(PLVN) - Sáng 6/10 tại Hà Nội, trong khuôn khổ lễ trao giải Thương hiệu mạnh Việt Nam, Tập đoàn Flamingo nhận giải thưởng “Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng Xanh 2023”.
(PLVN) - Ngày 6/10/2023 tại Hà Nội, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy –Vietnam Economic Times đã tổ chức sự kiện kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023), công bố và vinh danh TOP 10 – TOP 50 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023.
(PLVN) - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa được vinh danh trong “Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020- 2021” diễn ra ngày 12/10/2021, nhờ những nỗ lực thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch COVID-19.
(PLO) - Vừa qua tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 – 2018”. Đây là năm thứ 12 liên tiếp, VietABank được vinh danh đón nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.
(PLO) -Theo báo cáo Brand Footprint năm 2016 (Dấu Chân Thương Hiệu) - Bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia, do Kantar World Panel đã phát hành, công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam (Number 1 brand by country).
(PLO) -Với thế mạnh về quản trị doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, thương hiệu và tiềm lực tài chính… Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) năm thứ 4 liên tiếp nằm trong Top đầu các doanh nghiệp được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2015” tại lễ trao giải được tổ chức tại Hà Nội.