Thương hiệu Herblux: Khao khát mang những vị thuốc đất nam đến thế giới

(PLVN) - Herblux là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người Việt với khao khát mang tinh hoa đất trời vào từng sản phẩm. Tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Herblux là trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng, nâng tầm vị thế Đông y Việt Nam và nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bốn founder của thương hiệu Herblux: Giám đốc chiến lược Nguyễn Cường, Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà, CEO Phạm Thúy Hạnh và CMO Ngô Nguyễn Minh Trí (từ phải sang trái).
Bốn founder của thương hiệu Herblux: Giám đốc chiến lược Nguyễn Cường, Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà, CEO Phạm Thúy Hạnh và CMO Ngô Nguyễn Minh Trí (từ phải sang trái).

Trời ban thượng phẩm - Người chắt chiu tinh hoa

Từ chuyến đi Bhutan cuối năm 2019, những founder của thương hiệu Herblux đã khám phá ra công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo - một trong những loại đông dược quý hiếm chỉ có trên các vùng cao nguyên cao hơn mặt biển từ 4000 - 5000m. Tuy nhiên loại biệt dược này là một trong những loại thảo dược thiên nhiên thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất trên thế giới, nguồn hàng không ổn định nếu mang về Việt Nam kinh doanh; đồng thời nếu có kinh doanh thì cũng không có nhiều người sử dụng được do giá thành quá cao. 

Những founder tâm huyết đã cùng những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại nhà máy Bách Thảo Dược kết hợp loại đông trùng hạ thảo (Cordyceps) được nuôi trồng trên quy mô công nghiệp để tinh chế các cơ chất có dược tính, với 80% chất dinh dưỡng như đông trùng hạ thảo tự nhiên, cùng các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm khác để tạo nên hệ thống 15 sản phẩm, giúp hỗ trợ cải thiện các căn bệnh phổ biến tại Việt Nam như dạ dày, xương khớp, sinh lý, xoang,... 

“Chúng tôi đã nghĩ rằng, khi xây dựng Herblux, chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu “để đời”, một thương hiệu mà chúng tôi có thể tự hào giới thiệu cho mọi người sử dụng. Thậm chí, Herblux có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các gia đình Việt Nam, để mọi gia đình Việt Nam đều có thể tìm thấy giải pháp về các vấn đề sức khỏe khi tìm đến Herblux” - Giám đốc chiến lược Herblux Nguyễn Văn Cường chia sẻ. 

Ước mơ lớn không chỉ nằm trên giấy

Tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Herblux là trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng, nâng tầm vị thế Đông y Việt Nam và nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế. Đội ngũ Herblux tuân theo sứ mệnh mang đến sức khỏe, bình an, niềm vui và hạnh phúc đến mọi nhà, với triết lý “2 thật”: chất lượng thật, truyền thông thật và “3 tốt”: tốt cho khách hàng, tốt cho đối tác, tốt cho xã hội. 

 

Thương hiệu Herblux luôn tập trung vào con đường tương lai, dám khát vọng và kiên định với lộ trình đã đề ra. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là điểm tập trung mạnh mẽ nhất của thương hiệu. Các sản phẩm của Herblux đều được ra đời dưới nhà máy Bách Thảo Dược - nhà máy đạt chuẩn GMP, đồng thời là một trong những nhà máy đầu tiên tại Việt Nam có Viện nghiên cứu chuyên biệt.

Herblux hướng đến việc xây dựng tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất, bởi đó là những sản phẩm trường tồn cùng thời gian chứ không phải mang tính thời hạn, chạy đua theo thị trường. Không chỉ vậy, thương hiệu cũng cam kết hoàn tiền 100% với bất kỳ lý do không hài lòng nào, áp dụng cho tất cả hệ thống 15 sản phẩm. Đây được coi là nước đi “điên rồ” trong kinh doanh, nhưng cũng thể hiện được sự tự tin vào thương hiệu của ban lãnh đạo.

“Nếu làm vì lợi nhuận, làm gì có ai làm như chúng tôi. Chúng tôi khao khát đem tinh hoa của y học Việt Nam đến thế giới. Chúng tôi sẵn lòng tặng những sản phẩm miễn phí đến người bệnh, sẵn sàng hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng bất kỳ điều gì. Với các founder, Herblux đang đi đúng lộ trình và hoàn toàn tự tin vào con đường tương lai.” - Chủ tịch thương hiệu, bà Nguyễn Thị Việt Hà cho biết. 

“Không làm thì thôi, đã làm thì phải khiến cho đời kinh ngạc” 

Trong văn hóa doanh nghiệp của Herblux có một điểm đặc biệt, đó chính là phải mang lại trải nghiệm Wow cho nhân viên, cho đối tác và cho khách hàng. Trước tiên, Herblux tâm niệm rằng nhân viên là khách hàng đầu tiên của doanh nghiệp, vì vậy phải có những chính sách chăm sóc tốt nhất trong khả năng với nhân viên của mình. Không chỉ vậy, khi nhân viên được nhận những điều tốt đẹp, nhân viên sẽ có trách nhiệm và ý thức mang đến những điều tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. Đội ngũ tin rằng bất kỳ nhân viên nào làm việc tại Herblux cũng thay đổi, tiến bộ nhanh chóng và phải thốt lên tiếng "Wow" hạnh phúc. 

Không chỉ vậy, khách hàng là trung tâm của mọi dịch vụ tại Herblux. Tất cả đội ngũ đều hướng đến chăm sóc khách hàng dẫn đầu thị trường, mang đến những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi trong lĩnh vực TPBVSK. Khách hàng chính là người thân, người bạn với doanh nghiệp. Tuân theo tiêu chí "chất lượng thật, truyền thông thật", chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt chính là điều khiến khách hàng phải thốt lên chữ "Wow" bất ngờ.

Hàng nghìn khách hàng trên cả nước bất ngờ về chất lượng sản phẩm của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux.
Hàng nghìn khách hàng trên cả nước bất ngờ về chất lượng sản phẩm của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux. 

Đồng thời, Herblux mang đến những chính sách ưu việt và tốt nhất đối với các đối tác của mình. Đến với Herblux, đối tác sẽ có được những quyền lợi bất ngờ cùng với mức lợi nhuận khủng, được đào tạo và học tập từ những chuyên gia hàng đầu. Đối tác sẽ được cảm nhận một cách rõ ràng đường hướng chiến lược siêu khủng của công ty, trở thành một phần không thể tách rời của doanh  nghiệp, cùng chung chí hướng cống hiến cho xã hội. Từ đó, đối tác của Herblux sẽ thốt lên tiếng "Wow" thỏa mãn.

Herblux - Tinh hoa từ đất trời. Mỗi giọt tinh hoa từ thiên nhiên, từ con người trong đội ngũ đều hòa quyện vào dòng chảy doanh nghiệp, từ đó đưa Herblux đi đúng lộ trình thành công, đến được thượng nguồn hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu làm việc với PC Lai Châu trước kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lai Châu làm việc với PC Lai Châu trước kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV

(PLVN) -  Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Lai Châu do đồng chí Giàng Páo Mỷ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lai Châu làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) trước kỳ họp thứ 9, Quốc hội khóa XV.

Đọc thêm

Linh hoạt thích ứng, Hoa Sen group lợi nhuận bình quân hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày

Linh hoạt thích ứng, Hoa Sen group lợi nhuận bình quân hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày
(PLVN) - Lũy kế 6 tháng đầu niên độ tài chính (NĐTC) 2024 – 2025, doanh thu hợp nhất của Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HOSE: HSG) đạt 18.674 tỷ đồng, hoàn thành 53% kế hoạch; lợi nhuận sau thuế hợp nhất HSG đạt 371 tỷ đồng, hoàn thành 74% kế hoạch lợi nhuận đã đề ra ở phương án cao. Trung bình, Hoa Sen đạt mức lợi nhuận hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày, khẳng định hiệu quả kinh doanh vượt trội trong nửa đầu niên độ tài chính.

PV GAS tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm từ mỏ dầu khí vùng chồng lấn giữa Việt Nam và Malaysia

PV GAS tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm từ mỏ dầu khí vùng chồng lấn giữa Việt Nam và Malaysia
(PLVN) - Mới đây,  Công ty Khí Cà Mau (PV GAS CA MAU) - đơn vị đại diện của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tại Miền Tây, chính thức ghi dấu mốc lịch sử: Tiếp nhận thành công 30 tỷ Sm³ khí ẩm, đánh dấu hành trình gần 20 năm vận hành an toàn, ổn định và hiệu quả của hệ thống công trình khí PM3 - Cà Mau.

Tháp không lưu cao trăm mét ở Long Thành đang tiến gần vạch đích

Tháp không lưu Sân bay Long Thành vượt tiến độ khoảng 2 tháng.
(PLVN) - “Đến nay, đài kiểm soát không lưu đã thi công tới độ cao 107,93m/115m. Trước ngày 30/9/2025, chúng tôi sẽ hoàn thành toàn bộ hạng mục này. Với đà trên, các công trình quản lý bay có thể hoàn thành để phục vụ chuyến bay hiệu chỉnh đầu tiên ở Long Thành vào cuối tháng 12/2025”, ông Hồ Tuấn Sỹ - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam (VATM) trao đổi với Pháp luật Việt Nam.

Khánh thành 40 căn nhà 'Làng tình nghĩa Khánh Mailisa' tại Cao Bằng

Lễ khánh thành tại "Làng tình nghĩa Khánh Mailisa"
(PLVN) - Ngày 20/4, Hệ thống Thẩm mỹ viện Mailisa cùng với UBND huyện Bảo Lạc tổ chức lễ khánh thành Dự án xây dựng 40 nhà tình thương cho những hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại khu tái định cư xóm Bản Riềng, xã Sơn Lộ, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng.

Khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong tại Hải Phòng

Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong tại số 2 An Đà, Hải Phòng.
(PLVN) - Ngày 21/4, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Lễ động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong tại số 2 An Đà, Hải Phòng. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng đánh dấu bước đi chiến lược của công ty mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng sự phát triển của địa phương.

Doanh nghiệp tư nhân muốn phát triển: Phải kinh doanh có trách nhiệm và thượng tôn pháp luật

Đổi mới công nghệ là yêu cầu số 1 để nâng cao tính cạnh tranh. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Khu vực kinh tế tư nhân (KTTN) đóng góp đáng kể vào GDP, với khoảng 40 - 50% và có tiềm năng đạt 70% trong tương lai. Khối KTTN hiện đang tạo ra phần lớn việc làm cho xã hội, với khoảng 85% tổng số việc làm trong nền kinh tế. Tuy nhiên, chiếm đại đa số vẫn là các doanh nghiệp (DN) nhỏ và siêu nhỏ, năng lực cạnh tranh còn nhiều hạn chế. Đã đến lúc lực lượng này phải vươn tầm, phát triển...

Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế quý 1

Hòa Phát đạt hơn 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế quý 1
(PLVN) -  Ngày 17/4/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn Hòa Phát tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025. Đại hội đã thông qua kế hoạch năm 2025 với doanh thu dự kiến 170.000 tỷ đồng, tăng 21% so với năm 2024. Lợi nhuận sau thuế dự kiến là 15.000 tỷ đồng, tăng 24,8% so với năm trước. Kết thúc quý 1, Hòa Phát đạt hơn 37.900 tỷ đồng doanh thu và 3.300 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng tương ứng 22% và 16% so với cùng kỳ 2024.

Tập đoàn TH chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi xanh tại Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về phát triển bền vững 2025

Tập đoàn TH chia sẻ kinh nghiệm chuyển đổi xanh tại Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về phát triển bền vững 2025
(PLVN) - Với 51,9% thị phần ngành sữa tươi và có 2 nhà máy đạt trung hòa carbon, Tập đoàn TH đã có những chia sẻ sâu sắc về tầm nhìn và kinh nghiệm phát triển nông nghiệp công nghệ cao gắn với phát triển bền vững tại Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác vì tăng trưởng xanh và mục tiêu toàn cầu 2030 (P4G) Việt Nam 2025.

Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho hãng hàng không Vietjet về thành tích tham gia cứu nạn, cứu hộ giúp nước bạn Myanmar

Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen cho hãng hàng không Vietjet về thành tích tham gia cứu nạn, cứu hộ giúp nước bạn Myanmar
(PLVN) -  Chiều ngày 9/4, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự lễ tuyên dương và trao tặng bằng khen cho các đơn vị, cá nhân thuộc lực lượng vũ trang, cứu nạn, cứu hộ, hãng hàng không Vietjet… về thành tích tham gia cứu trợ nạn nhân động đất tại Myanmar. Tham dự buổi lễ còn có Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hoà Bình, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phan Văn Giang, Bộ trưởng Bộ Công an Lương Tam Quang, lãnh đạo các đơn vị, cơ quan…

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đổi tên

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đổi tên
(PLVN) - Ngày 9/4/2025, Thủ tướng Chính phủ đã có quyết định chính thức đổi tên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam thành Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam).

Điện lực Nam Định kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty

Điện lực Nam Định kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Công ty

(PLVN) - Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển (1965 - 2025), Công ty Điện lực Nam Định đã vượt qua mọi khó khăn, thách thức, không ngừng phát triển, cấp điện an toàn, ổn định, liên tục phục vụ nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và nhu cầu điện sản xuất, kinh doanh và điện sinh hoạt của nhân dân.

Doanh nghiệp lữ hành Việt 'lên dây cót' cho mùa du lịch Hè 2025

Doanh nghiệp lữ hành Việt 'lên dây cót' cho mùa du lịch Hè 2025
(PLVN) - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam đặt chỉ tiêu đạt 22 - 23 triệu lượt khách quốc tế, 120 - 130 triệu lượt khách nội địa trong năm nay. Và thực tế, các công ty du lịch, lữ hành… đã và đang “rộn ràng” từng ngày, chuẩn bị mọi điều kiện để “hút” khách…

GDP quý I/2025 tăng cao nhất cùng kỳ 5 năm

GDP quý I/2025 tăng cao nhất cùng kỳ 5 năm
(PLVN) - Sáng 6/4, Cục Thống kê (Bộ Tài chính) công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội quý I năm 2025 ). Theo công bố, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý I/2025 ước tính tăng 6,93% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức tăng cao nhất so với quý I các năm trong giai đoạn 2020-2025.

Thế hệ doanh nhân trẻ: Hiện thực hóa khát vọng khởi nghiệp, phát triển đất nước

Thế hệ doanh nhân trẻ: Hiện thực hóa khát vọng khởi nghiệp, phát triển đất nước
(PLVN) -  Trong bối cảnh kinh tế số và hội nhập toàn cầu, thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam đóng vai trò quan trọng trong việc đổi mới, sáng tạo và thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Họ không chỉ khởi nghiệp với khát vọng xây dựng những doanh nghiệp bền vững mà còn nỗ lực tạo ra các giá trị thiết thực cho xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội rộng mở, họ cũng phải đối mặt với không ít thách thức trong thời đại mới.

'Cộng đồng doanh nghiệp tư nhân được tiếp thêm sức bật để tiếp tục bứt phá'

Doanh nhân Dương Văn Bắc - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland.
(PLVN) - Tâm đắc với quan điểm “kinh tế tư nhân không chỉ là thành phần quan trọng, mà còn là động lực hàng đầu cho sự phát triển kinh tế đất nước” trong bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm về phát triển kinh tế tư nhân - đòn bẩy cho một Việt Nam thịnh vượng, ông Dương Văn Bắc - Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland đã chia sẻ những quan điểm sâu sắc về vai trò của kinh tế tư nhân trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế; đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của sự hỗ trợ từ Chính phủ đối với các doanh nghiệp.

'Miếng bánh' hangar Long Thành được 'chia' thế nào?

Tàu bay bảo dưỡng tại 1 hangar của Vietnam Airlines.
(PLVN) - Sân bay Long Thành đang triển khai 4 khu bào trì tàu bay (hangar). Vietnam Airlines từng có động thái muốn đầu tư hết những dự án này, khiến các hãng bay tư nhân lo lắng cho lộ trình phát triển của họ.

SBIC: Từ tàu biển tới giấc mơ những đoàn tàu 'xé gió'...

Nhu cầu toa xe đường sắt tốc độ cao và đường sắt đô thị là một thị trường rất lớn cho các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam.
(PLVN) - Với gần 1 vạn lao động, cùng hệ thống nhà xưởng và nhiều tiêu chuẩn cơ khí quốc tế đã đạt được..., TS.Phạm Hoài Chung - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy Việt Nam (SBIC) mạnh dạn nói về khả năng “chạm tay” vào thị trường chế tạo cơ khí trị giá hàng chục tỉ USD khi đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam hay tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng chính thức được khởi động.