Thiết kế quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco

 Thiết kế quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Cuộc thi thiết kế quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco là sân chơi lý tưởng để các bạn trẻ yêu mến thời trang và môi trường.

Cuộc thi "Hoa hậu Môi trường Việt Nam" là cuộc thi cấp quốc gia nhằm hưởng ứng sáng kiến của Thủ tướng Chính phủ về dự án trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025. Cuộc thi mang thông điệp “Vì môi trường Việt Nam Xanh” do Tòa soạn Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam phối hợp cùng Công ty Q-Talent đồng tổ chức.

Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng tiêu chí về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể. Cuộc thi luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi về môi trường, lan tỏa tình yêu, cùng chung tay bảo vệ môi trường đến với tất cả mọi người.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Tham gia cuộc thi "Hoa hậu Môi trường Việt Nam", bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá du lịch, văn hóa, điều đặc biệt của cuộc thi này là các thí sinh sẽ phải chung tay với rất nhiều hoạt động xã hội về môi trường, nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội cộng đồng về môi trường sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau.

Trong khuôn khổ cuộc thi, với mong muốn tìm kiếm những bộ quốc phục đẹp và ý nghĩa nhất, Ban tổ chức đã chính thức phát động thi thiết kế quốc phục dành cho đại diện Việt Nam tại Miss Eco sẽ diễn ra tại Ai Cập tới đây.

Nhà thiết kế Việt Hùng- Giám khảo cuộc thi "Hoa hậu Môi trường Việt Nam" bày tỏ: “Quốc phục của mỗi quốc gia theo Hùng nghĩ, trước nhất đó là bản sắc đặc trưng mà chính con người của đất nước đó phải cảm được, trong đó có chứa đựng tinh thần của quê hương, đất nước, con người, văn hoá, lịch sử …

Với cuộc thi "Hoa hậu Môi trường Việt Nam" chắc chắn sẽ phải khác hơn rất nhiều những cuộc thi khác, bởi sứ mệnh trên bộ quốc phục đó phải cộng hưởng thêm hình ảnh rừng vàng biển bạc, thiên nhiên hùng vĩ, môi sinh lành mạnh … mang đậm chất Việt để giới thiệu với bạn”.

Tất cả những người yêu thích thời trang hiện đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước đều có thể tham gia thiết kế. Tác phẩm phải được sáng tạo trên trang phục hoặc các vật dụng đặc trưng của Việt Nam; Thể hiện được sự sáng tạo, nét độc đáo, tinh thần văn hóa dân tộc và có thể quảng bá văn hoá, du lịch Việt Nam; Tác phẩm phải phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam cũng như không vi phạm luật pháp Việt Nam. Ban Tổ chức nhận bản thiết kế tại Email: Hoahaumoitruongvietnam@gmail.com đến hết ngày 30/11/2021.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn

Tha thứ - Liều thuốc chữa lành tâm hồn
(PLVN) - Trong cuộc sống, tha thứ không chỉ là cách giúp người khác có cơ hội sửa sai, mà còn là liều thuốc giúp chính chúng ta nhẹ nhõm hơn, bớt đi những gánh nặng tâm hồn.

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

Điện ảnh Việt và nỗi lo tăng thuế

(PLVN) - Những năm qua, điện ảnh Việt Nam đã có những bước tiến, tăng trưởng hàng năm và có những tác phẩm “ăn khách”.Tuy nhiên, bên cạnh những thành tích đáng ghi nhận, ngành điện ảnh vẫn đang đối mặt với những khó khăn, rào cản về chi phí, đặc biệt vấn đề dự thảo Luật Thuế giá trị gia tăng - GTGT (sửa đổi) sắp tới.

Đạo làm người – con đường khó nhất

Đạo làm người – con đường khó nhất
(PLVN) - Mỗi tôn giáo, mỗi đạo lý đều dạy chúng ta cách sống hiền lành, tử tế, biết yêu thương và đối xử tốt với nhau. Nhưng trong tất cả các đạo, có lẽ đạo làm người là con đường khó nhất để thực hành.

Lặng lẽ với chính mình

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sau những đêm trắng sẽ luôn là ánh bình minh. Và đôi khi, chỉ cần một tia sáng nhỏ bé cũng đủ để soi rọi cả một đêm dài.

Huế thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam

Lễ hội đường phố “Sắc màu văn hóa” thu hút hàng nghìn người dân, du khách tham dự.
(PLVN) - Thừa Thiên Huế là địa phương đi đầu trong việc tổ chức một hình thái lễ hội đương đại mang tầm quốc gia, quốc tế. Trải qua hơn 24 năm tồn tại và phát triển, Festival Huế đã khẳng định được thương hiệu trong lòng du khách gần xa. Festival Huế đã là một sự kiện văn hóa tiêu biểu, trở thành thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, là dịp để giới thiệu và quảng bá hình ảnh, đất nước, con người và văn hóa Việt Nam nói chung và văn hóa Huế nói riêng một cách sinh động.

Hơn 300 doanh nghiệp Quảng Ninh tung gói kích cầu mùa du lịch cuối năm 2024

Một góc TP Hạ Long, Quảng Ninh điểm đến thân thiện và an toàn.
(PLVN) -  Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh phối hợp với Hiệp hội Du lịch tỉnh và Tập đoàn Sun Group tổ chức lễ công bố chương trình kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa”. Chương trình nhằm tăng sức hút du khách dịp cuối năm 2024. Thu hút h ơn 300 doanh nghiệp từ các lĩnh vực khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, và du thuyền đã tham gia .