Thức uống mầm lúa mạch lên men tự nhiên TH true MALT của Việt Nam vang danh thế giới

(PLO) -  Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) mới có thêm một giải Vàng chất lượng trong bộ sưu tập thành tích quốc tế của mình khi sản phẩm thức uống từ mầm lúa mạch lên men tự nhiên TH true MALT đạt giải Vàng tại Triển lãm Thực phẩm và Đồ uống Thế giới - WorldFood Moscow 2018. Đáng chú ý, sản phẩm này có nguồn gốc châu Âu, lấy cảm hứng từ nước Kvass của Nga nhưng đã vượt qua nhiều đối thủ tại “sân nhà” để được vinh danh hạng “Vàng”.
Nước uống từ mầm lúa mạch lên men TH true MALT nhận giải Vàng cho chất lượng và được vinh danh “Sản phẩm của năm” tại WorldFood Moscow 2018.

Nước uống từ mầm lúa mạch lên men TH true MALT nhận giải Vàng cho chất lượng và được vinh danh “Sản phẩm của năm” tại WorldFood Moscow 2018.

Khi thức uống lên men tự nhiên từ mầm lúa mạch TH true MALT – một sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam được nhận giải Vàng, nhiều nhà sản xuất cùng ngành hàng đến từ châu Âu và cả những người tiêu dùng sở tại có mặt tại khu triển lãm của Moscow đã vô cùng ngạc nhiên. Nhiều người trong số họ sau đó đã đích thân ra tận gian hàng của TH để uống thử thứ nước uống truyền thống của dân tộc họ, và chỉ qua 1 ngụm đầu tiên, tất đã hiểu tại sao một doanh nghiệp Việt Nam lại đạt được giải Vàng danh giá nhất này.

“Tôi đã thử từ sữa tươi cho đến nước uống mầm lúa mạch lên men của TH rồi, tuyệt vời! Đặc biệt TH true MALT chuẩn vị nước uống truyền thống rất của chúng tôi rồi, chúng tôi uống ở mọi dịp tụ họp, hy vọng sớm thấy sản phẩm trên các kệ hàng của nước Nga”, khách hàng Ylia đến từ Moscow cho biết.

TH true MALT được lấy cảm hứng hương vị từ một loại nước uống truyền thống nghìn năm ở châu Âu, lên men từ mầm lúa mạch và lúa mạch đen. Đây là những nguyên liệu được các nước phương Tây ưa chuộng sử dụng trong chế biến các sản phẩm đồ uống nhờ vào những giá trị dinh dưỡng và hương vị đặc trưng. Tại nhiều nước Châu Âu loại nguyên liệu này được sử dụng để tạo nên đồ uống giải khát lên men tự nhiên và tốt cho sức khỏe

Tháng 5/2018, TH true MALT ra mắt thị trường. Ngay sau khi “chào sân”, TH true MALT đã nhanh chóng trở thành sản phẩm được tìm kiếm trong mùa hè 2018. Sản phẩm không chỉ giúp giải khát sảng khoái mà còn rất tốt cho tiêu hóa.

TH true MALT được người tiêu dùng Việt yêu thích ngay từ khi mới ra mắt.

TH true MALT được người tiêu dùng Việt yêu thích ngay từ khi mới ra mắt.

Tất cả nguyên liệu sử dụng sản xuất ra TH true MALT đều được chọn lọc nghiêm ngặt từ tự nhiên. Quy trình sản xuất từ khâu trộn chiết xuất lúa mạch lên men đến đóng chai không sử dụng bất kỳ nguyên liệu tổng hợp, phẩm màu hay chất bảo quản nào.

Sản phẩm lưu giữ trọn các dưỡng chất có trong lúa mạch, lúa mạch đen, gồm vitamin B1, B6, B12 và các khoáng chất (magie, phosphor...), axit amin,… cần thiết cho một cơ thể khỏe mạnh. Thành phần vitamin tự nhiên và các axit amin từ mầm lúa mạch trong sản phẩm giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn, ăn ngon miệng.

Được sản xuất nhờ quá trình lên men của nấm men, quá trình lên men được khống chế nên hàm lượng cồn rất thấp (0,5%), TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn theo tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ, có ga nhẹ, vị thanh mát, dễ uống.

Là sản phẩm đầu tiên trong ngành hàng được giới thiệu tại Việt Nam, TH true MALT được đánh giá là một bước đột phá đầy sáng tạo của Tập đoàn TH. Sau những sản phẩm khác biệt như nước uống thảo dược TH true HERBAL hay bộ sữa hạt lấy vị ngọt tự nhiên từ quả chà là TH true NUT, sản phẩm TH true MALT một lần nữa đem đến cho người tiêu dùng cơ hội thưởng thức những sản phẩm độc đáo và chất lượng.

Và chính TH true MALT cũng đã tiếp tục sứ mệnh khai mở một con đường mới – con đường làm “Đồ uống tốt cho sức khỏe”, cũng như mở đường tạo ra một xu thế sử dụng sản phẩm giải khát lành mạnh, cân chỉnh thói quen tiêu dùng của người tiêu dùng Việt Nam cũng như thế giới. 

Tổ chức từ ngày 17-20/9 tại Moscow, Nga, Triển lãm Thực phẩm Thế giới lần thứ 27 – WorldFood Moscow 2018 - đã quy tụ 1.516 công ty đến từ 62 quốc gia và 79 vùng của Nga, thu hút hơn 30 nghìn khách tham quan.

WorldFood Moscow là triển lãm thương mại về thực phẩm và đồ uống danh tiếng hàng đầu của Nga và thế giới. Được tổ chức lần đầu vào năm 1991, WorldFood đã nhanh chóng trở thành cửa ngõ để tiến vào thị trường Nga, kết nối hàng ngàn doanh nghiệp toàn cầu với người mua trong nước và quốc tế, các cơ quan chính phủ và các hiệp hội.

Đây là lần thứ tư tập đoàn TH tham dự triển lãm thực phẩm quốc tế WorldFood Moscow. Tại tất cả những lần tham dự trước, năm nào các sản phẩm của TH cũng liên tiếp được các chuyên gia và người tiêu dùng quốc tế bình chọn, đã đạt nhiều giải Vàng.

Tại Liên bang Nga, tập đoàn TH đang triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa với quy mô đầu tư 2,7 tỷ USD. Tháng 1/2018, trang trại tại tỉnh Moscow của TH đã đón những cô bò đầu tiên. Đến ngày 7/9 vừa qua, TH đã long trọng tổ chức Lễ Khởi công Nhà máy chế biến sữa có công suất 1500 tấn/ngày – khi hoàn thành sẽ trở thành một nhà máy chế biến sữa tầm cỡ lớn nhất Liên bang Nga. Trong lộ trình phát triển sản phẩm sữa tại Nga, tập đoàn TH sẽ không chỉ sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại thị trường này, mà cũng sẽ đẩy mạnh sản xuất các loại đồ uống tốt cho sức khỏe để phục vụ người tiêu dùng Nga và các nước lân cận cũng như khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Một dòng sản phẩm Baby Three. (Ảnh: Hạnh Dung)

Nhà sản xuất búp bê Baby Three: Thu hồi sản phẩm bị cho là có đường nét 'đường lưỡi bò'

(PLVN) - Thời gian qua, sản phẩm búp bê Baby Three được một số phụ nữ và trẻ em yêu thích. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt dưới hình thức “túi mù”, hộp bí mật, khiến người mua tò mò vì không biết mình nhận được nhân vật gì. Những bộ sưu tập được sản xuất liên tục với nhiều mẫu mã khác nhau như động vật, trái cây, cung hoàng đạo... được tạo hình dễ thương, bắt mắt, “gây sốt” trên thị trường. Tuy nhiên, mới đây, sản phẩm này bất ngờ bị cộng đồng mạng kêu gọi “tẩy chay”.

Đọc thêm

Ngày mai, giá xăng có thể giảm mạnh

Giá xăng dự báo giảm mạnh vào ngày mai (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước ngày mai (6/3) được dự báo giảm lần thứ hai liên tiếp. Nếu không tác động đến Quỹ bình ổn, giá xăng có thể giảm khoảng 650-750 đồng/lít, còn giá dầu có thể giảm từ 550-600 đồng/lít.

Chiều nay, giá xăng có thể giảm

Giá xăng có thể giảm sau 2 lần tăng liên tiếp (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) -  Trong kỳ điều hành chiều nay (27/2), giá xăng trong nước được dự báo sẽ đồng loạt giảm, trong đó, giá xăng dự kiến quay đầu giảm từ 100-150 đồng/lít.

Bộ Công Thương quyết liệt hành động hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng 12%

Hoạt động thương mại trong nước tiếp tục khai thác hiệu quả sức mua của thị trường (Ảnh: Thanh Hà).
(PLVN) -   Để hiện thực hóa mục tiêu tăng trưởng bán lẻ và doanh thu tiêu dùng 12% trong năm 2025, Bộ Công Thương đang triển khai đồng bộ các giải pháp kích cầu tiêu dùng, ổn định nguồn cung và tối ưu hóa chuỗi phân phối. Bằng cách thúc đẩy sức mua, phát triển hạ tầng thương mại và đẩy mạnh chuyển đổi số, thị trường nội địa tiếp tục giữ vai trò trọng yếu trong tăng trưởng kinh tế và ổn định sản xuất.

Có nên ‘tăng sốc’ thuế thuốc lá?

Có nên ‘tăng sốc’ thuế thuốc lá?
(PLVN) - Dự án Luật thuế Tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) đang trong quá trình hoàn thiện trước khi Quốc hội phê duyệt. Việc tăng thuế TTĐB đối với thuốc lá là một chính sách cần thiết để kiểm soát tiêu dùng và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng việc tăng thuế sốc dễ dẫn đến tác động tiêu cực về kinh tế và khả năng cao người hút thuốc sẽ tìm đến thuốc lá lậu, sức khoẻ sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng hơn...

Thị trường vàng 'nín thở' chờ thông tin từ Tổng thống Mỹ Donald Trump

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay (18/2), giá vàng miếng SJC ghi nhận mức tăng nhẹ, trong khi giá vàng thế giới dao động quanh ngưỡng 2.894,3 USD/ounce. Các chuyên gia nhận định bài phát biểu của ông Trump hôm nay có thể tác động mạnh đến thị trường tài chính, đặc biệt là vàng, trong bối cảnh giới đầu tư tìm kiếm tài sản trú ẩn trước những bất ổn kinh tế và chính sách thuế quan của Mỹ.

Mận Úc ra mắt người tiêu dùng Việt

Ông Jonathon Saw - Tham tán Thương mại thuộc Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia tại Việt Nam phát biểu tại sự kiện.
(PLVN) -  Mận Úc chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng ở 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Sự kiện do Summerfruit Australia và Horticulture Innovation Australia (một tổ chức nghiên cứu và phát triển phi lợi nhuận, dành riêng cho ngành nông sản của Úc) tổ chức.

Giá vàng tăng mãi đến bao giờ?

Giá vàng tiếp tục lập đỉnh (Ảnh: Thanh Hà).
(PLVN) -  Giá vàng tiếp tục lập đỉnh mới khi thị trường thế giới bứt phá trên ngưỡng 2.900 USD/ounce, kéo theo giá vàng trong nước tăng mạnh. Vàng miếng SJC và vàng nhẫn đồng loạt áp sát mức cao kỷ lục, phản ánh nhu cầu trú ẩn gia tăng trong bối cảnh bất ổn thương mại toàn cầu. Liệu đà tăng này sẽ còn kéo dài đến bao giờ?