Thủy Tiên: “Ở nhà, tôi thích bạo lực với Công Vinh hơn“

Thủy Tiên: “Ở nhà, tôi thích bạo lực với Công Vinh hơn“
Nữ ca sĩ "Kiss Me" cho rằng, trong cuộc sống hôn nhân, "Tiền đạo Bình Dương" luôn yêu chiều và không có khái niệm ghen khi vợ đóng cảnh tình cảm với đồng nghiệp nam.
- Từ khi chuyển về biệt thự tiền tỷ, cuộc sống gia đình chị thay đổi thế nào? 
- Thời điểm chúng tôi về sống tại nhà mới là khi anh Vinh chuyển hợp đồng về Bình Dương. Nhờ vậy ông xã thường xuyên về nhà hơn trước. Ngày xưa, có lúc 1- 2 tuần, thậm chí vài tháng anh Vinh mới có mặt ở nhà nếu phải đi tập huấn hoặc theo lịch thi đấu. 
- Có vợ xinh đẹp và tài năng, Công Vinh thường phản ứng thế nào khi chị tiếp xúc với những người đàn ông thành đạt, nổi tiếng ngoài xã hội? 
- Chúng tôi quan niệm ghen là sự chiếm hữu, thể hiện cái tôi quá lớn trong một mối quan hệ chứ không phải hạnh phúc. Nếu thật sự yêu nhau, phải làm sao để cả hai cảm thấy vui vẻ, thoải mái. Với anh Vinh, tôi không có lý do để ghen và ngược lại, tôi cũng không làm gì khiến chồng mình ngờ vực. Tôi thường hay nói đùa: “Hết yêu là đi luôn chứ không có quan điểm ghen tuông”.  
- Bận rộn với công việc, vợ chồng chị dành thời gian chăm sóc con gái Bánh Gạo thế nào? 
- Ở nhà có bà ngoại và vú em nên vợ chồng tôi đỡ phần nào. Tuy nhiên, Gạo cũng “biết điều” lắm. Mỗi lần ba mẹ ra khỏi nhà, bé vẫy tay chào rồi nói: “Ba mẹ đi làm mua sữa cho Gạo uống. Chúc ba mẹ may mắn!”. Chỉ khi nào chúng tôi nói đi chơi Gạo mới theo bằng được, nếu biết ba mẹ đi công việc, bé ngoan ngoãn ở nhà cùng bà. Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh hạnh phúc tay trong tay khi tham gia một sự kiện. 
- Những nhóc tỳ có bố mẹ hoạt động nghệ thuật thường sớm bộc lộ năng khiếu, còn con gái chị thế nào? 
- Tôi không dám nói trước điều gì. Hiện tại Gạo sớm bộc lộ khả năng hát múa, nhảy nhót rất dữ dội. Tuy nhiên, bé chưa thích xem đá banh, cũng không có hứng thú với chương trình ca nhạc, chỉ thích xem phim hoạt hình. Tôi nghĩ đây là điều tốt vì Gạo phát triển đúng lứa tuổi bé. 
- Bé Gạo nhận thức như thế nào về sự nổi tiếng của bố mẹ? 
- Tôi cho bé xem ảnh ba trên sân cỏ, mẹ hát trên sân khấu nhưng Gạo còn nhỏ nên chưa biết nhiều. Nhưng vợ chồng tôi cũng không quan trọng điều này. 
- Vì sao đến thời điểm này chị vẫn e dè trong việc công khai hình ảnh con gái? 
- Tôi muốn mọi thứ diễn ra thật tự nhiên. Hơn nữa, trẻ nhỏ cũng cần nhiều thứ phải kiêng cữ, nếu khen hoặc chê nhiều quá, có thể xảy ra những điều không như mong muốn. Trong khi đó, dư luận đủ đường, không lường trước được. Chuyện giữ con đến một lúc nào đó cũng bị lộ, nhưng tôi sẽ cố gắng được đến lúc nào hay lúc đó.   
Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vào vai tình nhân trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives.
Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vào vai tình nhân trong bộ phim ca nhạc Chuyện tình Maldives. 
- Chị có thể chia sẻ trải nghiệm đóng cảnh “khóa môi” cùng đàn em Noo Phước Thịnh trong bộ phim ca nhạc "Chuyện tình Maldives"? 
- Những cảnh quay giữa tôi và Noo Phước Thịnh không “nóng” đâu. Ngoài cảnh hôn có phần nhạy cảm, chúng tôi cố gắng tiết chế hết mức có thể. Trước khi nhận lời tham gia, tôi phải hỏi ý kiến anh Vinh để tránh “hậu họa”. Tuy nhiên, chồng chưa xem bản chính thức nên tôi cũng tò mò không biết phản ứng ông xã thế nào. Các cảnh hôn được thực hiện khá nhanh, để bắt được các góc toàn, trung, cận, mỗi cảnh thực hiện khoảng 5-7 lần. 
Mọi người luôn nghĩ những khoảnh khắc này phải mang cảm xúc rất ghê gớm, nhưng thực tế chúng tôi lại là người chịu trận để ê-kíp ngắm nhìn. Tôi và Noo đều tập trung để mang đến hiệu quả công việc, bắt được cảnh đẹp nhất, ngoài ra không có gì hơn. 
- Có cuộc sống hạnh phúc ngoài đời, chị gặp khó khăn gì khi phải diễn những cảnh đau khổ, dằn vặt trong phim? 
- Tôi không quá khó khăn vì vai diễn ở thế bị động, không phải động tay chân nhiều. Thật ra ở nhà, tôi lại là người thích “bạo lực” anh Vinh hơn. (cười) 
- Noo Phước Thịnh vừa có màn song ca thành công với Hồ Ngọc Hà trong "Em đi tìm anh". Sự kết hợp lần này khiến nhiều người cho rằng Thủy Tiên muốn cạnh tranh đàn chị. Chị trả lời thế nào về điều này? 
- Noo Phước Thịnh thuộc quyền quản lý công ty do tôi thành lập nên cậu ấy song ca cùng Hồ Ngọc Hà hay bất cứ ca sĩ nào đều nằm trong kế hoạch cụ thể. Những chiến lược đó đều có mục đích mang lại hiệu quả tốt nhất cho Noo, không hề có chuyện tôi tranh giành với Hà. Nếu tôi có suy nghĩ giành giật thì trước đó tôi không cho Noo hát với ai ngoại trừ mình. 
"Anh Vinh không thích tôi đóng phim vì sợ vợ phải vất vả, cực khổ".
"Anh Vinh không thích tôi đóng phim vì sợ vợ phải vất vả, cực khổ".  
- Sau bộ phim ca nhạc này, chị có ý định trở lại với một vai diễn dài hơi? 
- Anh Vinh không thích tôi đóng phim vì sợ vợ vất vả, cực khổ, chịu nắng, ngày đêm theo lịch trình của đoàn. Nhưng trong công việc, từ những ngày đầu vợ chồng tôi thống nhất mỗi người có đường hướng khác nhau. Cả hai không muốn tác động quá nhiều đến sự nghiệp người còn lại. Anh biết tính tôi khó cản nên luôn thoải mái và tạo điều kiện để tôi làm nghề. Có lẽ đây cũng là cách gia đình tôi giữ gìn hạnh phúc. 
- Trong ca khúc "Sài Gòn bận lắm" vừa phát hành, chị thực hiện các cảnh quay trong chính căn nhà mới của mình. Chị nghĩ sao về trào lưu khoe nhà của người nổi tiếng? 
- Cảnh quay là phục vụ MV chứ không khoe nhà. MV Sài Gòn bận lắm thể hiện sự cô đơn, lạc lõng của cô gái nên tôi muốn hình ảnh mình thật giản dị, gần gũi bên chiếc đàn. Nếu muốn khoe tôi sẽ chọn ca khúc khác.

Tin cùng chuyên mục

Nhạc sĩ Văn Cao - tác giả ca khúc “Mùa xuân đầu tiên”. (Ảnh: TL)

Những khúc ca mùa xuân đi cùng năm tháng

(PLVN) - Những ngày giáp Tết thật rộn ràng bởi những khúc ca xuân. Trong đó, không thể nào thiếu những ca khúc bất hủ đã đi cùng âm nhạc Việt nhiều thập kỉ. Đó không chỉ là bản hòa ca của niềm vui, tình yêu mà còn là giai điệu của những kí ức hào hùng đẹp đẽ, của niềm tin và hy vọng vào tương lai tươi sáng.

Đọc thêm

'Cánh chim đầu đàn' của nền âm nhạc cách mạng Việt Nam

Nhạc sĩ Đỗ Nhuận có cống hiến to lớn cho nền âm nhạc cách mạng Việt Nam. (Ảnh: Tư liệu)
(PLVN) - Được biết đến là người tiên phong trong sáng tác nhạc cách mạng, nhạc sĩ - chiến sĩ Đỗ Nhuận sở hữu kho tàng những tác phẩm âm nhạc cách mạng bất hủ, sống mãi với thời gian. Ngày nay, trong các buổi hòa nhạc hay đêm nhạc tôn vinh trang sử hào hùng và chói lọi của dân tộc Việt Nam, âm nhạc của ông vẫn vang lên như ngọn lửa bất diệt của lòng yêu nước và niềm tự hào dân tộc.

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành

MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành
(PLVN) - MV “Đà Nẵng vẫy gọi yêu” chính thức phát hành vào tháng 12/2024. Đây là dự án âm nhạc mới nhất của nhạc sĩ Lê Minh Phương và đạo diễn Phan Ngọc Trung - được lấy cảm hứng từ ý thơ của nhà thơ Dương Quyết Thắng.

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024

Lý do Kiều Duy đăng quang Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024
(PLVN) - Theo Trưởng Ban tổ chức Phạm Kim Dung, Kiều Duy được chọn vì sở hữu hình thể cân đối, hài hòa, trí tuệ xuất sắc và đáp ứng tiêu chí của cuộc thi. Cô có tố chất cần thiết để tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

NSND Mai Hoa ra mắt đĩa than “Nốt trầm”

“Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa (ảnh BTC).
(PLVN) - “Nốt trầm” không chỉ là một phong cách âm nhạc mà còn là thương hiệu giọng hát của NSND Mai Hoa. NSND Mai Hoa thích hát những bài buồn, nhưng là buồn ánh lên tia hy vọng, ánh lên niềm lạc quan về cuộc sống chứ không phải buồn não nề, bi ai.

"Hoa hậu Việt Nam năm 2024" góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc

Các Hoa hậu: Tiểu Vy, Ngọc Hân, Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh cùng hội ngộ (ảnh BTC).
(PLVN) - Được thiết kế chuỗi hoạt động giàu tính thực tế, đậm chất nhân văn, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2024 sẽ góp phần nhân lên niềm tự hào dân tộc, lan tỏa lòng nhân ái và khát khao chinh phục những đỉnh cao mới trong mỗi người dân đất Việt, để từ đó làm "Rạng rỡ Việt Nam".

Nguyễn Mộc An dành Quán quân "Tiếng hát Hà Nội 2024"

Thí sinh xứ Nghệ Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi (ảnh BTC).
(PLVN) - Tối 25/12/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, Chung kết cuộc thi Tiếng hát Hà Nội 2024 do Đài Hà Nội tổ chức đã diễn ra với 15 thí sinh tranh tài. Với ca khúc "Lời ru" (sáng tác: Quang Thái) và "Mênh mang một khúc sông Hồng" (sáng tác: Phó Đức Phương), thí sinh xứ Nghệ - Nguyễn Mộc An đã giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi.

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam

Cần “luồng gió mới” cho phim truyền hình Việt Nam
(PLVN) - Sau giai đoạn thành công với các bộ phim về đề tài gia đình, phim truyền hình Việt Nam đang đứng trước thách thức lớn khi các mô típ quen thuộc dần trở nên nhàm chán. Trong bối cảnh đó, sự xuất hiện của những tác phẩm khai thác các đề tài mới mẻ cho thấy tín hiệu đáng mừng, khẳng định sự cần thiết của một “luồng gió mới” để làm phong phú mảng phim truyền hình và đáp ứng nhu cầu khán giả hiện nay.

Triển lãm “Thiên Quang” - câu chuyện ánh sáng đất trời Thăng Long

Triển lãm truyền tải ý nghĩa về ánh sáng đất trời, tri thức, văn hóa và lịch sử lâu đời đất Thăng Long (ảnh P.V)
(PLVN) - Triển lãm “Thiên Quang” khai thác câu chuyện về ánh sáng thiêng liêng của trời và đất soi chiếu Thăng Long - nơi hội tụ văn hóa, lịch sử và tinh hoa nghề thủ công truyền thống diễn ra tại khu Thái Học, Di tích Quốc gia đặc biệt Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội). Từ ngày 22/12/2024 đến ngày 25/3/2025

Câu chuyện thoát nghèo của người phụ nữ Mường chinh phục Liên hoan phim quốc tế

Chị Bùi Thị Thu Huyền cầm trên tay hai chiếc cúp danh dự của Liên hoan phim SineMaya 2024. (Ảnh: TYM)
(PLVN) - Những ngày cuối năm 2024, tin vui đã đến khi bộ phim ngắn mang tên “Escaping Poverty: A Story of a Muong Woman Supported by TYM” được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật của chị Bùi Thị Thu Huyền, một phụ nữ dân tộc Mường sống tại Thanh Sơn, Phú Thọ, đã đạt giải tại Liên hoan phim quốc tế SineMaya 2024. Bộ phim gây ấn tượng khi chị Huyền và các thành viên trong gia đình tự đóng vai chính, mang đến cảm xúc chân thực và sâu sắc.

Cuộc đời buồn của 'ông hoàng bolero' Trúc Phương

Những bản nhạc sầu thương đã vận vào đời nhạc sĩ Trúc Phương. (Nguồn: Amnhac.net)
(PLVN) - Nhạc sĩ Trúc Phương nổi tiếng khoảng những năm 60 của thế kỷ trước với dòng nhạc bolero uyển chuyển, hấp dẫn. Mỗi câu hát, lời ca của ông đều gắn liền với thân phận con người trôi nổi, đau thương, buồn khổ. Có lẽ, âm nhạc đã vận vào cuộc đời của nhạc sĩ Trúc Phương “chữ tài đi với chữ tai một vần”.