Thương hiệu Mộc Châu Milk: 66 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00

(PLVN) - Trải qua 66 năm hình thành và phát triển, Mộc Châu Milk đã gắn bó với người dân địa phương, phát triển ngành chăn nuôi bò sữa và góp phần đưa thương hiệu sữa Mộc Châu trở nên thân thuộc với người tiêu dùng cả nước. Nguyên liệu dồi dào, trang trại hiện đại, liên kết chặt chẽ doanh nghiệp với người nuôi bò... giúp thương hiệu sữa này đến gần hơn với người tiêu dùng.

Các sản phẩm Mộc Châu Milk được làm từ nguồn sữa tươi thuần khiết mát lành từ thảo nguyên Mộc Châu, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua.

Các sản phẩm Mộc Châu Milk được làm từ nguồn sữa tươi thuần khiết mát lành từ thảo nguyên Mộc Châu, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua.

66 năm qua, với khẩu hiệu “Thảo nguyên xanh - Sữa mát lành”, gần 600 trang trại của Mộc Châu Milk vào mỗi buổi sáng sớm và chiều muộn, ngay sau 2 ca vắt sữa bò, tất cả số sữa thu mua trong từ các hộ chăn nuôi sẽ được vận chuyển về nhà máy bằng xe chuyên dụng. Dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ sản xuất sữa theo tiêu chuẩn châu Âu hoạt động tất các ngày trong tuần, thậm chí cả ngày nghỉ và lễ tết để đảm bảo nguồn sản phẩm sữa tươi luôn được tươi ngon nhất.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các gia đình, Mộc Châu Milk không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới. Trong đó, các yếu tố như giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe... luôn được đặt lên hàng đầu.

Tính đến năm 2024, Mộc Châu Milk ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới như: Sữa tiệt trùng Matcha Socola, Sữa chua cốm dừa, Sữa chua uống men sống Yo-Pro, Sữa bánh đặc sản Mộc Châu... Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín của Thụy Điển, với khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nhập nguyên liệu cho tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và FSSC 22000.

Sữa chua uống men sống Yo- Pro lại là sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng sữa chua uống men sống đang lên ngôi, bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Para- casei, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột, hạn chế vi khuẩn gây hại, tăng cường sức đề kháng, hạn chế cúm.

Trong khi đó, Sữa tiệt trùng Matcha Socola là sự kết hợp độc đáo, sáng tạo mà cũng rất trendy giữa sữa tươi mát lành giàu vita- min, dưỡng chất từ cao nguyên Mộc Châu cùng matcha Nhật Bản xịn sò và sô-cô-la thơm ngon. Sản phẩm đảm bảo hương vị thơm ngon như món trà sữa yêu thích mà vẫn cân bằng đủ đầy dinh dưỡng từ các thành phần thiên nhiên.

Là một doanh nghiệp có chuỗi sản xuất khép kín từ chăn nuôi bò sữa - chế biến sữa - tiêu thụ sản phẩm sữa trên thị trường, Mộc Châu Milk luôn định hướng việc phát triển công ty gắn với sự phân phối lợi ích hài hòa đem lại lợi ích cho người chăn nuôi, tiền lương thu nhập cho cán bộ công nhân viên và cổ tức cho cổ đông, tạo sự ổn định cho chăn nuôi, định hướng các hộ chăn nuôi tăng năng suất chất lượng sản phẩm sữa gắn với công tác bảo vệ môi trường.

Dự án Nhà máy chế biến sữa công nghệ cao Mộc Châu, ứng dụng Công nghệ 4.0 toàn diện trong hệ thống quản lý và vận hành với các tiêu chuẩn quốc tế. “Tổ hợp Thiên đường sữa Mộc Châu” được kỳ vọng sẽ mở ra vận hội mới cho vùng đất cao nguyên, tiếp tục nối dài hành trình doanh nghiệp đồng hành, gắn bó mật thiết với các nông hộ, người nông dân hơn 6 thập kỷ qua.

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt. Xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa để phát triển bền vững, xứng đáng trở thành người đồng hành tại các gia đình tại Việt Nam cũng như vươn tầm thương hiệu ra thế giới.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.