Tình hình sức khỏe của các nạn nhân trong vụ lật xe khách ở Đắk Lắk ra sao?

Nạn nhân vụ lật xe khách được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện. Ảnh BVPL
Nạn nhân vụ lật xe khách được cấp cứu, điều trị tại bệnh viện. Ảnh BVPL
(PLVN) - Hai bệnh nhân bị thương nặng trong vụ tai nạn lật xe khách giường nằm ở Đắk Lắk đã được phẫu thuật xong.

Sau khi tiếp nhận các bệnh nhân trong vụ lật xe khách, lực lượng y bác sĩ bệnh viện Đa khoa Vùng Tây Nguyên đã nhanh chóng cấp cứu, phân loại chấn thương điều trị cho các bệnh nhân.

Hai bệnh nhân bị thương nặng được phẫu thuật xong gồm anh Nguyễn Tấn Tài (trú tại Đà Nẵng) và chị Võ Thị Vinh (trú tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông)

Bệnh nhân Nguyễn Tấn Tài bị đứt lìa cánh tay đã được bệnh viện phẫu thuật nối liền lại. Tuy nhiên, theo các bác sĩ cần thêm thời gian theo dõi vì bệnh nhân bị gãy cả phần trên nên việc lưu thông các mạch máu khó khăn hơn..

Trường hợp chị Võ Thị Vinh bị chấn thương sọ não, chấn thương cột sống cổ, vỡ xương chậu được các bác sĩ phẫu thuật cấp cứu.

Các bệnh nhân còn lại chủ yếu bị thương phần mềm đã được đội ngũ y, bác sỹ thăm khám và điều trị kịp thời. Hiện tình hình sức khỏe các nạn nhân đã dần ổn định. Một số bệnh nhân sau khi được sơ cứu đã xuất viện, Vietnam+ đưa tin.

Trước đó, xe ô tô khách giường nằm BKS 43B-030.78 (nhà xe Quốc Đạt) do tài xế Trương Hoàng Giang (SN 1983, trú huyện Lắk, Đắk Lắk) điều khiển lưu thông trên QL26 hướng huyện Krông Pắk đi TP Buôn Ma Thuột.

Khi đến Km9 trên QL26, đoạn qua xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk xe khách bất ngờ mất lái lao sang bên trái đường, đâm vào 1 chiếc xe tải, tông gãy trụ điện rồi lật nghiêng sát nhà dân.

Vụ tai nạn khiến bà Nguyễn Thị Chánh (SN 1954, trú tại huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) tử vong tại chỗ, hàng chục người bị thương.

Danh sách hành khách bị thương:

1, Nguyễn Tấn Tài (SN 1973, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng)

2, Trương Văn Hoàng Sơn (SN 2003, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông)

3, Nguyễn Tuấn Anh (SN 2003, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông)

4, Võ Thị Vinh (SN 1975, huyện Đắk Mil, Đắk Nông)

5, Bùi Vĩ Quốc (SN 2003, huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông)

6, Phạm Thị Lắm (SN 1968, huyện Mộ Đức, Quảng Ngãi)

7, Bùi Thị Hồng (SN 1963, huyện Đắk G’long, Đắk Nông)

8, Nguyễn Thị Loan (SN 1991, huyện Đắk Song, Đắk Nông)

9, Lê Phước Dũng (SN 1993, An Hải Tây, TP Đà Nẵng)

10, Phạm Em (SN 1951, huyện Đắk Mil, Đắk Nông)

11, Bùi Y Tiến (SN 1999, thị xã Gia Nghĩa, Đắk Nông)

12, Vàng A Mang (SN 1998, huyện Đắk G’Long, tỉnh Đắk Nông).

Đọc thêm

Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: Tạo đà cho những bước tiến xa. Kỳ 2: Cần có những giải pháp đột phá cho Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: Tạo đà cho những bước tiến xa. Kỳ 2: Cần có những giải pháp đột phá cho Hà Nội và TP Hồ Chí Minh
(PLVN) - Thời gian qua, TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều ưu tiên dành nguồn lực để đầu tư xây dựng các dự án đường sắt đô thị. Tuy nhiên, quá trình triển khai còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, đòi hỏi phải có những giải pháp mới, phương thức “đột phá”nhằm triển khai đồng bộ và sớm hoàn chỉnh mạng lưới đường sắt đô thị theo Kết luận số 49-KL/TW của Bộ Chính trị, đáp ứng nhu cầu và sự mong mỏi của người dân hai TP.

Băn khoăn phương án phân luồng giao thông trên tuyến cao tốc Cam Lộ - La Sơn

Quang cảnh buổi làm việc.
(PLVN) - Ngày 22/4, tại TP Đông Hà (Quảng Trị), Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Quảng Trị làm việc với Cục Đường bộ Việt Nam (Bộ GTVT) liên quan đến việc cấm xe khách trên 30 chỗ, xe khách giường nằm, xe 6 trục trở lên (gồm cả xe thân liền và tổ hợp xe đầu kéo) lên cao tốc Cam Lộ - La Sơn. 

Phát triển mạng lưới đường sắt đô thị: tạo đà cho những bước tiến xa

Phối cảnh dự án khu phức hợp văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà ở, công trình văn hóa đang được xây xung quanh nhà ga mới Takanawa Gateway theo nguyên lý TOD tại trung tâm Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: DPA)
(PLVN) - Kinh nghiệm quốc tế cho thấy, đường sắt đô thị là phương tiện gần như thuận tiện nhất và bảo đảm môi trường nhất. Chính vì vậy, việc triển khai đồng bộ các giải pháp để đẩy nhanh xây dựng mạng lưới đường sắt đô thị vừa giúp giải bài toán giao thông và môi trường đang nhức nhối tại các đô thị lớn như TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, xa hơn là tạo đà cho sự phát triển các đô thị và cả các khu vực xung quanh.

Thêm trường hợp bị thu hồi Giấy phép kinh doanh từ 1/6

Ảnh minh họa
(PLVN) - Nhà xe sẽ bị thu hồi giấy phép nếu không kinh doanh vận tải toàn bộ các loại hình ghi trên Giấy phép kinh doanh (GPKD) từ 6 tháng trở lên, kể từ ngày được cấp GPKD hoặc ngừng kinh doanh vận tải toàn bộ các loại hình ghi trên GPKD 6 tháng liên tục trở lên...

Ô tô lao xuống sông trong đêm, một người tử vong

Ô tô lao xuống sông trong đêm, một người tử vong
Khoảng 18 giờ 45 phút, ngày 19/4 trên đường Bạch Đằng, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, xe ô tô biển kiểm soát 34A - 673.01 hiệu Mazda CX5 đã lao xuống sông Sặt, khu vực trước cổng Tỉnh ủy Hải Dương khiến lái xe Nguyễn Ngọc Hạnh, sinh năm 1967 (sống ở phố Nguyễn Tuân, đăng ký thường trú tại phố Trương Mỹ, phường Trần Phú, thành phố Hải Dương) tử vong.

Dồn sức thông xe hai dự án cao tốc Bắc - Nam trước 30/4

Thi công cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt. (Ảnh: Nhà thầu dự án cung cấp)
(PLVN) - Không chỉ thi công 3 ca, 4 kíp suốt ngày đêm, nhiều nhà thầu còn sẵn sàng tăng cường máy móc, nhân lực sang hỗ trợ nhà thầu khác đang gặp khó để nỗ lực đưa 2 dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông vào hoạt động trước dịp 30/4.