Tiện ích gia tăng với thẻ đồng thương hiệu

(PLO) - Theo các chuyên gia trong lĩnh vực ngân hàng, sự xuất hiện của các loại hình thẻ đồng thương hiệu đã góp phần làm khởi sắc thị trường thẻ tại Việt Nam, tạo hướng đi mới cho các ngân hàng trong việc mở rộng thị phần. 
Nhân viên Vietcombank tư vấn cho khác hàng quan tâm đăng ký sử dụng thẻ đồng thương hiệu Nhân viên Vietcombank tư vấn cho khác hàng quan tâm đăng ký sử dụng thẻ đồng thương hiệu

Tiện ích gia tăng từ thẻ đồng thương hiệu

Có thể thấy thẻ đồng thương hiệu ra đời mang lại lợi ích cho cả ngân hàng, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Đối với ngân hàng, khi tham gia liên kết phát hành thẻ với doanh nghiệp sẽ tận dụng được nguồn khách hàng sẵn có của doanh nghiệp đó. Vì thế, ngân hàng có thể được hưởng lợi ích từ việc giảm thiểu chi phí phát hành và chi phí quản lý thẻ. 

Bên cạnh đó, thị phần của ngân hàng sẽ được mở rộng một cách đáng kể nhờ việc phát hành thẻ cho đối tượng rộng rãi là khách hàng của doanh nghiệp và các tổ chức liên kết. 

Về phía doanh nghiệp, thông qua hợp tác chia sẻ cơ sở dữ liệu khách hàng và phát triển thanh toán qua thẻ với ngân hàng, doanh nghiệp cũng được ngân hàng hỗ trợ trong công tác quản lý thông tin khách hàng, quản lý các giao dịch, quản lý nguồn tiền, đồng thời tiết kiệm các chi phí nhờ thanh toán không dùng tiền mặt. 

Hơn nữa, việc kết hợp sản phẩm giữa ngân hàng và doanh nghiệp còn giúp cả hai nâng cao giá trị hình ảnh thương hiệu trong mắt khách hàng, đặc biệt khi liên kết với một đối tác lớn, có uy tín trên thị trường. 

Không chỉ có lợi cho các ngân hàng và doanh nghiệp, khách hàng cũng chính là đối tượng được tận hưởng lợi ích to lớn từ thẻ đồng thương hiệu với những chương trình tích điểm, giảm giá khi thanh toán tại các đơn vị chấp nhận thẻ đồng thương hiệu. Vì thế ngày càng nhiều những chương trình khuyến mại quy mô lớn được triển khai trên phạm vi rộng rãi với chính sách chiết khấu, giảm giá từ 5-10%, thậm chí 50% cho các chủ thẻ. 

Trong thời buổi giá cả hàng hóa thiết yếu vẫn chưa có xu hướng giảm nhiệt thì việc tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nhờ chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu đang nhận được sự ủng hộ của một bộ phận lớn khách hàng. 

Có thể nói, những lợi ích kép mà thẻ đồng thương hiệu mang lại, đang tạo ra cơ hội lớn cho hoạt động ngân hàng bán lẻ nói chung và kinh doanh thẻ nói riêng, đồng thời góp phần phát triển nền thanh toán hiện đại, không dùng tiền mặt ở Việt Nam. 

Vietcombank Vietravel Visa – Tiện ích thiết thực khi đi du lịch 

Thẻ đồng thương hiệu ra đời có thể coi là một xu thế tất yếu của cuộc sống hiện đại khi mà các doanh nghiệp, ngân hàng hay các thương hiệu lớn đang tìm mọi cách để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu của khách hàng. 

Tuy nhiên, để có một sản phẩm thẻ đồng thương hiệu thành công, thì việc lựa chọn đối tác để “kết hôn” đóng vai trò vô cùng quan trọng. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp cần đưa ra một chiến lược phát triển hợp lý cho từng sản phẩm nhắm đến những phân khúc khách hàng mục tiêu khác nhau tùy từng thời điểm. 

Với nhiều dòng thẻ đồng thương hiệu đã được phát triển, ra mắt và mang đến tiện ích, lợi ích cho khác hang (như Co.opmart -  Vietcombank; Vietcombank Big C Visa…), mới đâyVietcombank tiếp tục phối hợp với Công ty Vietravel ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa -  sản phẩm thẻ mang đến cho khách hàng một công cụ thanh toán ưu việt tại hàng triệu điểm chấp nhận thương hiệu thẻ Visa trên toàn cầu, đồng thời còn được tích hợp nhiều ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. 

Được xây dựng trên nền tảng thẻ tín dụng quốc tế, với sản phẩm thẻ đồng thương hiệu Vietcombank Vietravel Visa, khách hàng có thể dễ dàng sử dụng thẻ trong và ngoài nước tại các đơn vị chấp nhận thẻ, máy ATM, trang web trực tuyến,… 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp chương trình điểm thưởng hấp dẫn do Vietcombank và Vietravel phối hợp thực hiện. Theo đó, chủ thẻ được tặng điểm thưởng trên doanh số chi tiêu bằng thẻ đồng thương hiệu và được quy đổi thành tiền hoặc dịch vụ du lịch. 

Tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Vietcombank Vietravel Visa vừa qua, Ông Huỳnh Song Hào - Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank chia sẻ: Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong nước và quốc tế, Vietcombank đã không ngừng đầu tư nguồn lực, hiện đại hóa công nghệ, tăng cường hợp tác với các đối tác trên thị trường, đồng thời đa dạng hóa sản phẩm thẻ, mở rộng mạng lưới thanh toán, nhằm cung cấp tối đa các dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho khách hàng, góp phần quan trọng trong việc đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt theo định hướng của Chính phủ và đưa nền thanh toán quốc gia hòa nhập với xu hướng thanh toán hiện đại của các nước trong khu vực và thế giới.

Như vậy với việc ra đời ngày càng nhiều các sản phẩm thẻ đồng thương hiệu uy tín, cả ngân hàng, doanh nghiệp và khách hàng đều là những nhân tố then chốt, góp phần đẩy mạnh một nền thanh toán hiện đại và nhìn rộng ra cũng chính là đem lại sự hội nhập sâu và rộng hơn cho nền kinh tế Việt Nam vươn mình ra biển lớn. 

PV
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Sacombank tiếp tục đồng hành cùng khách hàng khắc phục ảnh hưởng do COVID-19

Sacombank tiếp tục đồng hành cùng khách hàng khắc phục ảnh hưởng do COVID-19
(PLVN) - Sacombank thực hiện giảm lãi suất 1%/năm cho các khách hàng doanh nghiệp và cá nhân đang có khoản vay tại Ngân hàng thuộc các ngành nghề chịu tác động trực tiếp của dịch bệnh Covid-19 như du lịch, lữ hành, vận tải, nhà hàng - khách sạn - nghỉ dưỡng, giáo dục, y tế…, đồng thời tiếp tục ưu đãi/miễn phí dịch vụ, cơ cấu nợ và điều chỉnh giảm khung lãi suất cho vay.

Thanh toán QR - “Tuyệt chiêu” bán hàng thời 4.0

Thanh toán QR - “Tuyệt chiêu” bán hàng thời 4.0
(PLVN) - Phương thức thanh toán bằng mã QR đang ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là an toàn hơn sử dụng tiền mặt trong mùa dịch Covid-19 như hiện nay.

Chuyển tiền thả ga với combo 4.0 của Sacombank

Chuyển tiền thả ga với combo 4.0 của Sacombank
(PLVN) - Từ nay đến ngày 31/07/2021, Sacombank triển khai Combo 4.0 với nhiều ưu đãi về phí dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử Sacombank eBanking (bao gồm Internet Banking, Mobile Banking) và ứng dụng tài chính Sacombank Pay.

Vi vu Quy Nhơn trong 72 giờ cực tình

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon (bên phải) và khách sạn mới FLC Grand Hotel Quy Nhon (bên trái) .
(PLVN) -Quy Nhơn những tháng cuối năm đẹp nao lòng, với nắng chớm đông trong veo và những vùng biển xanh lam dịu mát. Một thiên đường Maldives thu nhỏ không thể bỏ qua trong danh sách những điểm hẹn tình yêu lãng mạn bậc nhất Việt Nam. 

Home Credit Việt Nam hỗ trợ cho học sinh tại Đắk Lắk

Đại diện Home Credit trao chứng nhận học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
(PLVN) -Ngày 28/08 vừa qua, Home Credit Việt Nam, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam, đã triển khai chương trình “Đường đến tương lai” nhằm trao học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại, xã Buôn Klia, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Núi Thần Tài: Giảm 50% giá về dành cho phụ nữ, trẻ em nhân dịp 8/3

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài – Đà Nẵng
(PLVN) -Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – Đà Nẵng tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp” diễn ra từ ngày 01/03 đến hết ngày 08/03/2020 với chính sách ưu đãi đặc biệt giảm 50% gói vé phổ thông dành cho Phụ Nữ.

Thiên Lộc: Thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Đầu tư Xây dựng

"Chúng tôi không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty." - Chủ tịch HĐQT TGĐ Thiên Lộc chia sẻ.
(PLVN) - Từ các dự án nhỏ trong những ngày đầu hình thành, sau hơn 11 năm nỗ lực, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã và đang phát triển không ngừng với nhiều công trình tầm cỡ trải dài khắp trên toàn quốc. Hiện tại, ngoài trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội, đơn vị còn có chi nhánh và văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hoà (Đồng Nai) và Sông Công (Thái Nguyên). Thành quả này, thực sự là động lực mạnh mẽ tạo đà cho Công ty tiếp tục cố gắng đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới. 

Có gì trong khoang hạng Nhất của Cathay Pacific?

Hãng hàng không Cathay Pacific nâng tầm dịch vụ và sản phẩm tại các hạng khoang cao cấp trong kế hoạch định hướng thương hiệu mới “Trải nghiệm vượt xa” (Move Beyond).
(PLVN) - Các tiện ích đặc biệt ở khoang hạng Nhất và Thương gia là một trong những yếu tố cạnh tranh của các hãng hàng không, vì thế các hãng đều đầu tư để tìm cách tăng ấn tượng với hành khách VIP. Hãy xem Hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông Cathay Pacific đã nỗ lực như thế nào?