hiện với sự kết hợp giữa các yếu tố nghi lễ, quảng diễn (biểu diễn ở không gian rộng, đường phố) với trình diễn sân khấu, để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

Đọc thêm

Nỗ lực đưa làng du lịch ở Việt Nam vươn tầm quốc tế

Các làng quê Việt Nam có nhiều ưu thế để phát triển du lịch. (Ảnh minh họa. Nguồn: Bộ VH,TT&DL)
(PLVN) - Hiện nay, Việt Nam có hàng nghìn làng quê làm du lịch ở khắp cả nước. Trong đó có rất nhiều ngôi làng mang trong mình vẻ đẹp thiên nhiên trù phú, nền tảng văn hóa, lịch sử hàng trăm, hàng nghìn năm. Đây là một sản phẩm du lịch tiềm năng mà Việt Nam có thể khai thác để thu hút du khách quốc tế.

51 tác phẩm độc đáo tại triển lãm 'Sáng đạo trong đời'

Triển lãm "Sáng đạo trong đời" diễn ra từ ngày 21-28/11/2024 tại Trung tâm triển lãm Tràng Tiền (Hà Nội). (Ảnh: Thùy Dương)
(PLVN) - Bằng những nét vẽ và cách thể hiện tinh tế trên các chất liệu hội họa, 12 hoạ sỹ tham gia triển lãm “Sáng đạo trong đời” đã tái hiện lại những hình ảnh, biểu tượng quen thuộc của Phật giáo theo cách riêng, đưa người xem vào một hành trình tâm linh độc đáo và cảm xúc.

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 - tôn vinh văn hóa Việt

Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 "Ẩm thực kết nối” tôn vinh văn hóa Việt. (Ảnh: Thùy Dương)
(PLVN) - Với chủ đề "Ẩm thực kết nối”, Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024 không chỉ là dịp giới thiệu, quảng bá những nét đẹp văn hóa ẩm thực của các quốc gia, mà còn là cơ hội để thúc đẩy tôn vinh các đẹp văn hóa của Việt Nam, thúc đẩy ngoại giao văn hóa, đẩy mạnh hình ảnh quốc gia và mở rộng, phát huy hơn nữa về tinh thần hợp tác quốc tế.

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn
(PLVN) - Trong cuộc sống, tha thứ không chỉ là cách giúp người khác có cơ hội sửa sai, mà còn là liều thuốc giúp chính chúng ta nhẹ nhõm hơn, bớt đi những gánh nặng tâm hồn.

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đạo làm người – con đường khó nhất

Đạo làm người – con đường khó nhất
(PLVN) - Mỗi tôn giáo, mỗi đạo lý đều dạy chúng ta cách sống hiền lành, tử tế, biết yêu thương và đối xử tốt với nhau. Nhưng trong tất cả các đạo, có lẽ đạo làm người là con đường khó nhất để thực hành.

Lặng lẽ với chính mình

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau những đêm trắng sẽ luôn là ánh bình minh. Và đôi khi, chỉ cần một tia sáng nhỏ bé cũng đủ để soi rọi cả một đêm dài.

Huế thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam

Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham dự.
(PLVN) - Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã khẳng định được thương hiệu trong lòng du khách gần xa. Festival Huế đã là một sự kiện văn hóa tiêu biểu, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, là dịp để giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Huế nói riêng một cách sinh động.