Thương hiệu Mộc Châu Milk: 66 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00

(PLVN) - Trải qua 66 năm hình thành và phát triển, Mộc Châu Milk đã gắn bó với người dân địa phương, phát triển ngành chăn nuôi bò sữa và góp phần đưa thương hiệu sữa Mộc Châu trở nên thân thuộc với người tiêu dùng cả nước. Nguyên liệu dồi dào, trang trại hiện đại, liên kết chặt chẽ doanh nghiệp với người nuôi bò... giúp thương hiệu sữa này đến gần hơn với người tiêu dùng.

Các sản phẩm Mộc Châu Milk được làm từ nguồn sữa tươi thuần khiết mát lành từ thảo nguyên Mộc Châu, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua.

Các sản phẩm Mộc Châu Milk được làm từ nguồn sữa tươi thuần khiết mát lành từ thảo nguyên Mộc Châu, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn nhiều năm qua.

66 năm qua, với khẩu hiệu “Thảo nguyên xanh - Sữa mát lành”, gần 600 trang trại của Mộc Châu Milk vào mỗi buổi sáng sớm và chiều muộn, ngay sau 2 ca vắt sữa bò, tất cả số sữa thu mua trong từ các hộ chăn nuôi sẽ được vận chuyển về nhà máy bằng xe chuyên dụng. Dây chuyền sản xuất hiện đại với công nghệ sản xuất sữa theo tiêu chuẩn châu Âu hoạt động tất các ngày trong tuần, thậm chí cả ngày nghỉ và lễ tết để đảm bảo nguồn sản phẩm sữa tươi luôn được tươi ngon nhất.

Bên cạnh đó, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe của các gia đình, Mộc Châu Milk không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm mới. Trong đó, các yếu tố như giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe... luôn được đặt lên hàng đầu.

Tính đến năm 2024, Mộc Châu Milk ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới như: Sữa tiệt trùng Matcha Socola, Sữa chua cốm dừa, Sữa chua uống men sống Yo-Pro, Sữa bánh đặc sản Mộc Châu... Tất cả các sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín của Thụy Điển, với khâu kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ khi nhập nguyên liệu cho tới tay người tiêu dùng. Đặc biệt, các sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo các tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và FSSC 22000.

Sữa chua uống men sống Yo- Pro lại là sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng sữa chua uống men sống đang lên ngôi, bổ sung hàng tỷ lợi khuẩn Lactobacillus Para- casei, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột, hạn chế vi khuẩn gây hại, tăng cường sức đề kháng, hạn chế cúm.

Trong khi đó, Sữa tiệt trùng Matcha Socola là sự kết hợp độc đáo, sáng tạo mà cũng rất trendy giữa sữa tươi mát lành giàu vita- min, dưỡng chất từ cao nguyên Mộc Châu cùng matcha Nhật Bản xịn sò và sô-cô-la thơm ngon. Sản phẩm đảm bảo hương vị thơm ngon như món trà sữa yêu thích mà vẫn cân bằng đủ đầy dinh dưỡng từ các thành phần thiên nhiên.

Là một doanh nghiệp có chuỗi sản xuất khép kín từ chăn nuôi bò sữa - chế biến sữa - tiêu thụ sản phẩm sữa trên thị trường, Mộc Châu Milk luôn định hướng việc phát triển công ty gắn với sự phân phối lợi ích hài hòa đem lại lợi ích cho người chăn nuôi, tiền lương thu nhập cho cán bộ công nhân viên và cổ tức cho cổ đông, tạo sự ổn định cho chăn nuôi, định hướng các hộ chăn nuôi tăng năng suất chất lượng sản phẩm sữa gắn với công tác bảo vệ môi trường.

Dự án Nhà máy chế biến sữa công nghệ cao Mộc Châu, ứng dụng Công nghệ 4.0 toàn diện trong hệ thống quản lý và vận hành với các tiêu chuẩn quốc tế. “Tổ hợp Thiên đường sữa Mộc Châu” được kỳ vọng sẽ mở ra vận hội mới cho vùng đất cao nguyên, tiếp tục nối dài hành trình doanh nghiệp đồng hành, gắn bó mật thiết với các nông hộ, người nông dân hơn 6 thập kỷ qua.

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt. Xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Công ty cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa để phát triển bền vững, xứng đáng trở thành người đồng hành tại các gia đình tại Việt Nam cũng như vươn tầm thương hiệu ra thế giới.

Đọc thêm

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào
(PLVN) - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Diana Unicharm chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc

Diana Unicharm chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc
(PLVN) - Nhằm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng kịp thời hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do siêu bão Yagi, Diana Unicharm đã tiến hành trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương và người dân vùng bão lũ miền Bắc.

Khởi động chương trình Autosobriety Training Program 2024

Khởi động chương trình Autosobriety Training Program 2024
(PLVN) - Chương trình đào tạo quốc tế về tác hại của việc điều khiển phương tiện giao thông sau khi sử dụng rượu, bia tại Việt Nam do Tập đoàn Pernod Ricard, Viện Nghiên cứu và Đào tạo của Liên hiệp quốc (UNITAR), phối hợp cùng Câu lạc bộ Xe hơi Việt Nam (AAV) và Trường Đại học Giao thông vận tải (UTC) tổ chức đã chính thức khởi động.

BSR hỗ trợ hơn 20m3 xăng dầu cho tỉnh Yên Bái

BSR hỗ trợ hơn 20m3 xăng dầu cho tỉnh Yên Bái
(PLVN) - Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vận chuyển hơn 20m3 dầu DO đến kho xăng dầu trên địa bàn xã Vân Phú, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, kịp thời cung cấp nhiên liệu cho lực lượng tham gia cứu trợ, khắc phục hậu quả cơn bão.

BIC kiện toàn nhân sự Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát

BIC kiện toàn nhân sự Hội đồng Quản trị và Ban Kiểm soát
(PLVN) - Ngày 12/09/2024, tại Hà Nội, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2024. Đại hội có sự tham dự của các cổ đông đại diện cho 101.062.082 cổ phần, chiếm 86,17% tổng số cổ phần có quyền biểu quyết.

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay

Tiết kiệm xanh - đón xe sang Vinfast cùng Sacombank Pay
(PLVN) - Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9/2024 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay. Chương trình diễn ra vào dịp cuối năm 2024 với tổng ngân sách gần 3,3 tỷ đồng nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn Sacombank.

AIA Việt Nam đồng hành cùng 1.000 gia đình và trẻ em chịu ảnh hưởng của bão số 3 - Yagi

AIA Việt Nam đồng hành cùng 1.000 gia đình và trẻ em chịu ảnh hưởng của bão số 3 - Yagi
(PLVN) - Ngày 10/9/2024, tại trụ sở Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN) thuộc Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA (Việt Nam) (“AIA Việt Nam”) đã trao tặng 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đến 1.000 hộ gia đình và trẻ em tại một số tỉnh, thành phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 Yagi.