Từ khóa: #thay đổi nhận thức

Trẻ cậy cha, già cậy... ai?

Cụ ông Mong Phước Minh và vợ trên những hành trình “phượt” khắp đất nước. (Ảnh: NVCC)
(PLVN) - Người xưa thường có câu, “trẻ cậy cha, già cậy con” để nói về mối quan hệ phụ thuộc - nương tựa lẫn nhau giữa các thành viên trong gia đình ở mỗi giai đoạn cuộc sống. Tuy nhiên, ngày nay, câu nói ấy dường như không hoàn toàn chính xác khi mà đã có một sự thay đổi rõ rệt trong thói quen sống, tư duy và mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình hiện đại.

HEINEKEN Việt Nam: An toàn để phát triển bền vững

Trong chiến dịch “Uống có trách nhiệm”, các Đại sứ thương hiệu của Heineken Việt Nam đã tặng 80.000 mã Uber và 50.000 voucher taxi cho khách hàng tại các nhà hàng ở 7 tỉnh, thành chính trên toàn quốc.
(PLO) -Việc một doanh nghiệp (DN) sản xuất bia (HEINEKEN Việt Nam) quyết định chi hàng chục tỷ đồng cho hoạt động truyền thông, nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về an toàn giao thông sau khi uống rượu bia được xem là sự kiện có ý nghĩa trong thời gian qua. Theo lý giải của đại diện HEINEKEN Việt Nam, DN được biết đến với các hoạt động truyền thông về “Uống có trách nhiệm”, việc đầu tư một số tiền không nhỏ cho hoạt động này là bởi vì DN chọn phát triển bền vững.