Thị trường cuối năm sôi động hẳn nhờ dịch vụ ăn theo chiến thắng U23

Nở rộ dịch vụ ăn theo chiến thắng U23 tại Hà Nội
Nở rộ dịch vụ ăn theo chiến thắng U23 tại Hà Nội
(PLO) - Hàng quán giảm giá, ưu đãi “khủng” cho những người có “tên” trùng với cầu thủ bóng đá, siêu khuyến mãi trong chương trình “Đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam”…là những dịch vụ “hot” nhất trong những ngày qua…

Trong hàng triệu cổ động viên người Việt, vẫn đang âm ỉ niềm vui mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam. Thật lâu lắm rồi Việt Nam mới có không khí ăn mừng bóng đá rộn ràng như Tết thế này. Từ trẻ nhỏ tới phụ nữ, những cánh mày râu “đệ ruột” bóng đá cho tới những ông chủ, bà chủ kinh doanh cũng đang vui mừng trong chiến thắng khởi đầu này bằng những quyết định sale hàng  ăn mừng. Nào là sale 23%, nhất định phải là con số 23. Nào là tặng luôn sản phẩm hoặc sale cho những khách hàng trùng tên với cầu thủ cho tới cả việc bán phụ kiện cổ vũ trận đấu chung kết sẽ diễn ra vào ngày 27/1 sắp tới.

Nhiều cơ sở kinh doanh nhà hàng đang tất bật chuẩn bị chương trình phục vụ cho người hâm mộ. Tại một số quán đồ uống ở Hà Nội đang thực hiện chương trình giảm giá 23%. Nhiều quán cà phê tại khu vực Tô Hiệu, Nghĩa Tân cũng đang chuẩn bị thêm bàn ghế, máy chiếu để sẵn sàng phục vụ người hâm mộ cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. 

Một cửa hàng thời trang xuất Hàn xịn cho trẻ em khá nổi tiếng ở Hà Nội đưa ra mức ưu đãi cho khách hàng thượng đế có các tên trùng tên cầu thủ như Dũng, Phượng, Hải, Trường, Chinh...

MooMoo tặng 100 bé tên Dũng, Phượng, Hải, Trường, Chinh... (chỉ cần trùng tên cầu thủ U23) 01 áo hoặc quần xuất Hàn dư xịn (cho đến lúc hết quà). Tặng ngay giảm giá 30% khi các mẹ mua hàng trong thời gian tuần này.. Không những vậy, cửa hàng này còn giảm 50% một đơn hàng trong tuần này cho các bé có bố có tên trùng với cầu thủ luôn. Đặc biệt nhất là nếu U23 Việt Nam vào chung kết, shop sẽ sale 70% luôn.

Tại các tuyến phố, nhiều cửa hàng bán dụng cụ thể thao như Trịnh Hoài Đức, Mỹ Đình cũng đã nhuộm sắc đỏ của cờ Tổ quốc, áo và băng rôn. Trên phố Hàng Bông (Hà Nội)– nơi được xem là đầu mối bán các mặt hàng dành cho cổ động viên đi cổ vũ bóng đá, số lượng người đến mua rất đông khiến nhiều mặt hàng không còn để bán.

Theo khảo sát của PV, với những người bán cờ, băng – rôn, áo, nhãn dán hình cờ Tổ quốc,… dịp này không thách giá quá cao mà chào đúng giá với cờ lớn chỉ dao động từ 50.000- 150.000/lá cờ, 10.000 – 30.000 đồng/lá cờ nhỏ và khoảng 10.000 – 30.000 đồng/nhãn dán hình cờ Tổ quốc, băng rôn thì 20.000 đồng/cái…

Các quán café cũng đã chuẩn bị trang hoàng, đầu tư thêm tivi màn hình lớn, máy chiếu chất lượng cao để thu hút khách hàng đến quán xem trận chung kết sắp tới đây.

Nhìn sang một thị trường khác như thị trường điện máy, không khí sôi động cũng không kém. Tại siêu thị điện máy Vinpro, chương trình khuyến mãi VIETNAMVODICH giảm giá đến 3 triệu đồng cho một số dòng sản phẩm smart TV của Samsung và còn tặng ngay 23% cho tất cả các đơn hàng mua online. Siêu thị điện máy Pico cũng đưa ra khuyến mãi Pico đồng hành cùng tuyển Việt Nam “Thắng phải đẹp, chơi phải lớn”.

Theo đó, khi khách hàng mua tivi từ 43” trở lên (không áp dụng các sản phẩm giá sốc, sản phẩm “crazy sale”) sẽ được giảm 3%, tối đa không quá 5 triệu đồng, chương trình chỉ áp dụng mua hàng online. Còn siêu thị điện máy Media Mart sẽ “lì xì” cho khách hàng 300 nghìn đồng nếu mua sản phẩm của Hometheater và Soundbar. 

Dịp bóng đá năm nay gần với dịp Tết nên lượng khách mua hàng tại các siêu thị điện máy có phần tăng hơn so với năm ngoái. Một nhân viên bán hàng của Vinpro cho biết, kể từ sau trận thắng tứ kết của U23 Việt Nam, sức mua các loại tivi tăng, lượng hàng tiêu thụ tăng khoảng 10% so với ngày thường.  Trong đó, tiêu thụ mạnh nhất là các loại tivi 32 inch trở lên, bởi những sản phẩm này có giá vừa phải, phù hợp với túi tiền.

Siêu thị khuyến mại đặc biệt theo U23 Việt Nam

Thông báo mới nhất của hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra trên cả nước cho biết sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi và tích điểm thưởng mức cao đặc biệt cho khách hàng mua sắm tại siêu thị trong ngày diễn ra trận chung kết U23 Việt Nam gặpUzbekistan 27/01/2018.

Cụ thể, trong ngày 27/01/2018, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt giảm giá 2.300 sản phẩm ủng hộ đội bóng Việt Nam từ thực phẩm đến hàng tiêu dùng và các sản phẩm thời trang. Các mặt hàng này đều tham gia giảm giá từ 10-50%. Riêng các mẫu áo thun năng động dành cho cả gia đình cổ vũ đội tuyển Việt Nam từ nhãn hàng FiFi giảm giá cực sốc áo nam, nữ chỉ 69.000đ, áo trẻ em chỉ còn 46.000đ.

Đặc biệt, ngay trước khung giờ diễn ra trận chung kết U23 Việt Nam gặp Uzbekistan 60 phút, hệ thống điện toán của siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ đồng loạt tự động nhân 2,3 lần số điểm cho khách hàng Thành viên và VIP. Chỉ áp dụng trong khung giờ từ 08h00 đến 14h00 của ngày 27/01/2018 và điều kiện hóa đơn từ 500.000 đồng trong khu tự chọn.

Tin cùng chuyên mục

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

Vietjet mở lại loạt đường bay kết nối Đà Lạt - Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng và Đà Nẵng - Phú Quốc

(PLVN) -  Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở lại cùng lúc hai đường bay kết nối Đà Lạt – Cần Thơ, Đà Lạt - Đà Nẵng trong hôm nay 7/11, và đường bay Đà Nẵng - Phú Quốc từ ngày 8/11. Các đường bay được hãng mở lại sau đại dịch COVID-19 sẽ đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách khắp trong, ngoài nước, góp phần khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương sau đại dịch.

Đọc thêm

MobiFone Smart Travel - Chạm là đi, đi là đến

“Túi khôn du lịch” MobiFone Smart Travel.
(PLVN) - Thời đại 4.0, chuyến đi của người trẻ không giới hạn chỉ ở điểm đến. Đó còn là cuộc hành trình của những cuộc vui cùng công nghệ. Hè này, bạn trẻ đừng bỏ qua ứng dụng khám phá du lịch cực chất, cực chill MobiFone Smart Travel.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh

‘Mách nhẹ’ anh em món quà khiến phái đẹp rung rinh
(PLVN) - 8/3 là dịp để nam giới bày tỏ yêu thương và trân trọng tới những người phụ nữ đặc biệt. Việc chọn quà để vừa không dễ bị “bắt bài”, vừa khiến các chị em rung rinh là một vấn đề vô cùng “nan giải”. Hãy cùng DOJI khám phá những món quà để một nửa xinh đẹp của thế giới thêm phần trọn vẹn hạnh phúc trong ngày 8/3.

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024

Điểm mới trong triển lãm Propak Vietnam 2024
(PLVN) - Ngoài việc đem đến cơ hội giao thương tiềm năng cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, Propak Vietnam 2024 sẽ giới thiệu khu trưng bày công nghệ đồ uống - DrinkTech.

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống

Giải mã xu hướng 'All in one' giúp cân bằng cuộc sống
(PLVN) - Thông tin trọn gói, tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí - đó là lợi ích từ các dịch vụ "All in one" đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây để mang lại cuộc sống tiện lợi và cân bằng cho các gia đình Việt.

Tưng bừng không khí Tết tại hệ thống siêu thị WinMart

Không khí Tết đã rộn ràng tại hệ thống siêu thị Winmart.
(PLVN) - Dù còn gần một tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhưng tại hệ thống siêu thị WinMart trên cả nước, không khí Tết đã rất tưng bừng, náo nhiệt bởi hàng loạt sản phẩm Tết cùng các chương trình ưu đãi, khuyến mại đang được áp dụng.

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán

Pháo hoa Bộ Quốc phòng sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân dịp Tết Nguyên Đán
(PLVN) -  Pháo hoa luôn là mặt hàng được nhiều người chờ đợi và săn đón mỗi dịp Tết đến Xuân về; là món ăn tinh thần không thể thiếu trong văn hóa của người Việt. Tại Việt Nam hiện nay, nhà máy Z121 (Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng) là đơn vị duy nhất được phép sản xuất, cung ứng sản phẩm pháo hoa. Trong những năm qua, Nhà máy không ngừng nghiên cứu, cải tiến công nghệ để nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của người dân.

Thịt mát MEATDeli ngày càng được yêu thích, dịp Tết sẽ cung ứng tăng 23%

Người tiêu dùng ngày càng yêu thích thịt mát MEATDeli.
(PLVN) - Người tiêu dùng đang ngày càng yêu thích sản phẩm thịt mát MEATDeli của Tập đoàn Masan. Bằng chứng là 9 tháng đầu năm nay, sản lượng bán ra loại thịt này tăng trưởng ấn tượng. Dự định dịp Tết năm nay, loại thịt này sẽ được Tập đoàn Masan sẽ cung ứng tăng 23% so với dịp Tết năm ngoái.

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, giá chỉ từ 0 đồng

Vietjet mở thêm 5 đường bay quốc tế mới, khởi hành từ ngày 21/11. (Ảnh: Vietjet)
(PLVN) - Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các điểm đến quốc tế được yêu thích, Vietjet vừa mở 5 đường bay quốc tế mới, kết nối Hà Nội với Hong Kong (Trung Quốc), Phú Quốc với Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) và Busan (Hàn Quốc), TP Hồ Chí Minh với Adelaide và Perth (Australia).