Thực phẩm từ trái tim

Các nhân viên CPV đang chuẩn bị cơm hộp cho các y, bác sĩ
Các nhân viên CPV đang chuẩn bị cơm hộp cho các y, bác sĩ
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) -  Công ty CP Việt Nam đã thực hiện chương trình “Thực phẩm từ trái tim” gửi tặng 150.000 suất ăn (tổng kinh phí khoảng 4,5 tỷ đồng) đến các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa,…tại T PHCM và Đồng Nai.

Việt Nam đang đối mặt với làn sóng bùng phát dịch bệnh thứ 4 với tâm điểm là TP HCM và lây lan diện rộng sang các tỉnh/thành phía Nam. Với hàng ngàn ca bệnh ghi nhận mỗi ngày, hệ thống y tế của chúng ta đang dốc toàn lực để phục vụ công tác: xét nghiệm, cách ly, chữa trị; số lượng bệnh nhân và các trường hợp cách ly tại các khu vực phong tỏa, khu cách ly ngày càng tăng. Gánh nặng đang đặt trên vai của các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành y tế, các chiến sĩ công an, Bộ đội biên phòng đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch bệnh.

Các suất cơm đang vận chuyển đến bệnh viện phục vụ bữa ăn trưa cho các nhân viên y tếCác suất cơm đang vận chuyển đến bệnh viện phục vụ bữa ăn trưa cho các nhân viên y tế

Là một công ty thực phẩm, CP nôn nóng phải thực hiện điều gì đó để đồng hành cùng TP HCM nói riêng và cả nước nói chung trong trận “đại chiến” lần này. Với nguồn nguyên liệu sẵn có từ các ngành kinh doanh của CP Việt Nam, công ty đã thực hiện chương trình “Thực phẩm từ trái tim” gửi tặng 150.000 suất ăn (tổng kinh phí khoảng 4,5 tỷ đồng) đến các bệnh viện, bệnh viện dã chiến, các điểm cách ly tập trung, khu phong tỏa,…tại TP HCM và Đồng Nai.

Các suất ăn hỗ trợ cho các y bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch, người dân đang bị cách ly, người yếu thế trong xã hội đang thiếu thực phẩm và cả nhân viên của Công ty đang thực hiện “3 tại chỗ” hoặc ở vùng dịch… có được những bữa ăn đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng và ngon miệng.

Gửi tặng các suất ăn đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật (HCDC)

Gửi tặng các suất ăn đến Trung tâm kiểm soát bệnh tật (HCDC)

Tại TP HCM, mỗi ngày, các đầu bếp và nhân viên của 2 nhà hàng Greyhound và Chickita (thuộc CPV) đã chuẩn bị hàng ngàn suất ăn mang đến: Viện Y Dược Học Dân Tộc, TT Kiểm soát bệnh tật (HCDC), Đoàn NVYT trường Đại học Y tế Cộng đồng Hà Nội, Bệnh viện Nhân dân Gia Định, các điểm tiêm vaccine và chốt kiểm soát, các bệnh viện dã chiến, 20 điểm cách ly tập trung,…

Các thực phẩm và thiết bị được trao đến các bệnh viện tại Đồng Nai

Các thực phẩm và thiết bị được trao đến các bệnh viện tại Đồng Nai

Tại Đồng Nai, chương trình đã hỗ trợ 9.600 suất ăn cho 10 bệnh viện và 10.000 suất ăn tại 10 điểm cách ly tập trung.

Tùy vào tình hình tại một số nơi mà chương trình sẽ hỗ trợ thêm các thiết bị như: lò vi sóng, bình đun nước siêu tốc; các thực phẩm đã chế biến sẵn của CP (cơm hợp đông lạnh, xúc xích,…) để việc sinh hoạt của các y, bác sĩ được nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian.

CPV – Thực phẩm từ trái tim đồng hành cùng chiến dịch phòng chống dịch COVID-19CPV – Thực phẩm từ trái tim đồng hành cùng chiến dịch phòng chống dịch COVID-19

"Lực lượng tuyến đầu đang làm tất cả để bảo vệ người dân, đất nước Việt Nam, còn CPV mong muốn được chăm lo từng bữa ăn cho các “chiến sĩ”- những người đang phải đối mặt trực tiếp với dịch bệnh mỗi ngày và cũng thấu hiểu những vất vả, lo toan mà người lao động, người yếu thế đang chịu đựng do dịch bệnh gây ra.

Không chỉ là những bữa ăn ngon, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các chiến sĩ, lời động viên tinh thần đến tất cả mọi người, hy vọng một ngày không xa, Việt Nam chúng ta lại lần nữa chiến thắng đại dịch" - đại diện Công ty CP chia sẻ.

Đọc thêm

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi

FE CREDIT tổ chức mega livestream, tưng bừng ưu đãi
(PLVN) -  Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12/2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream gồm “Mega live – Rinh xế mới, Xuân phơi phới” và “Mega live – Tiền về tay, Xuân đủ đầy” với phần thưởng là các phiếu quà tặng Urbox, mã mua sắm điện tử Urbox trị giá lên đến 1 triệu đồng, dành cho các khách hàng may mắn tham gia các phiên livestream.

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia

Vinacoco nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia
(PLVN) - Ngày 18/12/2024, tại Hà Nội, Công ty CP Thực phẩm Cô Cô Việt Nam (Vinacoco), thành viên của GC Food Group, đã chính thức nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Vinacoco trong việc sản xuất và phát triển các sản phẩm thạch dừa đạt chất lượng quốc tế, đồng thời góp phần nâng tầm giá trị ngành nông sản Việt Nam.

Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022, 2023

Agribank nhận giải thưởng CLQG 2022, 2023
(PLVN) - Agribank vinh dự là đại diện ngân hàng duy nhất nhận Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp tích cực và bền vững cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam và sự thịnh vượng của xã hội.

BIDV cung cấp giải pháp phát triển bền vững khu công nghiệp

Ông Trần Kiều Hưng đại diện BIDV phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn “Giải pháp xanh toàn diện Khu công nghiệp và xúc tiến đầu tư vào tỉnh Vĩnh Phúc” vừa được tổ chức, BIDV tham gia đồng hành với vai trò Nhà tài trợ Vàng và có ý kiến tham luận cung cấp những giải pháp thúc đẩy phát triển bền vững tại các Khu công nghiệp.

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024

Hai sản phẩm nổi bật của Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
(PLVN) - Siro ho cảm Ích Nhi và Sủi thanh nhiệt Livecool của Công ty cổ phần Nam Dược tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là minh chứng cho những nỗ lực của Nam Dược trong suốt 20 năm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đầu tư công nghệ sản xuất và xây dựng uy tín thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết

WinMart tăng 20% nguồn cung hàng hóa phục vụ cao điểm Tết
(PLVN) - Để phục vụ nhu cầu tiêu dùng tăng cao của người dân vào dịp lễ, Tết, hệ thống bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN đã làm việc trước với các nhà cung cấp từ 2 đến 3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.