Tiếp sức mùa thi 2016: Chung tay giúp sức hàng trăm ngàn sĩ tử

Có thể khẳng định, TSMT là một trong những hoạt động xã hội được chào đón nhiệt thành nhất mỗi năm, cho thấy vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt Nam giàu lòng nhân ái, yêu thương để tạo thêm niềm vui và sự tin yêu cho xã hội
Có thể khẳng định, TSMT là một trong những hoạt động xã hội được chào đón nhiệt thành nhất mỗi năm, cho thấy vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt Nam giàu lòng nhân ái, yêu thương để tạo thêm niềm vui và sự tin yêu cho xã hội
(PLO) - Với cùng một mong muốn chắp cánh cho giấc mơ giảng đường của hàng trăm nghìn sĩ tử, đội quân “Tiếp Sức Mùa Thi” đã chung tay tạo nên những hỗ trợ thiết thực và ý nghĩa cho thế hệ tương lai của đất nước.

Dấu gạch nối giữa hai tinh thần lớn

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1996 với tên gọi "Chương trình hỗ trợ thí sinh dự thi đại học, cao đẳng", “Tiếp sức mùa thi” (TSMT) đến nay không ngừng phát triển mạnh mẽ, nhân rộng ra cả nước, trở thành một hoạt động xã hội giàu ý nghĩa và không thể thiếu trong kỳ thi THPT quốc gia hàng năm. Suốt 20 năm, những “chiến sĩ” tình nguyện trong màu áo xanh trở thành người bạn đồng hành, người anh người chị hằng giờ tiếp sức cùng các thí sinh, thắp sáng niềm tin cho các em trên chặng đường bước ngoặt mới trong cuộc đời.

Năm nay, một trong những nhà tài trợ chính thức của TSMT là công ty TNHH NGK Suntory PepsiCo Việt Nam. Thấu hiểu ý nghĩa nhân văn, vai trò tích cực của chương trình, và cũng hoàn toàn đồng điệu với sứ mệnh cộng đồng mà công ty hướng tới, Suntory Pepsico Việt Nam cùng nhãn hàng  mới - Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mang tới cho TSMT nhiều điểm nhấn thú vị như hàng chục các Quầy Thư Giãn Mùa Thi và hàng trăm ngàn chai sản phẩm miễn phí  tại những điểm thi lớn trên toàn quốc.

Tại đây, sĩ tử, người nhà và các sinh viên tình nguyện có thể cập nhật nhiều thông tin hữu ích, thưởng thức sản phẩm Trà Xanh Matcha TEA+ Plus giúp thư giãn tinh thần và tham gia các hoạt động tương tác nhẹ nhàng, nghỉ ngơi trong mùa thi căng thẳng

Suntory Pepsico Việt Nam cùng nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mong muốn cùng sóng vai trên hành trình mang đến cho thế hệ trẻ những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển toàn diện, sống trọn vẹn với ước mơ và xã hội
Suntory Pepsico Việt Nam cùng nhãn hàng Trà Xanh Matcha TEA+ Plus mong muốn cùng sóng vai trên hành trình mang đến cho thế hệ trẻ những điều kiện thuận lợi nhất để phát triển toàn diện, sống trọn vẹn với ước mơ và xã hội

Là một công dân doanh nghiệp gương mẫu, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn ý thức được trách nhiệm xã hội thông qua triết lý kinh doanh "Chia sẻ lợi nhuận với cộng đồng"  - Thành công trong kinh doanh nhưng đồng thời để lại những dấu ấn tốt đẹp với cộng đồng. Trong nhiều lĩnh vực từ sức khỏe, giáo dục đến môi trường, bên cạnh những sản phẩm mang tới nhiều giá trị cộng thêm, công ty đã và đang triển khai nhiều hoạt động mang giá trị thiết thực cho cộng đồng. 

Niềm tin nơi tuổi trẻ Việt

Ngay từ buổi lễ ra quân sôi nổi và nhiều cảm xúc diễn ra tại thành phố Đà Nẵng với sự tham dự của gần 3000 sinh viên, TSMT 2016 đã hứa hẹn một mùa hè mới rực rỡ vẻ đẹp của tuổi trẻ Việt. 

Hình ảnh các bạn cùng hô vang thể hiện sức trẻ rạo rực và tinh thần cống hiến đang lên cao
Hình ảnh các bạn cùng hô vang thể hiện sức trẻ rạo rực và tinh thần cống hiến đang lên cao

Ngay sau lễ ra quân, các hoạt động truyền thống của TSMT như  truyền đạt những kinh nghiệm thi cử, giới thiệu nhà trọ miễn phí và giá rẻ, hướng dẫn nơi ăn uống rẻ, tốt, đảm bảo vệ sinh, hướng dẫn đi lại, địa điểm thi, hướng dẫn làm thủ tục thi cho thí sinh… đã được triển khai trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, xuyên suốt những ngày thi cam go, với thông điệp “TEA+ Matcha – Thư giãn mùa thi”, các “Quầy thư giãn mùa thi” của Trà Xanh Matcha TEA+ Plus đã hoạt động hết công suất để mang đến cho các sĩ tử nhiều thông tin bổ ích, trải nghiệm sản phẩm và nhiều hoạt động thú vị giúp  tinh thần thư giãn, thoải mái để có phong độ tốt nhất cho những thử thách lớn.

Tin cùng chuyên mục

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Đọc thêm

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.