Thương hiệu Rossi được vinh danh Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích cho thương hiệu bình nước nóng Rossi
Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành nhận chứng nhận Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích cho thương hiệu bình nước nóng Rossi
(PLO) - Trong Lễ khai mạc Tháng khuyến mại và Tôn vinh hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2018  diễn ra tối ngày 09/11/2018 tại Hà Nội, sản phẩm bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã vinh dự được xướng tên trong Top 1 bình chọn của chương trình.

Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là chương trình bình chọn được thực hiện nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Chương trình bình chọn cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Được biết đến như một doanh nghiệp đi tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tổng thể hàng đầu về nguồn nước của Việt Nam, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đang sở hữu hệ thống sản phẩm đa dạng gồm: Bồn inox, bồn nhựa; Bình nước nóng Rossi; Máy nước nóng năng lượng mặt trời; Máy lọc nước R.O; ống nhựa Stroman; sơn iPaint, chậu rửa, sen vòi,… Trong đó, sản phẩm bồn inox, bình nước nóng và máy nước nóng năng lượng mặt trời là những dòng sản phẩm chủ lực luôn dẫn đầu thị trường về sản lượng tiêu thụ trong suốt nhiều năm qua.

Ngày 15/10 vừa qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành vui mừng đón nhận quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhất. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng và Nhà nước trao tặng cho tập thể xuất sắc và đóng góp tích cực cho đất nước.

Bình nước nóng Rossi là một thương hiệu cao cấp của Tân Á Đại Thành. Ra đời từ năm 2002, sau 16 năm phát triển, bình nước nóng Rossi đã ghi dấu ấn đặc biệt trong tâm trí khách hàng bởi chất lượng sản phẩm và thiết kế đa dạng, bắt mắt. Với hơn chục dòng sản phẩm như Rossi Arte, Rossi Saphir, Rossi Amore,… cùng bề dày truyền thống như hai lần liên tiếp lọt Top 1 (2017&2018) Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và là bình nước nóng đầu tiên trên thị trường cán mốc 200.000 sản phẩm sau 01 năm ra mắt,… thương hiệu bình nước nóng Rossi đang hứa hẹn là cái tên “hot” trong mùa đông năm nay. 

Kiên trì với mục tiêu “Lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm”, Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn tập trung đầu tư cho công nghệ, nghiên cứu phát triển sản phẩm để cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, sánh ngang bằng với các sản phẩm ngoại nhập. Việc lần thứ hai liên tiếp lọt Top 1 bình chọn Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích là một sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Tân Á Đại Thành trong công tác thi đua sản xuất, kinh doanh lập thành tích chào mừng 25 năm ngày thành lập Tập đoàn.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).