Thương hiệu Herblux: Khao khát mang những vị thuốc đất nam đến thế giới

(PLVN) - Herblux là thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho người Việt với khao khát mang tinh hoa đất trời vào từng sản phẩm. Tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Herblux là trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng, nâng tầm vị thế Đông y Việt Nam và nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế.
Bốn founder của thương hiệu Herblux: Giám đốc chiến lược Nguyễn Cường, Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà, CEO Phạm Thúy Hạnh và CMO Ngô Nguyễn Minh Trí (từ phải sang trái).
Bốn founder của thương hiệu Herblux: Giám đốc chiến lược Nguyễn Cường, Chủ tịch Herblux Nguyễn Thị Việt Hà, CEO Phạm Thúy Hạnh và CMO Ngô Nguyễn Minh Trí (từ phải sang trái).

Trời ban thượng phẩm - Người chắt chiu tinh hoa

Từ chuyến đi Bhutan cuối năm 2019, những founder của thương hiệu Herblux đã khám phá ra công dụng tuyệt vời của đông trùng hạ thảo - một trong những loại đông dược quý hiếm chỉ có trên các vùng cao nguyên cao hơn mặt biển từ 4000 - 5000m. Tuy nhiên loại biệt dược này là một trong những loại thảo dược thiên nhiên thuộc hàng đắt đỏ bậc nhất trên thế giới, nguồn hàng không ổn định nếu mang về Việt Nam kinh doanh; đồng thời nếu có kinh doanh thì cũng không có nhiều người sử dụng được do giá thành quá cao. 

Những founder tâm huyết đã cùng những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại nhà máy Bách Thảo Dược kết hợp loại đông trùng hạ thảo (Cordyceps) được nuôi trồng trên quy mô công nghiệp để tinh chế các cơ chất có dược tính, với 80% chất dinh dưỡng như đông trùng hạ thảo tự nhiên, cùng các loại thảo dược thiên nhiên quý hiếm khác để tạo nên hệ thống 15 sản phẩm, giúp hỗ trợ cải thiện các căn bệnh phổ biến tại Việt Nam như dạ dày, xương khớp, sinh lý, xoang,... 

“Chúng tôi đã nghĩ rằng, khi xây dựng Herblux, chúng tôi muốn xây dựng một thương hiệu “để đời”, một thương hiệu mà chúng tôi có thể tự hào giới thiệu cho mọi người sử dụng. Thậm chí, Herblux có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả các gia đình Việt Nam, để mọi gia đình Việt Nam đều có thể tìm thấy giải pháp về các vấn đề sức khỏe khi tìm đến Herblux” - Giám đốc chiến lược Herblux Nguyễn Văn Cường chia sẻ. 

Ước mơ lớn không chỉ nằm trên giấy

Tầm nhìn chiến lược của ban lãnh đạo Herblux là trở thành tập đoàn đa quốc gia nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, làm đẹp hàng đầu thế giới với những sản phẩm chất lượng ngoại hạng, nâng tầm vị thế Đông y Việt Nam và nền tảng sản xuất mỹ phẩm Việt Nam vươn tầm quốc tế. Đội ngũ Herblux tuân theo sứ mệnh mang đến sức khỏe, bình an, niềm vui và hạnh phúc đến mọi nhà, với triết lý “2 thật”: chất lượng thật, truyền thông thật và “3 tốt”: tốt cho khách hàng, tốt cho đối tác, tốt cho xã hội. 

 

Thương hiệu Herblux luôn tập trung vào con đường tương lai, dám khát vọng và kiên định với lộ trình đã đề ra. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn là điểm tập trung mạnh mẽ nhất của thương hiệu. Các sản phẩm của Herblux đều được ra đời dưới nhà máy Bách Thảo Dược - nhà máy đạt chuẩn GMP, đồng thời là một trong những nhà máy đầu tiên tại Việt Nam có Viện nghiên cứu chuyên biệt.

Herblux hướng đến việc xây dựng tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất, bởi đó là những sản phẩm trường tồn cùng thời gian chứ không phải mang tính thời hạn, chạy đua theo thị trường. Không chỉ vậy, thương hiệu cũng cam kết hoàn tiền 100% với bất kỳ lý do không hài lòng nào, áp dụng cho tất cả hệ thống 15 sản phẩm. Đây được coi là nước đi “điên rồ” trong kinh doanh, nhưng cũng thể hiện được sự tự tin vào thương hiệu của ban lãnh đạo.

“Nếu làm vì lợi nhuận, làm gì có ai làm như chúng tôi. Chúng tôi khao khát đem tinh hoa của y học Việt Nam đến thế giới. Chúng tôi sẵn lòng tặng những sản phẩm miễn phí đến người bệnh, sẵn sàng hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng bất kỳ điều gì. Với các founder, Herblux đang đi đúng lộ trình và hoàn toàn tự tin vào con đường tương lai.” - Chủ tịch thương hiệu, bà Nguyễn Thị Việt Hà cho biết. 

“Không làm thì thôi, đã làm thì phải khiến cho đời kinh ngạc” 

Trong văn hóa doanh nghiệp của Herblux có một điểm đặc biệt, đó chính là phải mang lại trải nghiệm Wow cho nhân viên, cho đối tác và cho khách hàng. Trước tiên, Herblux tâm niệm rằng nhân viên là khách hàng đầu tiên của doanh nghiệp, vì vậy phải có những chính sách chăm sóc tốt nhất trong khả năng với nhân viên của mình. Không chỉ vậy, khi nhân viên được nhận những điều tốt đẹp, nhân viên sẽ có trách nhiệm và ý thức mang đến những điều tuyệt vời hơn nữa cho khách hàng. Đội ngũ tin rằng bất kỳ nhân viên nào làm việc tại Herblux cũng thay đổi, tiến bộ nhanh chóng và phải thốt lên tiếng "Wow" hạnh phúc. 

Không chỉ vậy, khách hàng là trung tâm của mọi dịch vụ tại Herblux. Tất cả đội ngũ đều hướng đến chăm sóc khách hàng dẫn đầu thị trường, mang đến những trải nghiệm vượt ngoài mong đợi trong lĩnh vực TPBVSK. Khách hàng chính là người thân, người bạn với doanh nghiệp. Tuân theo tiêu chí "chất lượng thật, truyền thông thật", chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu việt chính là điều khiến khách hàng phải thốt lên chữ "Wow" bất ngờ.

Hàng nghìn khách hàng trên cả nước bất ngờ về chất lượng sản phẩm của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux.
Hàng nghìn khách hàng trên cả nước bất ngờ về chất lượng sản phẩm của thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe Herblux. 

Đồng thời, Herblux mang đến những chính sách ưu việt và tốt nhất đối với các đối tác của mình. Đến với Herblux, đối tác sẽ có được những quyền lợi bất ngờ cùng với mức lợi nhuận khủng, được đào tạo và học tập từ những chuyên gia hàng đầu. Đối tác sẽ được cảm nhận một cách rõ ràng đường hướng chiến lược siêu khủng của công ty, trở thành một phần không thể tách rời của doanh  nghiệp, cùng chung chí hướng cống hiến cho xã hội. Từ đó, đối tác của Herblux sẽ thốt lên tiếng "Wow" thỏa mãn.

Herblux - Tinh hoa từ đất trời. Mỗi giọt tinh hoa từ thiên nhiên, từ con người trong đội ngũ đều hòa quyện vào dòng chảy doanh nghiệp, từ đó đưa Herblux đi đúng lộ trình thành công, đến được thượng nguồn hạnh phúc.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Giải nhất Un women weps awards năm 2024: Nỗ lực không ngừng nghỉ của Vietnam Airlines vì một xã hội bình đẳng và phát triển bền vững

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines - tại lễ trao tặng Un women weps awards năm 2024
(PLVN) - Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines - đã vinh dự được trao giải nhất Un women weps awards năm 2024 ở hạng mục “Bình đẳng giới thông qua tham gia cộng đồng và quan hệ đối tác”. Với việc được giải nhất của hạng mục này, Vietnam Airlines sẽ là ứng cử viên của Un women weps awards năm 2024 khu vực Châu Á.

Sửa đổi Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Quy định đánh thuế phù hợp với thuốc lá, nước giải khát có đường

Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường chiều ngày 27/11/2024. (Ảnh trong bài: quochoi.vn)
(PLVN) -  Chiều 27/11, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi). Việc đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá và nước giải khát có đường được các đại biểu thảo luận sôi nổi.

Tháo gỡ các 'điểm nghẽn' pháp lý, khẩn trương đưa các nguồn lực xã hội bị đình trệ, lãng phí hoạt động trở lại

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
(PLVN) -  Đó là yêu cầu của Tổng Bí thư Tô Lâm nêu ra trong buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp (ngày 7/11/2024). Một trong những “điểm nghẽn” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt là tháo gỡ vướng mắc cho các dự án PPP đã đưa vào khai thác vận hành. Các chuyên gia cho rằng, sửa Luật PPP là giải pháp tiên quyết để thúc đẩy nguồn lực xã hội tham gia đầu tư PPP.

Chủ tịch Vietcombank tham gia BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ

Ông Nguyễn Thanh Tùng
(PLVN) - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ vừa tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về việc chỉ định tham gia Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với ông Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Chờ tỉnh và huyện để kéo dây giải tỏa công suất Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4

Đại diện NPTPMB báo cáo lãnh đạo EVNNPT về tiến độ Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái.
(PLVN) - Ban Quản lý Dự án truyền tải điện (NPTPMB) hạ quyết tâm hoàn thành Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái trong quý III/2025 để có thể cùng các đơn vị thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) thực hiện việc giải tỏa công suất Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh 'an toàn, hiệu quả và bền vững'

PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh 'an toàn, hiệu quả và bền vững'
(PLVN) - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO - mã chứng khoán: PGI) vừa tổ chức phiên họp Hội đồng quản trị lần thứ 03 nhiệm kỳ thành viên Hội đồng quản trị 2024 - 2029 đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh 9 tháng đầu năm, các giải pháp trọng tâm quý IV /2024, đồng thời định hướng xây dựng kế hoạch năm 2025.

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài
(PLVN) - Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, cả dưới mặt đất và trên bầu trời, thời gian làm việc 24/24 tiếng, bao gồm cả các dịp lễ tết, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast
(PLVN) - Hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững, đồng thời góp phần vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 3/11/2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast đã tổ chức chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, phủ xanh Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast, vì tương lai xanh Việt Nam” tại Nhà Đa năng của Công ty.