“The Cheer Challenge” đã có Quán quân

Tại The Cathay External Atrium, Singapore vừa diễn ra cuộc thi để tìm ra Quán quân của trò chơi “The Cheers Challenge”.

Tại The Cathay External Atrium, Singapore vừa diễn ra cuộc thi để tìm ra Quán quân của trò chơi “The Cheers Challenge”.

 Tham gia cuộc thi có 27 thí sinh đến từ 10 quốc gia khu vực châu Á Thái Bình Dương, trong đó có ba thí sinh Việt Nam là  anh Trần Anh Tuấn - kỹ sư CNTT, chị Nguyễn Hồ Quỳnh Vy - giáo viên trung học và anh Nguyễn Ngọc Duy - sinh viên Đại học. 

a
Trao giải cho người thắng cuộc

Đây là vòng chung kết của trò chơi trực tuyến “The Cheers Challenge” diễn ra trên website www.drink-savvy.com trong 3 tháng qua. Được tổ chức bởi Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương (APBL), website này ra đời nhằm tuyên truyền về uống có trách nhiệm và và giúp người tiêu dùng nâng cao hiểu biết để lựa chọn cách tiêu thụ đồ uống có cồn.

Vòng chung kết “The Cheer Challenge” bắt đầu từ 4 giờ chiều (giờ Singapore), trên sân khấu lớn, với bầu không khí sôi động được dẫn dắt bởi hai VJ nổi tiếng của Singapore: Bobby Tonelli và Jean Danker.
Sau phần thi trực tiếp trên sân khấu để chọn một blogger may mắn của Singapore được tham gia vòng chung kết, các thí sinh bắt đầu thi đấu.

 Trong lượt chơi thứ nhất, 27 thí sinh đã tranh tài để chọn ra 20 người chơi lọt được tiếp tục lượt chơi thứ hai. Cả 3 người chơi đến từ Việt Nam đều xuất sắc vượt qua vòng này. Lượt chơi thứ hai diễn ra khá căng thẳng.  Thí sinh được chia thành hai bảng đấu loại trực tiếp để chọn ra chỉ 9 người vào lượt chơi cuối.
 Chị Hồ Thị Quỳnh Vy, một thí sinh Việt Nam đã lọt vào lượt chơi cuối cùng này. Tuy nhiên, chị Vy đã không vượt qua được các thí sinh đến từ Malaysia và Thái Lan để nằm trong top 3 người dẫn đầu.

Kết thúc cuộc thi, danh hiệu “Quán quân The Cheers Challenge” thuộc về thí sinh Soo Jenn Yeh đến từ Malaysia, với giải thưởng đặc biệt là kỳ nghỉ kéo dài 5 ngày 3 đêm cho 2 người tại quần đảo Man-đi-vơ (Maldives), Thái Bình Dương, bao gồm cả chi phí ăn uống và giải trí đều do APB tài trợ. Hai giải Giải Nhất và giải Nhì với phần thưởng lần lượt là 01 Ipad 2 và 01 XBOX Kinect 250GB thuộc về một thí sinh người Malaysia và một thí sinh người Thái Lan.

Phát biểu sau trận đấu đầy căng thẳng, anh Nguyễn Ngọc Duy cho biết: “Cuộc thi diễn ra rất sôi nổi và quyết liệt. Tôi lấy làm tiếc vì không thể đạt được điểm cao hơn. Phong cách tổ chức chuyên nghiệp và bầu không khí vui vẻ khiến cho chuyến đi đến Singapore này của tôi thật đáng nhớ. Cảm ơn APBL đã tổ chức trò chơi trực tuyến “The Cheer Challenge”  - cho chúng tôi cơ hội thử sức mình trong một trò chơi rất thú vị, đồng thời có thêm kiến thức hữu ích về uống bia rượu có trách nhiệm”.

Bên lề cuộc thi, bà Janet Neo – Phụ trách Truyền thông của Tập đoàn APBL nói: "Là một nhà sản xuất bia có trách nhiệm, chúng tôi mong muốn nâng cao hiểu biết cho người tiêu dùng, giúp cho họ có những lựa chọn tốt liên quan đến việc tiêu thụ đồ uống có cồn một cách vui vẻ. Với vòng chung kết diễn ra tốt đẹp hôm nay, “The Cheers Challenge”, trò chơi trực tuyến về uống có trách nhiệm của khu vực, đã hoàn thành được mục tiêu lôi cuốn sự tham gia và nâng cao hiểu biết của người tiêu dùng về uống có trách nhiệm theo một cách thức vui nhộn và thú vị".

PV

Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Tranh 'Đôi bờ sông Hồng' được bán lên đến 220 nghìn euro

Tranh 'Đôi bờ sông Hồng' kích thước 53,5x100,5 cm. Ảnh: Millon
(PLVN) - Tối 24/6, tác phẩm "Đôi bờ sông Hồng" của Lê Văn Đệ đạt mức 220.000 euro (5,4 tỷ đồng) ở phiên đấu giá của nhà Millon. Con số chưa bao gồm thuế phí giúp tác phẩm đạt giá cao nhất trong phiên Mỹ thuật Hiện đại Việt Nam - từ truyền thống đến hiện đại.

“Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu” sẽ mở màn Thailand Fashion Week 2022

“Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu” sẽ mở màn Thailand Fashion Week 2022
(PLVN) - Bộ sưu tập mở màn cho Thailand Fashion Week 2022 mang tên “Thanh âm Việt và sắc màu 5 châu” là sự giao thoa giữa yếu tố truyền thống dân tộc và hơi thở đương đại, giữa văn hóa Việt Nam và các quốc gia trên khắp 5 châu. BST mang triết lý thiết kế riêng biệt, câu chuyện thời trang sâu sắc và truyền tải thông điệp nhân văn ý nghĩa.