Tiếp tục nâng băng thông Internet, FPT đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch

Tiếp tục nâng băng thông Internet, FPT đồng hành cùng khách hàng trong mùa dịch
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Từ ngày 10/8, FPT tiếp tục nâng băng thông cho toàn bộ người dùng với giá không đổi, cùng các hình thức hỗ trợ khách hàng và cộng đồng khác.

Đây là chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ và Bộ Thông tin và Truyền thông, nhằm hỗ trợ người dân, cộng đồng đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Theo sát diễn biến dịch bệnh, FPT liên tiếp triển khai hoạt động hỗ trợ trên các mặt trận, nhằm chung tay, góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi COVID-19. Đặc biệt với nhu cầu sử dụng Internet hàng ngày tăng cao, FPT đưa ra chính sách mới để nâng cấp thêm đến 66% băng thông cho toàn bộ các gói Internet FPT. Cụ thể, các khách hàng đang sử dụng gói băng thông Super 30Mbps sẽ được nâng lên 50Mbps, gói Super 80Mbps lên 100Mbps, gói Super 100Mbps lên 150Mbps, và gói Super 150Mbps lên 200 Mbps.

Thời gian áp dụng chương trình trong 3 tháng từ ngày 10/8/2021 và gói cước của người dùng sẽ tự động được nâng cấp mà không cần phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí hay thực hiện thao tác lắp đặt nào. Thông tin chi tiết về chương trình nâng băng thông tại website: https://fpt.vn.

FPT triển khai trang bị giải pháp công nghệ tại khu cách ly tại KTX Học Viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Thủ Đức, TP HCM trong tháng 7/2021.

FPT triển khai trang bị giải pháp công nghệ tại khu cách ly tại KTX Học Viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Thủ Đức, TP HCM trong tháng 7/2021.

Trước đó, vào tháng 5, FPT đã chủ động nâng băng thông gấp đôi miễn phí cho toàn bộ khách hàng. Như vậy, từ đầu năm 2021 đến nay, FPT đã thực hiện 2 đợt nâng cấp lớn cho các khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet FPT.

Từ đầu mùa dịch, với mong muốn góp phần giảm tải việc tiếp xúc trực tiếp của y bác sĩ trong quá trình thăm khám chữa bệnh để bảo vệ đội ngũ bác sĩ tiền tuyến, tránh lây lan dịch bệnh, đồng thời nâng cao vận hành an toàn, hiệu quả của bệnh viện dã chiến, FPT đã triển khai giải pháp chuyển đổi số, lắp đặt thiết bị, hạ tầng công nghệ thông tin, tại nhiều khu cách ly, bệnh viện dã chiến trên cả nước. Hệ thống Wi-Fi với 100 điểm phát, cùng đường truyền băng thông lớn, hệ thống họp trực tuyến OnMeeting by FPT, dàn máy tính, máy in và các camera giám sát đã được nhanh chóng lắp đặt tại các Bệnh viện dã chiến chỉ trong 1-2 ngày.

Ngoài ra, FPT đồng hành cùng Quỹ Hy vọng trong chương trình Tiếp sức cho tâm dịch, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch bằng những đồ bảo hộ y tế cần thiết, phục vụ cho hoạt động hàng ngày của các y bác sĩ. Trong ngày 6/8, tổng cộng 5.000 kính chống giọt bắn, 40.000 đôi găng tay, 2.000 chai dung dịch sát khuẩn tay đã được trao tặng đến bệnh viện dã chiến thu dung điều trị COVID-19 số 2, số 4, số 8; bệnh viện điều trị Covid-19 số 6 và bệnh viện An Bình. Trước đó, tại 5 bệnh viện trên, quỹ Hy vọng đã trao tặng 2 máy thở, 1 monitor theo dõi bệnh nhân, 11.000 đồ bảo hộ cấp 4 và dự kiến tiếp tục gửi đến 13.000 khẩu trang N95 thời gian tới.

Đại diện bệnh viện dã chiến đang tiếp nhận hàng hỗ trợ.

Đại diện bệnh viện dã chiến đang tiếp nhận hàng hỗ trợ.

Từ tháng 6 đến nay, tổng số máy móc, thiết bị y tế, đồ phòng hộ cấp 4, khẩu trang N95... trị giá hơn 4 tỷ đồng đã được Quỹ Hy vọng tiếp sức cho 13 bệnh viện điều trị COVID-19 tại TP HCM, tiếp sức gần 2.500 cán bộ y tế.

Năm 2020, với những đóng góp trong phòng chống dịch, FPT đã vinh dự được Stevie Awards - Giải thưởng hàng đầu thế giới tôn vinh những thành tựu của doanh nghiệp vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất ứng phó COVID-19 hiệu quả nhất. Trước đó, FPT cũng đã được Forbes ghi nhận là doanh nghiệp có đóng góp nổi bật trong cuộc chiến chống COVID-19 tại khu vực Châu Á.

Tin cùng chuyên mục

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Đọc thêm

Nhiều nội dung thiết thực tại Hội nghị điện toán đám mây bền vững do Viettel IDC tổ chức

Đại diện Viettel IDC chia sẻ tại Hội nghị
(PLVN) - Với chủ đề “Phát triển tương lai số bền vững”, ngày 18/3/2024, tại Hà Nội Viettel IDC đã cũng các Tập đoàn Công nghệ tổ chức Hội nghị Data Center & Cloud Infrastructure Summit (DCCI Summit), Đây là năm thứ 3 Viettel IDC tổ chức hội nghị này với mục tiêu phát triển thị trường Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây tại Việt Nam.

Giải pháp đắc lực hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội

VNPT ASXH - Giải pháp hỗ trợ chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Triển khai tại hơn 20 Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố trên cả nước và dành được nhiều giải thưởng trong nước, quốc tế, giải pháp Quản lý An sinh xã hội - VNPT ASXH do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu, phát triển đã phát huy được những hiệu quả thiết thực, góp phần chuyển đổi số ngành Lao động - Thương binh và Xã hội.

Cảnh báo một số dạng lừa đảo trực tuyến phổ biến

Toàn cảnh cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2024 của Bộ TT&TT. (Ảnh: Văn Sơn)
(PLVN) - Các hình thức lừa đảo trực tuyến luôn thay đổi, đan xen mới và cũ, với nhiều hình thái mới, tinh vi hơn. Các đối tượng lừa đảo đã tận dụng các tiện ích, công nghệ hiện đại, khiến người dùng khó nhận diện hơn. Đây là nhận định của ông Trần Quang Hưng, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin (ATTT, Bộ TT&TT), tại cuộc họp báo thường kỳ tháng 3/2024 của Bộ TT&TT.

Facebook đột ngột sập toàn cầu tối 05/03

Hình minh họa
(PLVN) - Khoảng 22h35 ngày 05/03 (giờ Việt Nam), hàng loạt người dùng phản ánh tài khoản Facebook của họ bất ngờ bị thoát ra và không thể truy cập lại, kể cả trên ứng dụng và phiên bản web.

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế

Viettel Telecom bắt tay với Globus Access phát triển TV360 tại thị trường quốc tế
(PLVN) - Vừa qua, tại Hội nghị Di động thế giới MWC 2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) - Đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) và Globus Access - Công ty Công nghệ có kinh nghiệm cung cấp dịch vụ/thiết bị cho các mạng viễn thông, đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển TV360 ở thị trường quốc tế.

Điện thoại không có ứng dụng chỉ dùng AI được giới thiệu tại MWC

Điện thoại chỉ dùng AI và không có ứng dụng của nhà mạng Deutsche Telekom.
(PLVN) - Theo Android Authority, Hội nghị Di động thế giới (MWC) diễn ra tại Tây Ban Nha năm nay đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều ý tưởng và sản phẩm độc đáo trong ngành di động. Trong số đó, có một ý tưởng đáng chú ý là một chiếc điện thoại concept dựa trên trí tuệ nhân tạo mà nhà mạng Deutsche Telekom từ Đức đã giới thiệu.

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?

Khách hàng VinaPhone được hỗ trợ chuyển đổi tối ưu như thế nào khi tắt sóng 2G?
(PLVN) -  Theo kế hoạch, đến tháng 9/2024 sẽ tắt sóng 2G trên cả nước, tiến tới tắt sóng 3G những năm sau đó. Điều này ảnh hưởng tới khoảng 15 triệu người đang dùng điện thoại “cục gạch” sẽ phải chuyển sang dùng điện thoại thông minh… Tuy nhiên, để không người dân, khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, các cơ quan chức năng cùng nhà mạng VNPT đã chuẩn bị lộ trình tắt sóng các phương án hỗ trợ chuyển đổi tối ưu để đảm bảo không người dùng nào bị bỏ lại phía sau .

'Apple Ring' đang được phát triển

Hình ảnh teaser của Samsung Galaxy Ring được trình chiếu tại Galaxy Unpacked vào tháng 1
(PLVN) - Theo một báo cáo mới từ Hàn Quốc, Apple đang tăng tốc phát triển một chiếc nhẫn thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe của người dùng, nhằm cạnh tranh trực tiếp với Galaxy Ring của Samsung.