Thế hệ Millennials giúp Manulife Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á

(PLVN) - Manulife Việt Nam hiện là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials (1982-2000) yêu thích trong ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với hơn 60% tổng số nhân viên thuộc thế hệ này.
Manulife Việt Nam được ghi nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019 Manulife Việt Nam được ghi nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019

Nhiều nhân sự thế hệ Millennials lựa chọn Manulife Việt Nam vì công ty không ngừng nỗ lực để thực sự là nhà tuyển dụng dành cho nhân tài. Ngoài ra, Manulife Việt Nam đang thực hiện hành trình chuyển đổi, hướng đến mục tiêu trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm.

Với sự thay đổi về cơ cấu dân số, mang tên “Cuộc diễu hành của Millennials”, thế hệ Millennials dần trở thành lực lượng lao động chủ lực tại Việt Nam. Theo đó, những nhà tuyển dụng như Manulife Việt Nam đang có những chiến lược để thu hút và giữ chân ngày càng nhiều người lao động thuộc thế hệ này.

Thế hệ Millennials giúp Manulife Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á ảnh 1
Manulife Việt Nam là một trong những nơi làm việc được thế hệ Millennials yêu thích 

Nhờ những chính sách thu hút và nuôi dưỡng nhân tài, cũng như tạo ra được môi trường làm việc đem đến sự hài lòng và gắn kết của đội ngũ nhân viên, mới đây, Manulife Việt Nam được vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019” từ tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á - HR Asia.

Bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam, cho biết công ty đang chuyển đổi về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm. Điều này giúp Manulife Việt Nam nắm bắt cơ hội từ sự thay đổi về cơ cấu lao động hiện nay.

Thế hệ Millennials giúp Manulife Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á ảnh 2
Thế hệ Millennials chiếm hơn 60% tổng số nhân viên Manulife Việt Nam 

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi xác định con người là yếu tố quyết định thành công của công ty, do đó chúng tôi không ngừng đầu tư vào phát triển nhân lực cũng như đem đến trải nghiệm tích cực cho đội ngũ nhân viên”.

“Chúng tôi đang thực hiện chuyển đổi và thế hệ Millennials đang có những tác động tích cực, đem lại cho chúng tôi cách nhìn mới và tạo thêm cảm hứng để chúng tôi không ngừng tập trung vào khách hàng và số hóa”.

Millennials là thế hệ đầu tiên được kết nối với Internet và các phương tiện truyền thông xã hội, hay nói cách khác, họ là thế hệ được kết nối nhất. Có những nghiên cứu cho thấy đây cũng là thế hệ chú trọng đến sự nghiệp, nhiệt huyết với những công việc đem lại ý nghĩa cho cuộc sống bản thân cũng như xã hội. Thế hệ này muốn được trao quyền và yêu thích những nhà tuyển dụng giúp họ làm việc hiệu quả, sáng tạo và có được môi trường mà các thành viên cùng nhau hợp tác.

“Mọi người cho rằng các công ty bảo hiểm thường là những doanh nghiệp già cỗi và chậm thay đổi. Giờ đây, chúng tôi muốn đem đến một diện mạo hoàn toàn mới bằng cách tạo ra môi trường làm việc linh hoạt, sáng tạo, đặt khách hàng làm trọng tâm và đề cao các giải pháp số hóa”, bà Đàm Xuân Thủy cho biết thêm.

Thế hệ Millennials giúp Manulife Việt Nam trở thành nơi làm việc tốt nhất châu Á ảnh 3
Manulife Việt Nam tạo ra môi trường làm việc gắn kết và đảm bảo cân bằng giữa công việc và cuộc sống

“Chúng tôi hân hạnh khi được vinh danh là một trong những Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2019. Giải thưởng này đã ghi nhận tinh thần nhiệt huyết, sự hài lòng và gắn kết cao của toàn thể nhân viên Manulife Việt Nam”.

Đây là giải thưởng uy tín do Tạp chí nhân sự HR Asia tổ chức nhằm đánh giá và tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất khắp châu Á, đem lại cho đội ngũ nhân viên những trải nghiệm tuyệt vời thông qua môi trường làm việc, các chính sách nhân sự, các chương trình đào tạo nhân viên, chính sách phúc lợi cùng các hoạt động giúp đem lại sự gắn kết và hài lòng cho nhân viên.

Quang Minh
Cùng chuyên mục
Đại diện Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng trang thiết bị vật tư y tế hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho tỉnh Kiên Giang

T&T Group và SHB tiếp tục hỗ trợ chống dịch hơn 42 tỷ đồng

(PLVN) - Tiếp nối chuỗi các hoạt động hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên cả nước, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng SHB một lần nữa thể hiện trách nhiệm cộng đồng của mình khi tài trợ nhiều trang thiết bị, vật tư y tế trị giá khoảng 42 tỷ đồng tiếp sức cho 8 tỉnh, thành phố trong cả nước chống dịch.

Đọc thêm

Bảo hiểm PVI-Hãng bảo hiểm phi nhân thọ có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam

Bảo hiếm PVI nằm trong Top 50 DN lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2021
(PLVN) -Làn sóng COVID-19 lần thứ 4 tràn đến đã tác động rất lớn đến hoạt động sản xuất cũng như kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp (DN) trong mọi lĩnh vực. Ngành bảo hiểm cũng không ngoại lệ, tuy nhiên, trong khó khăn vẫn có những DN bảo hiểm nỗ lực “chèo chống” vượt qua con sóng này và Bảo hiểm PVI là một trong những minh chứng.

Vedan Việt Nam và hành trình 20 năm 'dựng xây mái ấm' cho người dân tỉnh Đồng Nai

Hội Chữ thập đỏ tỉnh bàn giao căn nhà Chữ thập đỏ cho gia đình bà Cao Thị Điệp (ngụ ấp 1, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu).
(PLVN) -  Ngày 26/11 vừa qua, Công ty CP Hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trao tặng 2 căn nhà Chữ thập đỏ cho các hộ nghèo cùng ngụ xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai. Mỗi căn nhà được Vedan Việt Nam tài trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do các mạnh thường quân và gia đình đóng góp.

Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2021

Sacombank thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2021
(PLVN) - Ngày 25/11/2021, tại lễ công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) năm 2021 do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo điện tử Vietnamnet tổ chức, Sacombank là một trong những đơn vị thuộc Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam.

Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021: “Đoàn kết cùng thành công”

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp báo.
(PLVN) - Bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp đòi hỏi sự đoàn kết, giúp đỡ nhau tạo sức mạnh của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), nhằm mục đích nâng cao khả năng kinh doanh, năng lực cạnh tranh đồng thời thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa bảo đảm phòng, chống dịch COVID-19, vừa sản xuất, kinh doanh hiệu quả, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Đây cũng là lý do Ban tổ chức chương trình Lễ tôn vinh Doanh nhân, doanh nghiệp (DN) Thăng Long 2021 lựa chọn chủ đề “Đoàn kết cùng thành công” cho Lễ tôn vinh năm nay.

Xây dựng chuỗi giá trị liên kết: Giải pháp giúp các nữ doanh nhân “vượt” dịch

Phó Chủ tịch Hanoisme trao quyết định cho Chủ tịch Happy Women Leader Network .
(PLVN) - Sáng 24/11, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (DNNVV - Hanoisme) đã chính thức kết nạp Happy Women Leader Network là thành viên của mình. Và kết quả buổi Tọa đàm với chủ đề “Kinh tế do phụ nữ làm chủ phục hồi trong đại dịch xây dựng chuỗi giá trị liên kết hệ sinh thái cung ứng sản phẩm dịch vụ” càng khẳng định sự lớn mạnh và phát triển bền vững của cộng đồng các nữ doanh nhân.

Cargill đưa vào hoạt động thêm 3 điểm trường mới nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Cargill đưa vào hoạt động thêm 3 điểm trường mới nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
(PLVN) - Cargill mới đây đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo (GD&ĐT) tặng bằng khen do có nhiều đóng góp vào sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo tại Việt Nam giai đoạn 2015-2020. Đây là sự ghi nhận cho chương trình xây dựng trường học của quỹ Cargill Cares tại Việt Nam, với việc hoàn tất và bàn giao công trình trường học thứ 100 vào cuối năm 2020.

Dược phẩm Abipha kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt ABIPHAON - Ứng dụng đặt hàng công nghệ 4.0

Dược phẩm Abipha kỷ niệm 10 năm thành lập và ra mắt ABIPHAON - Ứng dụng đặt hàng công nghệ 4.0
(PLVN) - Sáng nay - 22/11/2021, Dược phẩm Abipha tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (22/11/2011 – 22/11/2021) đồng thời ra mắt ứng dụng ABIPHAON - ứng dụng đặt hàng online dành cho các nhà thuốc. Do dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, để đảm bảo phòng dịch an toàn, buổi lễ được tổ chức ở quy mô nhỏ nhưng vẫn trang trọng, ấm cúng.

Sacombank tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập

Sacombank tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 30 năm thành lập
(PLVN) - Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập (21/12/1991 - 21/12/2021), Sacombank triển khai chuỗi ưu đãi “30 vững vàng - Rộn ràng tri ân” thay lời cảm ơn gửi đến tất cả khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với Ngân hàng. Chương trình kéo dài từ ngày 21/11 đến 21/12/2021 với tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên đến gần 20 tỷ đồng.

“Xanh hóa” trong chiến lược cạnh tranh bền vững

“Xanh hóa” trong chiến lược cạnh tranh bền vững
(PLVN) -  Với chiến lược cung cấp cho khách hàng những sản phẩm năng lượng xanh, sạch, chất lượng cao cấp nhất, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tiên phong cung cấp dầu diesel mức tiêu chuẩn khí thải V.

FLC Hotels & Resorts “phủ xanh vaccine”, kích hoạt chiến dịch du lịch an toàn quy mô lớn

FLC Hotels & Resorts “phủ xanh vaccine”, kích hoạt chiến dịch du lịch an toàn quy mô lớn
(PLVN) - Là đơn vị tiên phong trong việc triển khai quyết liệt hàng loạt biện pháp chống đứt gãy du lịch, việc hoàn thành tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho cán bộ nhân viên cũng như hàng ngàn người dân địa phương đã thể hiện nỗ lực cao nhất của FLC Hotels & Resorts trong việc tạo lập “vùng xanh” an toàn, sẵn sàng đón du khách trở lại trong giai đoạn bình thường mới.