Thương hiệu Phúc Long lần đầu ra mắt giới trẻ thủ đô

(PLVN) - Sáng nay (18/1), Thương hiệu Phúc Long đã chính thức khai trương cơ sở đầu tiên tại Hà Nội. Sự kiện này đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các tín đồ trà và cà phê.
Cửa hàng đầu tiên của Phúc Long được đặt tại Tòa nhà IPH (Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội).
9h sáng cửa hàng mới khai trương nhưng ngay từ 7h đã có rất nhiều bạn trẻ tới xếp hàng để mong được thưởng thức những ly trà Phúc Long đầu tiên tại Hà Nội
9h sáng cửa hàng mới khai trương nhưng ngay từ 7h đã có rất nhiều bạn trẻ tới xếp hàng để mong được thưởng thức những ly trà Phúc Long đầu tiên tại Hà Nội
Ngay khi mở cửa, cả trong và ngoài quán đều tấp nập khách đến thưởng thức trà
Ngay khi mở cửa, cả trong và ngoài quán đều tấp nập khách đến thưởng thức trà

Bạn Ngô Lan Hương, sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ chia sẻ: “Mình biết đến trà sữa Phúc Long khi vào thành phố Hồ Chí Minh du lịch. Mình rất thích vị trà của Phúc Long nên mỗi lần vào trong đó đều phải tìm uống. Khi biết Phúc Long sẽ khai trương cơ sở tại Hà Nội mà lại còn ngay trường mình học mình rất thích. Hôm nay mình phải ra đây từ 7 giờ để hy vọng là người đầu tiên được thưởng thức trà Phúc Long tại Hà Nội.”

Vì lượng khách quá đông nên khách hàng phải xếp hàng chờ
Vì lượng khách quá đông nên khách hàng phải xếp hàng chờ

Còn bạn Phạm Quang Đảo, sinh viên trường Bách khoa cho biết: “Mình bị bạn bè rủ đến đây. Mình đến khá sớm nhưng đã thấy một hàng dài người đang đứng chờ rồi. Dù đi khá xa nhưng khi thưởng thức trà ở đây mình thấy rất xứng đáng."

Nhân viên của quán nhiệt tình và thân thiện
Nhân viên của quán nhiệt tình và thân thiện

Thương hiệu trà Phúc Long vốn đã rất quen thuộc với thị trường miền Nam với hơn 40 cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đà Nẵng, Nha Trang. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất, xuất khẩu và kinh doanh các sản phẩm trà và cà phê thành phẩm.

Đọc thêm

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI. 

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Hãng thiết kế danh tiếng Bertone vừa cho ra mắt phiên bản hiện đại của mẫu xe ý tưởng Autobianchi A112 Runabout 1969, nguồn cảm hứng cho Fiat X1/9 và Lancia Stratos. Không còn là một mẫu xe đô thị nhỏ bé, Runabout trở lại với diện mạo siêu xe mạnh mẽ, sở hữu động cơ V6 đầy uy lực.