Thời của sản phẩm và Dịch vụ bảo hiểm

Prudential cam kết đem đến những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng
Prudential cam kết đem đến những dịch vụ tiện ích nhất cho khách hàng
(PLO) - Nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ của người dân Việt Nam đang ngày một gia tăng mạnh.Trong khi đó, các công ty bảo hiểm nhân thọ cũng liên tục tung ra hàng loạt các gói sản phẩm đa dạng với dịch vụ khách hàng chu đáo để thu hút người mua bảo hiểm. 

Tất cả đã làm cho thị trường này lại càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Và Prudential hiện đang được coi là một trong những công ty dẫn đầu trong cải tiến dịch vụ khách hàng.

Chỉ trong vài năm trở lại đây, Prudential đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi liên tục tung ra thị trường hàng loạt  dịch vụ độc đáo đem lại nhiều lợi ích cho người mua bảo hiểm.

Chỉ tính riêng trong năm 2015, công ty đã cải tiến và đưa ra nhiều dịch vụ nổi trội phục vụ nhu cầu tham gia bảo hiểm nhân thọ của khách hàng như dùng công cụ tiện ích PruSmart hỗ trợ tư vấn và hoàn thiện hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng trên iPad; Nộp phí bảo hiểm qua nhiều kênh khác nhau như ATM, ngân hàng; Thẩm định sức khỏe tại nhà dành cho khách hàng VIP; Bảo lãnh và hỗ trợ viện phí…

Tổng đài phục vụ 24/7 của Prudential sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng
Tổng đài phục vụ 24/7 của Prudential sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng

Các dịch vụ mới này đã góp phần đẩy nhanh tốc độ phục vụ cũng như giúp khách hàng mua bảo hiểm dễ dàng sử dụng vì độ phủ rộng khắp trên nhiều tỉnh thành cả nước. Chẳng hạn như Chương trình Bảo lãnh và Hỗ trợ viện phí, ban đầu chỉ có 84 bệnh viện nằm trong danh mục liên kết, đến nay, dịch vụ này đã có mặt trên 100 bệnh viện trên cả nước, trong đó có 40 bệnh viện công.  Nhờ vậy, khách hàng của Prudential khi đau ốm dễ dàng được thăm khám gần nhà, các thủ tục hành chính liên quan đến viện phí trở nên đơn giản và nhanh gọn, giúp họ tập trung vào điều trị bệnh tật và phục hồi sức khỏe.

Bên cạnh đó, với chiến lược đầu tư về công nghệ, các sản phẩm dịch vụ của Prudential đều đuợc phát triển, cải tiến dựa trên nền tảng công nghệ vững chắc và tạo nên sự đột phá. Trong đó, phải kể đến dịch vụ Chi trả quyền lợi bảo hiểm với kỷ lục chi trả 100 triệu đồng chỉ trong vòng 30 phút. 

Việc liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng đã giúp Prudential  ngày càng nhận đuợc sự yêu mến và tin tưởng từ khách hàng hơn. Tham gia bảo hiểm nhân thọ tại Prudential đã được 10 năm, anh Hoàng Văn Duy ở Đà Nẵng chia sẻ: “ Quyền lợi bảo hiểm tốt, sản phẩm đa dạng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt là một trong những lý do để tôi mua bảo hiểm ở đây. Tổng đài dịch vụ khách hàng 1800 1247 của Prudential hoạt động bất kể ngày đêm nên giờ đây tôi chỉ cần nhấc một cú điện thoại là có thể biết  mọi thông tin quan trọng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất, từ tình trạng hợp đồng, thời giạn đóng phí, phương thức đóng phí hay bệnh viện nào có liên kết với Prudential để bảo lãnh và hỗ trợ viện phí …”

Bà Nguyễn Thị Giang, Phó Tổng Giám đốc Giao dịch Bảo hiểm Prudential cho biết: “Từ việc luôn lắng nghe những gì khách hàng mong muốn, chúng tôi đang cố gắng tạo ra các dịch vụ chăm sóc khách hàng mới và sát hợp với nhu cầu hàng ngày của họ . Đây cũng là một trong những mục tiêu quan trọng giúp giữ vững vị thế hàng đầu trên thị trường của chúng tôi. Năm 2016, Prudential sẽ gia tăng các dịch vụ mới hữu ích cũng như nâng chất phục vụ khách hàng. Chúng tôi hy vọng rằng những dịch vụ này luôn đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ và giúp họ hài lòng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ cùng Prudential.”/.

Đọc thêm

Thông tư số 04 không gây khó cho việc nhập khẩu

Thông tư số 04 không gây khó cho việc nhập khẩu
(PLVN) - Trước lo ngại về việc Thông tư số 04/2024/TT-BNNPTNT gây khó khăn cho việc nhập khẩu thịt của các nước, đại diện Cục Thú y khẳng định, việc triển khai Thông tư này không gây khó khăn cho các doanh nghiệp nhập khẩu cũng như không làm ảnh hưởng tới số lượng sản phẩm động vật từ các nước xuất khẩu vào Việt Nam. 

Không để thiếu điện trong năm 2025

Tăng trưởng điện năm 2025 dự đoán có thể lên đến 13,4%. (Ảnh: EVN).
(PLVN) -   Cung ứng điện năm 2025 vẫn đáp ứng được nhu cầu ở hầu hết các tháng trong năm, nhưng còn tiềm ẩn một số rủi ro cho khu vực miền Bắc trong các thời điểm cao điểm cuối mùa khô.

Nâng cao vai trò làm chủ kinh tế của phụ nữ dân tộc thiểu số

Phụ nữ DTTS có nhiều tiềm năng phát triển. (Ảnh minh họa - Nguồn: Báo DTPT)
(PLVN) - Tại nhiều bản làng của một số dân tộc thiểu số (DTTS), người phụ nữ thường đóng vai trò then chốt. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, họ vẫn không có tiếng nói trong cuộc sống. Vì vậy, việc nâng cao vai trò làm chủ kinh tế sẽ khẳng định vị thế của phụ nữ DTTS trong gia đình và xã hội.

'Tướng trận' Sông Đà kể chuyện băng rừng, vượt sông vì dòng điện đất nước

Sông Đà 11 đã thi công 4 cột (mỗi cột cao 145 mét, trọng lượng 426 tấn) vượt sông Hồng và Sông Luộc, đoạn qua Nam Định, Thái Bình, Hải Dương.
(PLVN) - “Trên đỉnh cột cao bằng đỉnh của một tòa nhà 40 tầng, trời nắng, gió to; phía dưới, sông Hồng nước vẫn cuộn chảy… nhưng lính thợ Sông Đà vẫn hô “Quyết tâm!”, để chinh phục cho được điểm cao 145 mét dựng cột, kéo dây đưa điện ra miền Bắc”, kĩ sư Nguyễn Văn Dũng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Sông Đà 11 nhắc lại những ngày không thể quên trên công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.

Ngân hàng sau chuyển giao bắt buộc sẽ hoạt động ra sao?

Sau chuyển giao, CB sẽ hoạt động độc lập. (ảnh: Tuổi trẻ)
(PLVN) - Sau nhiều năm thực hiện quy trình và qua các bước phê duyệt, Ngân hàng Xây dựng (CB) và Ngân hàng Đại dương (OceanBank) đã chính thức được chuyển giao lần lượt cho Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Quân đội (MB). Sau chuyển giao, các ngân hàng sẽ hoạt động như thế nào?

Thúc tiến độ các dự án lưới điện

Dự án đường dây 220kV Nậm Sum – Nông Cống phấn đấu hoàn thành trong tháng 10/2024. (Ảnh: EVNNPT)
(PLVN) -  Các dự án nguồn điện trong Quy hoạch điện VIII đang rất chậm trễ trong khâu triển khai. Trước tình hình này, các dự án lưới điện truyền tải nhập khẩu điện từ Lào và giải tỏa nhà máy nhiệt điện khí đang được yêu cầu phải đẩy nhanh tiến độ để sớm hoàn thành, đưa vào đóng điện.

Có nhiều ưu đãi với nguồn vốn thực hiện đề án một triệu héc-ta lúa phát thải thấp

Có nhiều ưu đãi với nguồn vốn thực hiện đề án một triệu héc-ta lúa phát thải thấp
(PLVN) -  Các dự án thuộc Đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” sẽ có nhiều ưu đãi về nguồn vốn. Hiện các động thái để triển khai đề án đã được ngành ngân hàng thực hiện.