Thương hiệu Quốc gia Phariton TVP giữ vững sứ mệnh nâng cao sức khoẻ Việt

Phariton TVP tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định chất lượng vì sức khỏe cộng đồng.
Phariton TVP tự hào Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định chất lượng vì sức khỏe cộng đồng.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Khoác lên mình tấm áo mới “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" được xem là bước chuyển mình quan trọng của Phariton TVP thuộc Dược phẩm TV.PHARM, khẳng định vị thế thương hiệu và chất lượng sản phẩm với người tiêu dùng.

Phariton TVP khẳng định chất lượng trên hành trình 20 năm phát triển

Là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM - TOP 10 Công ty Dược uy tín Việt Nam trong 2 năm liên tiếp, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP phát triển với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng", luôn ưu tiên sức khỏe người tiêu dùng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Phariton TVP lần đầu tiên ra mắt thị trường vào năm 2002, là một trong những sản phẩm tiên phong trong dây chuyền sản xuất ra viên nang mềm đầu tiên trong ngành Dược Việt Nam. Sản phẩm được TV.PHARM nghiên cứu và thực hiện trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt áp dụng như quy trình sản xuất thuốc. Dựa trên những nền tảng đó xuyên suốt hành trình phát triển, Phariton TVP luôn không ngừng được cải tiến, đầu tư công nghệ hiện đại từ nhà máy sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe theo tiêu chuẩn GMP. Đây được xem là “điểm nhấn” đáng chú ý của sản phẩm khi luôn giữ vững chất lượng, kỹ lưỡng từ khâu nguyên liệu đầu vào, công nghệ kỹ thuật đến thành phẩm đảm bảo độ ổn định, tính an toàn và hiệu quả.

Không dừng ở đó, Phariton TVP cũng là tiền đề để đội ngũ chuyên gia TV.PHARM tiếp tục nghiên cứu và phát triển “hệ sinh thái" sản phẩm đa dạng cho dòng Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton, phải kể đến như Phariton Bổ Gan, Phariton Bổ Não, Phariton ACTIVE, Phariton KIDDI, Phariton DETOX,... Tính đến nay, Phariton TVP có hơn 20 năm mang sứ mệnh hỗ trợ sức khỏe, tăng cường đề kháng, giảm mệt mỏi cho những người lao động trí óc, vận động cường độ cao và người mới ốm dậy. Sản phẩm cũng là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” trong thời gian dài.

Diện mạo mới “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam” – bước chuyển mình nổi bật của Phariton TVP

Bên cạnh sự uy tín đến từ thương hiệu, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao, Phariton TVP còn nổi bật hơn các đối thủ trên thị trường nhờ vào sự đổi mới công nghệ và không ngừng sáng tạo. Năm 2022, Phariton TVP tự hào khi trở thành thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe đáp ứng được tiêu chuẩn chọn lọc gắt gao, vượt qua hàng ngàn thương hiệu lớn khác để vinh dự trở thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Thỏa mãn đủ 3 tiêu chí “Chất lượng - Đổi mới sáng tạo - Năng lực tiên phong” để được xướng tên là một trong những Thương hiệu Quốc gia, Phariton TVP lại một lần nữa khẳng định chất lượng, vị thế thương hiệu trong ngành Dược Việt Nam.

Để phù hợp với định hướng phát triển mới, TV.PHARM vừa thay thế bộ nhận diện thương hiệu cho Phariton TVP với điểm nhấn là dòng chữ “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" càng khẳng định hơn về tầm nhìn vững chắc cho hành trình phát triển cũng như sứ mệnh đồng hành vì một Việt Nam khỏe mạnh.

Nhận diện thương hiệu mới của Phariton TVP cùng đại sứ thương hiệu Huỳnh Như và Nguyễn Trần Duy Nhất.

Nhận diện thương hiệu mới của Phariton TVP cùng đại sứ thương hiệu Huỳnh Như và Nguyễn Trần Duy Nhất.

Giữ vững sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe Việt

Phariton TVP luôn định hướng rõ ràng về mục tiêu đồng hành và hỗ trợ sức khỏe cộng đồng. Để tiếp thêm sức mạnh, Phariton TVP đồng hành cùng 2 đại sứ thương hiệu là nữ cầu thủ bóng đá Huỳnh Như, Đội trưởng Đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam và võ sĩ “độc cô cầu bại” Nguyễn Trần Duy Nhất trên hành trình nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ vì thể thao nước nhà. Như cách mà Huỳnh Như và Duy Nhất tăng cường sức khỏe, vững vàng trước mọi thử thách, Phariton TVP đã, đang và luôn kề vai sát cánh cùng các vận động viên không chỉ trong kỳ SEA Games vừa qua mà còn các cuộc thi quốc tế khác.

Sứ mệnh đồng hành cùng sức khỏe Việt còn được Phariton cam kết thông qua các hoạt động vì cộng đồng, các chương trình chăm sóc sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho người dân khu vực khó khăn. Thời điểm dịch bùng phát, đã có hơn 10.000 hộp thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP được gửi đến hỗ trợ y, bác sĩ, điều dưỡng và các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Phariton TVP cũng xuất hiện trong “Tủ thuốc Trường Sa" gửi đến cán bộ chiến sĩ, nhân dân trên huyện đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 từ năm 2018 đến nay.

Phariton TVP đồng hành cùng sức khỏe Việt, được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Phariton TVP đồng hành cùng sức khỏe Việt, được người dùng tin tưởng lựa chọn.

Tất cả những điều trên đều là nỗ lực của Dược phẩm TV.PHARM nói chung và Phariton TVP nói riêng trên hành trình hoàn thành sứ mệnh thương hiệu đối với sức khỏe Việt.

Bên cạnh việc hướng đến những “người hùng” phục vụ cho đất nước, Phariton TVP còn lấy phương châm chăm sóc sức khỏe toàn dân là mục tiêu cốt lõi để nâng cao chất lượng sản phẩm đến người tiêu dùng trong nước và vươn tầm quốc tế trong hành trình tiếp theo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Phariton TVP bổ sung năng lượng từ 9 vitamin và 9 khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, hỗ trợ giảm mệt mỏi, tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, bổ sung vi chất dinh dưỡng giúp tái tạo năng lượng cho các hoạt động hàng ngày.

Phariton TVP phù hợp với người hoạt động thể lực và trí óc cường độ cao, chế độ ăn thiếu vi chất dinh dưỡng, người suy nhược cơ thể và người mới khỏi bệnh.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Top 10 Công ty Dược uy tín Việt Nam.

Địa chỉ: 27 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, TP. Trà Vinh

Website: https://tvp.phariton.com/

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.