Thêm một chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam

Thêm một chuỗi cửa hàng tiện lợi Hàn Quốc xuất hiện tại Việt Nam
(PLO) - Sản phẩn đa dạng về mẫu mã và chủng loại, không gian cửa hàng lịch sự mang lại nhiều tiện ích,… là những gì mà Ilahui – mô hình cửa hàng tiện lợi của Hàn Quốc đang kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công, thâm nhập sâu rộng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong thời gian tới.

Với hai cửa hàng đầu tiên vừa khai trương ở Hà Nội và TP HCM trong tháng 9 này và dự kiến đến cuối năm sẽ nhân rộng thêm 6-8 cửa hàng nữa, thương hiệu của hơn 3.000 mẫu sản phẩm tương đương với đó là khoảng 25.000 sản phẩm được bày bán trên kệ có mức giá từ 10.000đ bao gồm đa dạng các mặt hàng tiện ích và phụ kiện thời trang phong cách Hàn Quốc hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng Việt Nam.

"Bên cạnh đối tượng khách hàng là giới trẻ trong độ tuổi 15-35 thì Ilahui còn sở hữu số lượng lớn khách hàng trên 35 tuổi có thói quen tiêu dùng hiện đại, ưa sự tiện lợi từ các sản phẩm mẫu mã đẹp, giá cạnh tranh… Điều đó đã tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Ilahui so với các chuỗi cửa hàng tiện ích khác trên thị trường", Giám đốc thương hiệu tại Việt Nam khẳng định.

Ngoài ra, Ilahui còn đánh trúng và bắt kịp tâm lý thích sự mới mẻ, đơn giản của giới trẻ thông qua trải nghiệm phong cách mua sắm mới, không gian bài trí đơn giản, tinh tế, hiện đại. Các phụ kiện thời trang và mỹ phẩm đều được đóng gói trong các bao bì dễ thương, nhiều màu sắc. Số lượng sản phẩm nhiều song được xếp vừa phải, gọn gàng trên các kệ gỗ theo từng khu bắt mắt.

Ilahui là chuỗi cửa hàng tiện ích - phụ kiện thời trang phong cách Hàn Quốc hiện phủ sóng toàn châu Á với tốc độ mở rộng chóng mặt, hơn 500 cửa hàng chỉ trong vòng một năm và tính trung bình, mỗi ngày lại có 1 cửa hàng mới của Ilahui ra đời. Công ty CP Thương mại - Bán lẻ Vicretail là nhà độc quyền nhãn hiệu Ilahui tại Việt Nam thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu./.

Đọc thêm

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp

Sắp diễn ra Ngày hội Cá tra Đồng Tháp
(PLVN) -  Ngày hội Cá tra Đồng Tháp – năm 2024 với chủ đề “Cá tra Đồng Tháp - Hành trình xanh – Giá trị xanh” sẽ diễn ra tại TP Hồng Ngự (tỉnh Đồng Tháp) trong 2 ngày 16-17/11.

Thương hiệu mỹ phẩm Việt nuôi dưỡng 'vẻ đẹp của sự tử tế'

Sản phẩm nước sen Hậu Giang của Cocoon đạt chứng nhận Fair for life - Cam kết đồng hành phát triển bền vững cùng người nông dân.

(PLVN) - Tự hào là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong 100% thuần chay từ thực vật Việt Nam, không có nguồn gốc từ động vật, không thử nghiệm trên động vật... Cocoon không chỉ mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn không ngừng thể hiện trách nhiệm xã hội, hướng đến một tương lai xanh bằng những việc làm thiết thực.

Hoàng Anh Gia Lai đưa các sản phẩm Nông nghiệp sạch vào chuỗi Siêu thị Kingfoodmart

Ông Đoàn Nguyên Đức – Chủ tịch Tập đoàn HAGL phát biểu tại buổi lễ.
(PLVN) -  Sáng ngày 2/11/2024, tại Khách sạn Rex (TP HCM), Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty Cổ phần King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp sạch, chất lượng cao của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước.

Tơ lụa – Đẳng cấp tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam

Bền bỉ và dẻo dai, lụa tơ tằm Việt Nam luôn có chỗ đứng trong dòng chảy lịch sử dân tộc. (Ảnh internet).
(PLVN) -  Từ lâu, tơ lụa đã khắc sâu vào tâm thức người Việt như biểu tượng của sự thanh lịch, duyên dáng và cao quý. Không chỉ là một loại vải cao cấp, tơ lụa còn gắn liền với những giá trị văn hóa và nghệ thuật lâu đời, tôn vinh vẻ đẹp dịu dàng, tinh tế của người phụ nữ Việt qua từng thời kỳ lịch sử.

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử

Loạt sản phẩm “Yoho Mekabu Fucoidan” chưa được cấp phép vẫn bán tràn lan trên các sàn thương mại điện tử
(PLVN) -  Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế mới đây thông tin về một số sản phẩm có tên gọi “Yoho Mekabu Fucoidan” thuộc nhóm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ nhưng chưa được cấp Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm, chưa được phép lưu thông trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm hiện đang được quảng cáo và  rao bán trên một số sàn thương mại điện tử. 

Lập kỷ lục xuất khẩu thủy sản hơn 1 tỷ USD trong 1 tháng

Xuất khẩu thuỷ sản trong tháng 10/2024 đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023. (Ảnh minh hoạ).
(PLVN) - Tháng 10/2024, xuất khẩu (XK) thủy sản Việt Nam ước đạt trên 1 tỷ USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm trước. Đây là lần đầu tiên sau 27 tháng (kể từ tháng 6/2022), XK thủy sản theo tháng trở lại mốc 1 tỷ USD, đánh dấu bước phục hồi quan trọng cho các doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Hệ quả khôn lường khi trẻ nhỏ bị 'lậm' AI

AI cung cấp các tính năng học tập, giải trí vượt trội cho trẻ em, nhưng đồng thời nó cũng tiềm ẩn nhiều hậu quả khó lường. (Nguồn: Christian Moro)
(PLVN) - Trong xã hội hiện đại, khi công nghệ ngày càng phát triển, trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một công cụ hỗ trợ đắc lực trong học tập, giải trí và giao tiếp cho mọi lứa tuổi. Tuy nhiên, đằng sau những lợi ích, tồn tại những cạm bẫy nguy hiểm, đặc biệt đối với trẻ nhỏ, nhất là khi gia đình lơ là trong giám sát, khiến trẻ "lậm" (say mê quá mức - PV) AI. 

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD

Siêu xe Bertone Runabout tái xuất với giá 378.000 USD (Ảnh: Carscoops)
(PLVN) - Hãng thiết kế danh tiếng Bertone vừa cho ra mắt phiên bản hiện đại của mẫu xe ý tưởng Autobianchi A112 Runabout 1969, nguồn cảm hứng cho Fiat X1/9 và Lancia Stratos. Không còn là một mẫu xe đô thị nhỏ bé, Runabout trở lại với diện mạo siêu xe mạnh mẽ, sở hữu động cơ V6 đầy uy lực.