Thực phẩm Minh Dương sẵn sàng nguồn cung, cam kết bình ổn giá dịp Tết

Gian hàng của Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương tham dự Vietnam Foodexpo 2024.
Gian hàng của Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương tham dự Vietnam Foodexpo 2024.
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Với phương châm đồng hành cùng người tiêu dùng, Thực phẩm Minh Dương đã chủ động chuẩn bị nguồn cung dồi dào, đa dạng các mặt hàng thiết yếu, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tăng cao trong dịp Tết Nguyên Đán 2025. Không chỉ cam kết bình ổn giá, doanh nghiệp còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, hứa hẹn một mùa sắm Tết sôi động.

Hơn 30 năm khẳng định chất lượng và niềm tin

Ông Nguyễn Duy Hồng - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương sinh ra và lớn lên trên quê hương Hoài Đức, nơi có làng nghề sản xuất bún miến khô truyền thống. Xuất phát từ tình yêu với nghề truyền thống của quê hương nhưng nhận ra được những hạn chế của việc sản xuất nhỏ lẻ manh mún, ông Hồng quyết tâm thay đổi lối sản xuất của làng nghề truyền thống tại quê hương, cũng từ đó mà cái tên Minh Dương được ra đời.

Vượt lên trên những thách thức mà hầu hết các làng nghề hiện tại đang phải đối mặt như tình trạng ô nhiễm môi trường, sản phẩm thiếu tính đa dạng và đặc biệt là vấn đề an toàn thực phẩm… Với nhiều năm hoạt động, Công ty luôn là đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm và từng bước khẳng định vị trí trong lòng người tiêu dùng với các mặt hàng thực phẩm.

Các sản phẩm của công ty cũng đều đáp ứng tiêu chuẩn ISO và HALAL, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và kiểm soát các mối nguy an toàn thực phẩm nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất.

Hiện nay các sản phẩm của Công ty Minh Dương đã có mặt hầu hết trong các siêu thị lớn nhỏ tại Việt Nam như Aeon, Lotte, Co-op Mart, Kmart, Thành Đô, ,… Không dừng lại ở đó, các sản phẩm của Minh Dương còn có mặt ở cả những thị trường khó tính như EU, Hàn quốc và nhiều quốc gia trên thế giới. Mới đây nhất, các sản phẩm của Minh Dương đã có mặt tại các thị trường Mỹ, Úc…

Trải qua chặng đường xây dựng và phát triển, đến nay Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương đã trở thành đơn vị cung cấp sản phẩm nông sản sạch, an toàn và chất lượng và từng bước cũng cố lòng tin yêu đối với mỗi người tiêu dùng. Bằng chất lượng đã được khẳng định không chỉ có mặt trong những bữa ăn hàng ngày, những sản phẩm ấy còn được lựa chọn để làm quà biếu trong và ngoài nước.

Công ty cũng vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhất, Nhì, Ba và các giải thưởng chất lượng quốc gia; được Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội cấp giấy chứng OCOP 4 sao cho nhiều sản phẩm như: Điền bảo miến khoai tây, miến khoai lang, miến dong, miến dong sợi rút, bún, mộc nhĩ...

Đại sứ Việt Nam tại Pháp ghé thăm gian hàng Công ty Minh Dương tại Hội chợ Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Sial Paris 2024.

Đại sứ Việt Nam tại Pháp ghé thăm gian hàng Công ty Minh Dương tại Hội chợ Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Sial Paris 2024.

Sẵn sàng nguồn cung, cam kết bình ổn giá dịp Tết

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao trên thị trường, ông Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc Nhà máy sản xuất của Minh Dương cho biết, công ty luôn nỗ lực trong việc cải tiến công nghệ và nâng cao chất lượng sản phẩm. Năm 2014 Minh Dương đầu tư mở rộng và hoàn thiện dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và đã cho ra đời các sản phẩm mới đa dạng và chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Việc nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm đóng góp một phần công sức và củng cố chỗ đứng vững chắc của các sản phẩm thực phẩm truyền thống của Việt Nam.

Trong dịp Tết năm 2025, Minh Dương đã sẵn sàng nguồn cung sản phẩm, đồng thời cam kết bình ổn giá để phục vụ nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng. Ngoài công việc đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, doanh nghiệp còn chú ý đến đa dạng sản phẩm để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn. Hệ thống phân phối cũng được mở rộng và tăng cường, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm dù ở bất kỳ đâu. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ được tung ra, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho khách hàng.

“Trong chiến lược phát triển sắp tới, Minh Dương nỗ lực sáng tạo nhiều loại sản phẩm miến, bún tận dụng các nông sản sạch của Việt Nam và đưa công ty trở thành doanh nghiệp xuất khẩu miến lớn nhất Việt Nam góp phần quảng bá Việt Nam là một đất nước của những thực phẩm xanh, năng lượng sạch hàng đầu trên thế giới”,Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Minh Dương Nguyễn Duy Hồng nói.

Đọc thêm

Sắp diễn ra Festival muối ở Bạc Liêu

Sắp diễn ra Festival muối ở Bạc Liêu
(PLVN) - Bạc Liêu là tỉnh đầu tiên trong cả nước được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn lựa chọn tổ chức Festival nghề muối Việt Nam - Bạc Liêu năm 2025, “Hành trình 100 năm nghề muối - Đời người” chủ đề: “Nâng tầm giá trị hạt muối Việt Nam”. Đây là một sự kiện lớn, có ý nghĩa không chỉ đối với ngành muối Bạc Liêu mà còn góp phần nâng tầm giá trị ngành muối Việt Nam.

Nhận thức của người tiêu dùng về hàng Việt Nam có sự thay đổi mạnh mẽ

Hàng Việt chiếm hơn 80% hàng hóa tại hệ thống Siêu thị GO!. Ảnh: Trà Hương

(PLVN) - Nhiều năm qua, với sự vào cuộc của các cấp, ngành trong cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thông qua nhiều hình thức như tuyên truyền, nhận thức của người tiêu dùng đã có sự thay đổi mạnh mẽ về chất lượng của hàng hóa trong nước. Hàng Việt Nam đã trở thành một lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Gần 300 gian hàng tại Hội chợ công thương khu vực Đồng bằng sông Hồng - Vĩnh Phúc năm 2024

Các gian hàng đến từ nhiều tỉnh/thành phố đa dạng, phong phú sản phẩm.
Hội chợ do UBND tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức, có quy mô gần 300 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, hợp tác xã, các cơ sở sản xuất tới từ 17 tỉnh, thành phố trong và ngoài khu vực Đồng bằng sông Hồng. Hội chợ diễn ra từ ngày 9-15/12, tại quảng trường thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc

Hoạt động xúc tiến thương mại giúp kết nối, tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp Vĩnh Phúc với thị trường trong nước

Tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm
(PLVN) - Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trong tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương được tỉnh Vĩnh Phúc đẩy mạnh thực hiện bằng nhiều hình thức. Thông qua các hoạt động kết nối, nhiều doanh nghiệp, HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm được đầu ra, phát triển sản xuất.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt

Găng tay cao su thiên nhiên Nam Long: Hơn một thập kỷ khẳng định chất lượng và niềm tin với hàng Việt
(PLVN) - Được sản xuất từ nguyên liệu cao su thiên nhiên an toàn, sản phẩm của Nam Long không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 10 năm qua với cam kết mang lại giá trị tốt nhất, Nam Long đã và đang trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng, đồng hành cùng sự phát triển của hàng Việt.

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết

Làng bưởi Tân Triều tất bật cho vụ Tết
(PLVN) -  Vào những tháng cuối năm gần dịp Tết Nguyên đán, người dân làng bưởi Tân Triều đang tất bật chăm sóc vườn bưởi để cho ra những trái bưởi ngon và chất lượng nhất chuẩn bị phục vụ người tiêu dùng cùng thị trường bưởi tết năm 2025.

Giữ 'hồn' để thương hiệu bưởi Đoan Hùng vang xa

Trong vườn của gia đình ông Nguyễn Minh Mạch, cây bưởi lâu đời nhất có tuổi lên đến hơn 30 năm.

(PLVN) - Tự hào vì bưởi Đoan Hùng, đặc biệt là bưởi Sửu "vang danh" nhờ mùi thơm và vị ngon đặc biệt, suốt nhiều năm qua, người dân đất Tổ luôn cố gắng giữ gìn và phát triển sản vật mà tổ tiên để lại. Bưởi Đoan Hùng đã được dán tem, nhãn mác mang chỉ dẫn địa lý đưa ra tiêu thụ trên thị trường cả nước...

'Ửng hồng không ửng đỏ' - chung tay chăm sóc trẻ em vùng cao

Chương trình “Ửng hồng không ửng đỏ” hướng đến các mục tiêu nhân văn.
(PLVN) - “Ửng hồng không ửng đỏ” là một chương trình phi lợi nhuận do Cocoon và Trung tâm UNESCO Hợp tác Giáo dục và Văn hoá Việt Nam (UNESCO-CEP) phối hợp tổ chức, hướng đến xây dựng sân chơi an toàn, sạch sẽ, góp phần nâng cao điều kiện học tập và mang lại niềm vui cho trẻ em vùng cao.

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay

Triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay
(PLVN) - Sáng 29/11, tại TP Biên Hòa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Bảo tàng tỉnh Đồng Nai tổ chức triển lãm Gốm Biên Hòa xưa và nay.