Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank

Thoải mái trải nghiệm, “rinh” quà liền tay tại PVcomBank
(PLVN) - Bên cạnh sự tiện lợi khi giao dịch trên nền công nghệ hiện đại, ngân hàng điện tử (E-Banking) còn giúp khách hàng bắt kịp xu hướng tiêu dùng thời thượng, đó là không dùng tiền mặt. Thêm vào đó, khách hàng sẽ có cơ hội gia tăng lợi ích khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ E-Banking của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).

Công tác trong nghề kế toán hơn chục năm nay ở TP. Hồ Chí Minh nên chị Vũ Thị Nga thường xuyên có cơ hội đến giao dịch tại các ngân hàng. Điều đó đã tạo thuận lợi hơn cho chị trong việc nắm bắt, sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng cung cấp, nhất là những dịch vụ mang đến tiện ích cho khách hàng như E-Banking.

Đã từng trải nghiệm dịch vụ E-Banking của một số ngân hàng trên địa bàn nhưng chị Nga chưa thấy hài lòng bởi có ngân hàng thì phát sinh nhiều loại chi phí khi sử dụng, có ngân hàng thao tác lại không thuận tiện cho người dùng. Tuy nhiên, từ 2 năm trở lại đây, được người quen giới thiệu đến dịch vụ ngân hàng điện tử của PVcomBank với nhiều tính năng và ưu đãi, chị quyết định thay đổi “địa chỉ” giao dịch.

Khách hàng này cho biết: “Tôi đã sử dụng một số dịch vụ của PVcomBank như ngân hàng điện tử Online Banking, thanh toán trực tuyến eCommerce, thanh toán hóa đơn tại quầy, thanh toán hóa đơn và nạp tiền tự động PV-Auto... và thấy tương đối tốt”. Thao tác nhanh gọn, tiện lợi, giờ đây mọi hóa đơn từ tiền điện, nước, internet, cho đến đóng học phí cho con hay mua sắm, ăn uống chị Nga đều thanh toán online thay vì chờ nhân viên nhà cung ứng dịch vụ đến nhà.

“Lúc mình có nhà thì không sao nhưng nếu không gặp thì sẽ mất công cho người đi thu tiền phải vòng đi vòng lại mấy lần. Chưa kể, thanh toán online giúp tôi đỡ bị làm phiền, đang nghỉ ngơi mà hết nhân viên này đến thu tiền điện, nhân viên khác thu tiền nước rất phiền” – chị Nga chia sẻ.

Đồng tình với ý kiến trên, anh Trần Hoàng Nam (Hoàn Kiếm - Hà Nội) có “nghề” trong việc sử dụng các tiện ích của ngân hàng điện tử với hơn 100 giao dịch/tuần nêu ý kiến, phương thức thanh toán online hiện nay khá an toàn khi ngân hàng luôn chú trọng đầu tư công nghệ để nâng cao tính bảo mật tài khoản cho khách hàng.

Mặc dù không thực hiện “tiền trao tay” nhưng mỗi giao dịch qua mạng đều có mã bảo vệ, được ghi lại trên hệ thống, khách hàng có thể kiểm tra và nhờ hệ thống ngân hàng xử lý nếu phát hiện có dấu hiệu mất an toàn.

Một vấn đề khác được đặt ra, thanh toán không sử dụng tiền mặt đang trở thành xu hướng của xã hội hiện đại, đúng theo mục tiêu của Chính phủ đặt ra “giảm tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương tiện thanh toán xuống mức thấp hơn 10%, phấn đấu đến năm 2020, toàn thị trường có trên 300.000 thiết bị chấp nhận thẻ POS được lắp đặt”.

“Nếu không dần thay đổi thói quen thì người tiêu dùng sẽ trở nên lạc hậu so với thời cuộc và bỏ lỡ nhiều cơ hội gia tăng lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ” – chị Nga đưa ra nhận xét và dẫn chứng vào trường hợp của mình. Chị vừa nhận được tin vui trúng thưởng đồng hồ Samsung Gear S3 Classic trị giá 8 triệu đồng từ PVcomBank trong chương trình khuyến mại (CTKM) “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” triển khai từ 18/6 đến 15/9/2018.

Được biết, chị Nga tham gia nạp tiền điện thoại qua dịch vụ E-Banking của PVcomBank. Mỗi giao dịch nạp tiền điện thoại thành công như chị Nga hoặc thanh toán trực tuyến eCommerce, thanh toán hóa đơn tại quầy…, khách hàng nhận tương ứng 1 mã số dự thưởng để tham gia quay thưởng theo tuần với phần thưởng là đồng hồ Samsung Gear S3 Classic, tiền mặt và giải thưởng cuối chương trình là điện thoại Samsung Galaxy S9 (64GB) trị giá 20 triệu đồng cùng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng.

Hiện nay, CTKM “PV Online Banking – Đơn giản hơn bạn nghĩ” vẫn đang triển khai rộng rãi trên toàn quốc để tiếp tục tìm ra những khách hàng may mắn như vị khách hàng nói trên. Một lãnh đạo PVcomBank cho hay, CTKM lần này là món quà PVcomBank gửi tới các khách hàng, để cùng truyền tải thông điệp về dịch vụ tài chính thời hiện đại, mang ngân hàng đến gần hơn với mỗi người, cho các khách hàng an tâm tận hưởng nhiều hơn những niềm vui trong cuộc sống.

Tin cùng chuyên mục

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

Prudential Việt Nam ra mắt công cụ chăm sóc sức khỏe tinh thần trên nền tảng AI hỗ trợ mọi người sống cân bằng

(PLVN) - Với tên gọi “Sức Khỏe Tinh Thần”, tính năng Pulse kỳ vọng sẽ giúp mọi người nhận thức tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần, cũng như biết cách để chăm sóc sức khỏe tinh thần tốt hơn với công nghệ AI được cá nhân hóa, giúp mỗi người tìm ra phương pháp hướng tới cuộc sống cân bằng, tích cực, khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

Đọc thêm

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế

The battle of the Moon kingdom - đưa nghệ thuật vươn tầm quốc tế
(PLVN) - Độc đáo từ kịch bản đến trang phục, kết hợp tài tình giữa vũ đạo, võ thuật và nghệ thuật trình diễn show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng tại Sun World Ba Na Hills đưa những chuẩn mực du lịch giải trí quốc tế về với Việt Nam, đem tới cho khán giả những khung cảnh nghệ thuật vốn chỉ có trên “màn ảnh rộng”.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB

Giao dịch ngân hàng tiện lợi với VIB
(PLVN) - Sự phát triển vượt trội của công nghệ được ngân hàng ứng dụng vào sản phẩm, dịch vụ tài chính giúp quá trình giao dịch của khách hàng tại ngân hàng chưa bao giờ tiện lợi, đơn giản, dễ dàng như hiện nay.

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt

Ra mắt Công ty Cổ phần GeneStory - Cung cấp dịch vụ giải mã gen cho người Việt
(PLVN) - Ngày 22/4/2022, Công ty Cổ phần GeneStory chính thức ra mắt và công bố sản phẩm giải mã gen thế hệ mới nhất. Với nguồn dữ liệu gen quy mô, công nghệ vượt trội, GeneStory sẽ cung cấp chính xác và toàn diện các nguy cơ về bệnh lý, thể chất, dinh dưỡng, cũng như các yếu tố di truyền, nhằm xây dựng lộ trình chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người dân và giảm áp lực cho hệ thống y tế dự phòng.

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard

Đặc quyền vượt trội - mở lối thành công với thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt bộ sản phẩm thẻ doanh nghiệp Sacombank Mastercard đầu tiên trên thị trường gồm 2 dòng thẻ thanh toán, thẻ tín dụng với 2 hạng World, Platinum. Đây là các sản phẩm thẻ cao cấp với nhiều tiện ích thiết thực và tính năng ưu việt về quyền lợi, mang đến cho doanh nghiệp những trải nghiệm đẳng cấp.

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long

Khám phá không gian lung linh mùa lễ hội trên “nóc nhà” Hạ Long
(PLVN) - Trở lại với nhịp sống “bình thường mới”, Hạ Long đang bước vào những thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới với khung cảnh nên thơ chiều lòng người và không khí vui tươi mùa lễ hội. Lên kế hoạch nghỉ dưỡng và phóng tầm nhìn ôm trọn kỳ quan hùng vĩ trên “nóc nhà” Hạ Long sẽ là trải nghiệm “xả stress” vô cùng độc đáo và khác biệt.

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”

Siêu ưu đãi chào đón năm mới 2022 của Agribank “Nhận vàng Như ý”
(PLVN) -Nhằm tri ân các khách hàng nhân dịp chào đón năm mới 2022, từ ngày 22/12/2021 đến hết ngày 15/02/2022, Agribank triển khai chương trình “Đăng ký Agribank E-Mobile Banking, nhận vàng như ý” dành cho khách hàng cá nhân đăng ký mới, kích hoạt thành công và sử dụng các dịch vụ Agribank E-Mobile Banking với tổng giá trị lên đến gần 5 tỷ đồng.

Tháng “Tri ân khách hàng” 2021 của ngành Điện ở Lai Châu

Phó Tổng Giám đốc EVNNPC Lê Văn Trang (thứ 3, phải sang) và Giám đốc PC Lai Châu Bùi Xuân Thành (thứ 5, trái sang) tặng quà cho học sinh Lai Châu
(PLVN) - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và Công ty Điện lực (PC) Lai Châu vừa tổ chức chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2021 với những hoạt động như “Thắp sáng những ước mơ” và “Thắp sáng làng quê” tại 2 huyện Tân Uyên và Phong Thổ (tỉnh Lai Châu).

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý

Mở tài khoản VIB Digi, sở hữu số riêng đúng ý
(PLVN) -  Từ nay đến 31/03/2022, khách hàng mở mới tài khoản VIB Digi được chọn số tài khoản theo ý thích và nhận đến 500.000 đồng khi có giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày mở tài khoản. Đây là ưu đãi từ chương trình Tài khoản Digi – Số riêng đúng ý của Ngân hàng Quốc Tế (VIB).

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy

Agribank triển khai dịch vụ mã PIN điện tử cho khách hàng thay thế cho mã PIN giấy
(PLVN) -Với mục tiêu gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng thẻ Agribank, phù hợp với xu hướng phát triển công nghệ 4.0 đồng thời xanh hóa các dịch vụ ngân hàng, giảm thiểu sử dụng giấy in góp phần bảo vệ môi trường, từ ngày 01/11/2021, Agribank chính thức triển khai dịch vụ mã PIN điện tử trong toàn hệ thống thay thế mã PIN giấy và áp dụng đối với tất cả các sản phẩm thẻ do Agribank phát hành.

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?

Ngân hàng hỗ trợ gì để khách hàng"vượt bão" COVID-19?
(PLVN) - Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực "vượt bão" COVID-19, các ngân hàng với vai trò huyết mạch của nền kinh tế đều hiểu rằng vừa tăng cường phòng chống dịch, vừa hỗ trợ và tháo gỡ khó khăn cho khách hàng là mục tiêu chính hiện nay.

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay

Dễ dàng đăng ký mSign trên Sacombank Pay
(PLVN) - Sacombank vừa ra mắt thêm tính năng đăng ký mSign (xác thực giao dịch) ngay trên ứng dụng Sacombank Pay thay vì chỉ đăng ký tại quầy giao dịch hoặc qua tin nhắn SMS như trước đây.