Từ khóa: #Thương hiệu quốc gia Việt Nam

VNPT vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia 2022

VNPT được vinh danh tại Lễ Công bố Thương hiệu Quốc gia.
(PLVN) - Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các Dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox…

Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Được định giá 319 tỷ USD, tăng nhanh nhất thế giới

Việt Nam được đánh giá đã sử dụng các biện pháp phù hợp và hiệu quả để kiểm soát COVID-19.
(PLVN) - Theo báo cáo Thương hiệu Quốc gia năm 2020 (Nation Brands 2020) của hãng định giá thương hiệu Anh Brand Finance, Việt Nam nổi lên là "thiên đường" sản xuất mới tại Đông Nam Á và có giá trị thương hiệu quốc gia tăng mạnh nhất thế giới trong năm 2020, đi ngược xu hướng sụt giảm trên toàn cầu do đại dịch Covid-19.