Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank

(PLVN) - Bên cạnh sự tiện lợi khi giao dịch trên nền công nghệ hiện đại, ngân hàng điện tử (E-Banking) còn giúp khách hàng bắt kịp xu hướng tiêu dùng thời thượng, đó là không dùng tiền mặt. Thêm vào đó, khách hàng sẽ có cơ hội gia tăng lợi ích khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ E-Banking của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).
Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank

Công tác trong nghề kế toán hơn chục năm nay ở TP. Hồ Chí Minh nên chị Vũ Thị Nga thường xuyên có cơ hội đến giao dịch tại các ngân hàng. Điều đó đã tạo thuận lợi hơn cho chị trong việc nắm bắt, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng cung cấp, nhất là những dịch vụ mang đến tiện ích cho khách hàng như E-Banking.

Đã từng trải nghiệm dịch vụ E-Banking của một số ngân hàng trên địa bàn nhưng chị Nga chưa thấy hài lòng bởi có ngân hàng thì phát sinh nhiều loại chi phí khi sử dụng, có ngân hàng thao tác lại không thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, từ 2 năm trở lại đây, được người quen giới thiệu đến dịch vụ ngân hàng điện tử của PVcomBank với nhiều tính năng và ưu đãi, chị quyết định thay đổi “địa chỉ” giao dịch.

Khách hàng này cho biết: “Tôi đã sử dụng một số dịch vụ của PVcomBank như ngân hàng điện tử Online Banking, thanh toán trực tuyến eCommerce, thanh toán hóa đơn tại quầy, thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto... và thấy tương đối tốt”. Thao tác nhanh gọn, tiện lợi, giờ đây mọi hóa đơn từ tiền điện, nước, internet, cho đến đóng học phí cho con hay mua sắm, ăn uống chị Nga đều thanh toán online thay vì chờ nhân viên nhà cung ứng dịch vụ đến nhà.

“Lúc mình có nhà thì không sao nhưng nếu không gặp thì sẽ mất công cho người đi thu tiền phải vòng đi vòng lại mấy lần. Chưa kể, thanh toán online giúp tôi đỡ bị làm phiền, đang nghỉ ngơi mà hết nhân viên này đến thu tiền điện, nhân viên khác thu tiền nước rất phiền” – chị Nga chia sẻ.

Đồng tình với ý kiến trên, anh Trần Hoàng Nam (Hoàn Kiếm - Hà Nội) có “nghề” trong việc sử dụng các tiện ích của ngân hàng điện tử với hơn 100 giao dịch/tuần nêu ý kiến, phương thức thanh toán online hiện nay khá an toàn khi ngân hàng luôn chú trọng đầu tư công nghệ để nâng cao tính bảo mật tài khoản cho khách hàng.

Mặc dù không thực hiện “tiền trao tay” nhưng mỗi giao dịch qua mạng đều có mã bảo vệ, được ghi lại trên hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra và nhờ hệ thống ngân hàng xử lý nếu phát hiện có dấu hiệu mất an toàn.

Một vấn đề khác được đặt ra, thanh toán không sử dụng tiền mặt đang trở thành xu hướng của xã hội hiện đại, đúng theo mục tiêu của Chính phủ đặt ra “giảm tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán xuống mức thấp hơn 10%, phấn đấu đến năm 2020, toàn thị trường có trên 300.000 thiết bị chấp nhận thẻ POS được lắp đặt”.

“Nếu không dần thay đổi thói quen thì người tiêu dùng sẽ trở nên lạc hậu so với thời cuộc và bỏ lỡ nhiều cơ hội gia tăng lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ” – chị Nga đưa ra nhận xét và dẫn chứng vào trường hợp của mình. Chị vừa nhận được tin vui trúng thưởng đồng hồ Samsung Gear S3 Classic trị giá 8 triệu đồng từ PVcomBank trong chương trình khuyến mại (CTKM) “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” triển khai từ 18/6 đến 15/9/2018.

Được biết, chị Nga tham gia nạp tiền điện thoại qua dịch vụ E-Banking của PVcomBank. Mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại thành công như chị Nga hoặc thanh toán trực tuyến eCommerce, thanh toán hóa đơn tại quầy…, khách hàng nhận tương ứng 1 mã số dự thưởng để tham gia quay thưởng theo tuần với phần thưởng là đồng hồ Samsung Gear S3 Classic, tiền mặt và giải thưởng cuối chương trình là điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) trị giá 20 triệu đồng cùng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.

Hiện nay, CTKM “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” vẫn đang triển khai rộng rãi trên toàn quốc để tiếp tục tìm ra những khách hàng may mắn như vị khách hàng nói trên. Một lãnh đạo PVcomBank cho hay, CTKM lần này là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.

Ngọc Huy
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vi vu Quy Nhơn trong 72 giờ cực tình

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon (bên phải) và khách sạn mới FLC Grand Hotel Quy Nhon (bên trái) .
(PLVN) -Quy Nhơn những tháng cuối năm đẹp nao lòng, với nắng chớm đông trong veo và những vùng biển xanh lam dịu mát. Một thiên đường Maldives thu nhỏ không thể bỏ qua trong danh sách những điểm hẹn tình yêu lãng mạn bậc nhất Việt Nam. 

Home Credit Việt Nam hỗ trợ cho học sinh tại Đắk Lắk

Đại diện Home Credit trao chứng nhận học bổng cho học sinh nghèo vượt khó thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.
(PLVN) -Ngày 28/08 vừa qua, Home Credit Việt Nam, một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp tại Việt Nam, đã triển khai chương trình “Đường đến tương lai” nhằm trao học bổng và nhiều phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tại, xã Buôn Klia, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk.

Núi Thần Tài: Giảm 50% giá về dành cho phụ nữ, trẻ em nhân dịp 8/3

Du khách chụp ảnh lưu niệm tại Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng  Núi Thần Tài – Đà Nẵng
(PLVN) -Nhân dịp chào mừng Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3, Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài – Đà Nẵng tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: “Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp” diễn ra từ ngày 01/03 đến hết ngày 08/03/2020 với chính sách ưu đãi đặc biệt giảm 50% gói vé phổ thông dành cho Phụ Nữ.

Thiên Lộc: Thương hiệu mạnh trong lĩnh vực Đầu tư Xây dựng

"Chúng tôi không tự hài lòng với những thành công đã đạt được mà luôn phấn đấu nâng cao tầm vóc và giá trị công ty." - Chủ tịch HĐQT TGĐ Thiên Lộc chia sẻ.
(PLVN) - Từ các dự án nhỏ trong những ngày đầu hình thành, sau hơn 11 năm nỗ lực, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thiên Lộc đã và đang phát triển không ngừng với nhiều công trình tầm cỡ trải dài khắp trên toàn quốc. Hiện tại, ngoài trụ sở chính tại thủ đô Hà Nội, đơn vị còn có chi nhánh và văn phòng giao dịch tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hoà (Đồng Nai) và Sông Công (Thái Nguyên). Thành quả này, thực sự là động lực mạnh mẽ tạo đà cho Công ty tiếp tục cố gắng đạt được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới. 

Có gì trong khoang hạng Nhất của Cathay Pacific?

Hãng hàng không Cathay Pacific nâng tầm dịch vụ và sản phẩm tại các hạng khoang cao cấp trong kế hoạch định hướng thương hiệu mới “Trải nghiệm vượt xa” (Move Beyond).
(PLVN) - Các tiện ích đặc biệt ở khoang hạng Nhất và Thương gia là một trong những yếu tố cạnh tranh của các hãng hàng không, vì thế các hãng đều đầu tư để tìm cách tăng ấn tượng với hành khách VIP. Hãy xem Hãng hàng không hàng đầu Hồng Kông Cathay Pacific đã nỗ lực như thế nào?

Liệu pháp Nhục quế phá hàn lâm

Liệu pháp Nhục quế phá hàn lâm
(PLVN) - Liệu pháp "Nhục quế phá hàn âm" được Viện nghiên cứu Sức khỏe & Quản lý y tế (RIMH Việt Nam) nghiên cứu và ứng dụng hỗ trợ trị liệu các triệu chứng đau mỏi do âm hàn từ các khí công sư Tây Tạng.

Khu du lịch Tam Chúc: Từ đỉnh 'tam giác vàng' du lịch tâm linh Việt Nam đến ngôi chùa lớn nhất thế giới

Nơi được mệnh danh là Vịnh Hạ Long trên cạn
(PLVN) Khu du lịch Tam Chúc được mệnh danh là "Vịnh Hạ Long trên cạn" bởi vẻ ngút ngàn và đẹp như cõi mộng. Đây là một đỉnh trong "tam giác vàng" du lịch tâm linh gồm: Chùa Tam Chúc (Hà Nam), chùa Bái Đính (Ninh Bình) và chùa Hương (Hà Nội) và dự đoán sẽ trở thành ngôi chùa lớn nhất thế giới trong tương lai không xa.

Đưa “an toàn điện” vào trường học

Hơn 2.400 học sinh đã tham gia chương trình
(PLVN) - Ngày 28/10/2019, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã phối hợp cùng trường tiểu học Chu Văn An (quận Tây Hồ) tổ chức chương trình Tuyên truyền sử dụng điện cho hơn 2.400 em học sinh trong toàn trường. 

Điện miền Bắc tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu dịch vụ

Điện miền Bắc đã kịp thời cấp điện trở lại cho nhân dân vùng bão lũ
(PLVN) - Dù bị ảnh hưởng bởi hoàn lưu cơn bão số 3 và số 4 nhưng với sự chỉ đạo nhanh chóng của Tổng công ty điện miền Bắc, các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão đã được cấp điện trở lại trong thời gian sớm nhất, sản lượng điện thương phẩm vẫn tăng so với tháng 8/2018.