Tiếp vụ siêu thị Con Cưng: Khách hàng từ chối lời xin lỗi và quà tặng phiếu mua hàng 1 triệu đồng

Một cửa hàng Con Cưng tại TP HCM
Một cửa hàng Con Cưng tại TP HCM
(PLO) - Như PLVN đã thông tin, ông Trương Đình Công Vĩnh mua 7 sản phẩm cho trẻ sơ sinh trị giá gần 1,5 triệu đồng tại siêu thị Con Cưng. Khi về nhà giặt đồ, ông phát hiện bộ thun bé gái dài tay có dấu hiệu bị cắt tem và thay thế bằng tem khác. Hơn một tháng theo đổi công bằng, Công ty Con Cưng gửi lời xin lỗi khách hàng kèm phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng.

Ngày 25/5, khách hàng phát hiện bộ quần áo có dấu hiệu bị cắt tem và thay thế bằng tem khác tại siêu thị Con Cưng. Ông Vĩnh khiếu nại tại cửa hàng thì nhân viên giải thích: Đây là sản phẩm chính hãng, khách hàng không có gì phải lo lắng.

Không đồng ý với cách giải thích trên, khách hàng điện thoại đến đường dây nóng của Công ty cổ phần Con Cưng, nhân viên tổng đài hứa sẽ liên lạc lại. Ba ngày sau không thấy “hồi âm”, khách hàng tiếp tục điện thoại, lần này nhân viên tổng đài thông báo “công ty giải quyết khiếu nại trong vòng 30 ngày”. 

Ông Vĩnh cho rằng cách làm việc của  Công ty Con Cưng là thiếu trách nhiệm, yêu cầu gặp trực tiếp để giải quyết vụ việc. Ngày 30/5 là buổi làm việc đầu tiên giữa khách hàng và Công ty Con Cưng. Nội dung trong biên bản khiếu nại thể hiện: Khách hàng khiếu nại về sản phẩm bộ thun bé gái dài tay CF G127011 (NB, màu hồng) có dấu hiệu cắt tem nhãn hàng hóa và thay thế bằng tem nhãn CF.

Trong khi đó phía Công ty Con Cưng khẳng định: Sẽ làm việc và có phản hồi chính xác về vụ việc với nhà cung cấp Thái Lan và phản hồi cho khách hàng vào thứ tư ngày 6/6/2018.

Tại biên bản làm việc ngày 6/6 không có phản hồi của công ty về nội dung khách hàng khiếu nại “cắt tem nhãn hàng hóa và thay thế bằng tem nhãn CF”. Lần làm việc này, khách hàng đưa ra các yêu cầu bổ sung: Thống kê về số lượng hàng hóa nhập có vấn đề tem nhãn, số lượng hàng hóa có vấn đề là bao nhiêu? Thu hồi hàng đã tiêu thụ và còn tồn kho, thống kê phản ứng của khách hàng về sản phẩm? Và email xin lỗi khách hàng Trương Đình Công Vĩnh. 

Phía Công ty Con Cưng đồng ý với các yêu cầu của khách hàng, đồng thời nhìn nhận “Nhìn vào thực tế, sản phẩm đã nêu trên có dấu hiệu cắt tem nhãn cũ và thay tem nhãn mới”. Ngày hôm sau (7/6), Công ty Con Cưng đã cho thu hồi sản phẩm trên toàn bộ siêu thị trong cả nước.

Tại buổi làm việc sáng ngày 13/6, hai bên thống nhất một số nội dung: Thu hồi sản phẩn lỗi đang bán tại cửa hàng (đã xử lý xong 7/6); Thu hồi sản phẩm lỗi khách hàng đã mua bằng cách gửi tin nhắn thu hồi và bồi thường cho khách hàng; Gửi trả lại sản phẩm lỗi cho nhà cung cấp, xem xét không việc với nhà cung cấp và không nhập các sản phẩm tương tự trong tương lai.

Thư xin lỗi và cảm ơn của phía Công ty Con Cưng
Thư xin lỗi và cảm ơn của phía Công ty Con Cưng

Buổi chiều cùng ngày, ông Vĩnh nhận được tin nhắn từ Công ty với nội dung: Vì lý do sản phẩm dưới đây (hình bộ quần áo -PV) gặp sự cố kỹ thuật trong quá trình gắn nhãn, Con Cưng sẽ thu hồi sản phẩm bị lỗi và xin gửi đến khách hàng mã code mua hàng trong tin nhắn, tương đương với giá trị sản phẩm quý khách đã mua dưới đây, có thời hạn hết ngày 30/6/2018. Qúy khách vui lòng mang sản phẩm bị lỗi đến cửa hàng Con Cưng gần nhất để đổi trả lại sản phẩm mới.

Ngày 14/6, ông Vĩnh nhận được thư của Công ty Con Cưng, ngoài việc xin lỗi và cảm ơn, công ty gửi tặng ông một phiếu mua hàng trị giá 1 triệu đồng. Ông Vĩnh không chấp nhận phương án xin lỗi và bồi thường của phía Công ty Con Cưng.

PLVN sẽ tiếp tục thông tin về sự việc. 

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).