Từ khóa: #Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam

Hàng Việt đối diện cạnh tranh gay gắt trên chính 'sân nhà'

Toàn cảnh Diễn đàn “Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng hàng Việt Nam” diễn ra vào chiều 11/12, tại Hà Nội. (Ảnh: PV).
(PLVN) - Mặc dù vị thế ngày càng được nâng tầm trong thời gian qua, tuy nhiên hàng Việt vẫn đang đối diện với vô vàn khó khăn thách thức, khi nhiều mặt hàng ngoại nhập đang có xu hướng chuyển dịch mạnh vào tiêu thụ tại Việt Nam sau khi các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới (CPTPP, EVFTA...) chính thức có hiệu lực.