Thứ trưởng Nguyễn Nhật khen ngợi nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines |
Ngày 4/10, Vietnam Airlines đã chính thức khai trương Phòng khách Bông Sen tại Tầng 3 Sảnh D, khu vực cách ly nội địa - Sân bay quốc tế Nội Bài.
Công trình được đưa vào phục vụ hội viên của chương trình Bông Sen Vàng hạng Bạch Kim, hạng Vàng và khách hạng Thương gia của Vietnam Airlines cũng như của liên minh hàng không SkyTeam.
Đây là phòng khách thứ 4 của Vietnam Airlines được khai trương với thiết kế đồng bộ của chương trình nhận diện thương hiệu mới và chất lượng dịch vụ quốc tế 4 sao.
Với diện tích rộng 1.516 m2 dành cho 420 khách, phòng khách được đánh giá là một trong những cơ sở lớn nhất trong hệ thống phòng khách hạng sang của SkyTeam trên toàn cầu. Trong không gian kiến trúc sang trọng, mang đậm bản sắc dân tộc, vật liệu hiện đại, thiết bị tiện nghi,đồng bộ, mặt bằng thoáng rộng, hành khách sẽ trải nghiệm một điểm dừng chân lý thú để nghỉ ngơi, thư giãn và lấy lại năng lượng cho một hành trình mới.
“Đưa thương hiệu và khẳng định vị thế của Vietnam Airlines và của Việt Nam ra thị trường quốc tế là bằng chứng cho sự thành công Hãng hàng không quốc gia. Đây thực sự là niềm vui mừng không chỉ của cán bộ công nhân viên Vietnam Airlines, của Bộ GTVT mà còn là của nhân dân Việt Nam nói chung.
Bộ GTVT chúc mừng Vietnam Airlines đã khánh thành phòng khách Bông Sen, tạo thêm sức sống mới để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.”, ông Nguyễn Nhật - Thứ trưởng Bộ GTVT đánh giá.
Một góc trong Phòng khách Bông Sen |
Phòng khách Bông Sen tại nhà ga quốc nội sân bay Nội Bài do Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng không sân bay Nội Bài (NASCO) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines trực tiếp khai thác. Việc đưa công trình này vào khai thác là một trong những hành động cụ thể hóa định hướng phát triển các dịch vụ bổ trợ cho ngành nghề kinh doanh cốt lõi là vận tải hàng không, tạo nên dây chuyền đồng bộ từ trên không đến mặt đất với chất lượng đẳng cấp quốc tế, với mục tiêu đem lại sự tiện nghi và lợi ích lớn cho khách hàng, đảm bảo sự vượt trội về chất lượng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia.
“Phòng khách Bông Sen được khai trương ngày hôm nay là điểm nhấn vô cùng quan trọng, đánh dấu sự hoàn thiện chất lượng dịch vụ tầm cỡ 4 sao của Vietnam Airlines. Hành khách sẽ được trải nghiệm và tận hưởng chất lượng dịch vụ ở đẳng cấp cao, hành trình bay không phải chỉ ở trên chuyến bay mà bắt đầu ngay khi mới bước vào hệ thống dịch vụ mặt đất tại sân bay của Vietnam Airlines.”, Tổng giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành khẳng định.
Được biết, Phòng khách Bông Sen vừa mới khai trương hôm nay, được chia thành các khu vực riêng biệt gồm: Khu vực lễ tân, khu máy tính, khu vực buffet và quầy bar, khu thư giãn, nghỉ ngơi, khu vực hút thuốc và cả khu vực Nhà vệ sinh và Phòng tắm được bố trí đầy đủ trang thiết bị hiện đại, có phòng vệ sinh cho người tàn tật. Bên cạnh đó, phòng khách còn có khu vực nuôi nhốt động vật cảnh được bố trí độc lập với khu vực phòng khách, đảm bảo vệ sinh trong phòng.